Chương 1: Chương 1:
Buổi tối thành phố S trung tâm thành phố đèn đuốc sáng choang, có người bao xuống vùng ven sông nhà cao tầng cùng lơ lửng giữa trời đảo dưới đáy quảng cáo tương lai chúc mừng hoang dã S4 mùa giải Quý Hậu thi đấu quan á huy chương đồng ra đời. Này tam chi đội ngũ đem đại biểu Trung Quốc thi đấu khu đi tới năm nay tại I-ta-li-a lừa gạt trát cử hành thế giới giải vô địch.
Tân giang khu biệt thự một cái nhà ba tầng bên trong biệt thự, toàn thể bầu không khí đê mê. AW chiến đội giám đốc cầm trong tay phần giải ước hợp đồng trải qua phòng khách, trực tiếp lên lầu.
Trình Phong nhìn Phương Hiểu Kiệt lên lầu bóng lưng, trầm mặc hồi lâu.
"Đội trưởng." AW khống chế tràng tiểu khoảng không từ trên ghế sa lông dịch đến Trình Phong bên người, nhỏ giọng nói: "Chiến đội như vậy, có phải là không quá phúc hậu a."
Bởi vì nguyên chiến đội trị liệu trên tay tái phát xuất ngũ, bọn họ không thể không tại Quý Hậu lúc trước thay đổi trị liệu. Nhị đội trị liệu thực lực cá nhân không được, tân trị liệu là quốc phục thang trời mười vị trí đầu duy nhất một cái trị liệu nghề nghiệp. Bởi vì Trình Phong cùng đối phương là quen biết cũ, cho nên lúc đó là do Trình Phong đại biểu chiến đội đứng ra lời mời đối phương về chỗ.
Bởi vì rèn luyện kỳ quá ngắn hoặc là nói căn bản không có gì rèn luyện kỳ, vội vàng dưới thượng cuộc tranh tài, AW Quý Hậu thi đấu chiến tích không xưng được hảo nhìn, liền tứ cường đều không thẳng tiến. Đó cũng không phải trị liệu một người vấn đề, mà đặt ở toàn bộ đoàn đội bên trong, cùng những đội viên khác lâu dài huấn luyện hiểu ngầm so với, trị liệu biểu hiện liền hiện ra hoàn toàn không hợp lên.
Trên thực tế Quý Hậu thi đấu có thể tại nhóm bại giả đánh hai vòng đã vượt qua chiến đội mong muốn, mà khán giả sẽ không mua trướng, bọn họ nhìn thấy chính là đoàn chiến bên trong trị liệu cùng đoàn đội những người khác tách rời, bọn họ không để ý cái này trị liệu đấu pháp phong cách, chỉ phải thua thi đấu, táo bạo lão ca nhóm liền có lý do công kích chiến đội cùng tuyển thủ. Chớ nói chi là một cái chưa từng đánh qua nghề nghiệp thi đấu người mới. AW chiến đội hắc cùng cùng chó điên dùng sức mà giẫm chiến đội, giẫm đội viên, mà AW miến thì lại giữ gìn chính mình chiến đội cùng yêu thích tuyển thủ đem sức sống chuyển đến tân trên thân thể người.
Vì vậy, kết quả cuối cùng liền biến thành tân trị liệu lưng nồi.
Trình Phong vỗ vỗ chính mình tiểu khoảng không vai: "Một phút chốc ta đi lên cùng hắn nói xin lỗi."
"Tại sao phải đội trưởng ngươi đi xin lỗi?" Đối diện ghế sô pha phó C vị Triệu Thần Huy bất mãn nhấc nhấc bàn trà: "Rõ ràng là câu lạc bộ làm quyết định. Hơn nữa chúng ta xác thực phối hợp không hảo. Đổi trị liệu là chuyện khẳng định."
Trình Phong xệ mặt xuống nói: "Ngươi cũng nói là phối hợp vấn đề, Lạc Bắc thực lực cá nhân chẳng hề kém, bây giờ là nhân gia thay chúng ta lưng nồi, hắn thậm chí không có một lần nữa chứng minh thực lực mình cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Động Trị Liệu Của Ta - Khởi Cá Danh Na Yêu Nan
RomanceBiệt động ngã trị liệu Võng du, hiện đại, sảng Hoàn 98 tuổi + 1 lần chết lâm sàn Công: Tưởng đụng đến ta trị liệu đều phải chết. Thụ: Một mình đấu không ai đánh tử ta. ---------------------- Hoang dã S5 thế giới giải vô địch lúc trước phỏng vấn bên...