2

124 2 0
                                    

"Tình huống thế nào, Tiểu Lược sao tử a? Ta liền chớp mắt, đạo tặc thương tổn quá nghịch thiên đi."

"Phía trước đại huynh đệ, tỉnh lại đi, sau lưng công kích mới có cao như vậy thương tổn. Kia là thương tổn của người khác cùng ta thương tổn cường liệt so sánh."

"+1, đánh viễn trình hoàn hảo điểm, đánh cận chiến lẫn nhau nhiễu thật sự khó."

"Muốn xoát điểm, TD châm dầu, trùng vịt!"

"Bàn tử chuyện gì xảy ra? Liền tại chỗ vẩy nước?"

"bunny này sóng đào mạng 666 a."

"Kỹ năng toàn bộ giao hoàn, ta xem hắn làn sóng tiếp theo làm sao bây giờ - - "

"TD là bị đánh ép mộng sao? Làm sao mở màn sẽ đưa đầu người."

Thượng Đế góc nhìn nhìn sốt ruột, trên sàn thi đấu tuyển thủ nhưng là chân thật muốn đi đánh cược trong sương mù có phải là có kẻ địch.

TD bên này không đánh cuộc được, trước tiên rơi một người tình huống hạ, không biết phục sinh ở nơi nào Tiểu Lược rất có thể bị xem là đầu người máy ATM, bọn họ chỉ có thể bảo đảm ăn phân đồng thời lại đi đem người đầu xoát trở về.

Trên bản đồ, ba cái ăn phân điểm đã tất cả quét mới. Ăn phân đốt cũng là có thể sử dụng thuật thăm dò, TD mọi người lập tức hướng về một cái trong đó ăn phân điểm di động.

Ngôn Vị Nhiên nhìn TD mọi người từ bên cạnh mình trải qua, báo điểm nói: "Bên phải thượng, con nhện ổ."

Hồ Lạc Bắc hơi nhướng mày: "Chọn cái nào không hảo, tuyển con nhện?"

Vương Bạo Bạo: "Có người để ý đến ta một chút không nha? Ta chỗ này thật giống xem thấy bóng người."

Nhan Nhạc: "Là Tiểu Lược đi, ngươi động động tay thủ tiêu hắn chứ. Chúng ta vội vàng đây."

Vương Bạo Bạo: "Ta là C vị ư! Có thể hay không tôn trọng ta một chút."

Sinh đôi: "Vẩy nước C vị."

Hồ Lạc Bắc: "Ta nỗ lực qua, bọn họ không cùng ta chạy."

Bản đồ bên phải thượng con nhện trong ổ, TD mọi người diệt đi con nhện, mà LOBO bên kia không có động tĩnh gì.

Thánh quang dùng cái cao cấp thuật thăm dò. Phụ cận không có bất kỳ người nào, bao quát ẩn thân đạo tặc.

Vương Bạo Bạo chỉ cần một giảm máu liền rít gào, cùng Tiểu Lược một mình đấu, bồ đầy đất cơ quan, hoàn cảm thấy được chính mình tặc không an toàn. Điên cuồng kêu gọi trị liệu.

Hồ Lạc Bắc: "Ừm." Tính chất tượng trưng mà di động hai bước: "Ta nhìn ngươi, ngươi đánh đi." Đây là tính chất tượng trưng mà đáp lại hai câu.

Vương Bạo Bạo được đến đáp lại, bay nhào hướng về phía Tiểu Lược. Đại kiếm sĩ trở tay một cái đánh chém, Vương Bạo Bạo rơi mất điểm huyết da, hắn "Ngao" mà hú lên quái dị, bấm bạo hết thảy cơ quan.

Tiểu Lược: "Ta thu thập."

Liền là một người đầu.

"Đối diện người mập mạp kia là chế trượng sao? Hắn có phải là không có dịch quá ổ? Tại chỗ cũ thả nhiều ít đồ vật?" Táo bạo đại kiếm sĩ nhìn xám trắng màn hình cơ hồ khí đến nổ tung.

Đừng Động Trị Liệu Của Ta - Khởi Cá Danh Na Yêu NanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ