Alexia's POV
*Krrrriiinggg*
0.-
-.0
0.0
Sheez ! Istorbo >...< Agad kong pinatay ang alarm clock ko at pumikit ulit.
Monday ba ? Monday ? Napabangon ako.
"MONDAY !!!" sigaw ko at nagmamadaling niligpit ang higaan.
*Knocks*
Agad kong binuksan ang pinto.
"Dear why did you shout ?" Nag aalalang tanong ni mommy.
"Sorry mom nabigla lang po ako. Muntik ko na kasing makalimutan na monday na pala" sagot ko.
"Ok but don't do that again your making me worry. Go and fix yourself." say ni mom. Nag nod lang ako at sinara na ulit ang pinto.
Naligo na ako at nagbihis. Nag ayos ng buhok, kinuha ang bag at bumaba na.
"Mom what's for breakfast ?" masayang tanong ko.
"I cooked chicsilog for you my dear. Sabayan mo na ko mag breakfast." sagot ni mom.
Pagkatapos kong kumain. Nagpaalam na ko kay mommy at sumakay sa kotse.
*Bzzzt*
1 new message
From: Best Macy
Good morning best ! We're here na sa may gym. We'll wait you here na lang ah.
To:Best Macy
Good morning too. Ok im on my way na :)
*Wattpad University*
Pagkadating ko sa school dumiretso na ko sa gymnasium.
"Girl dito !" lumingon ako sa sumigaw at nakita ko si Cherry at Macy.
"Alam nyo na sec. natin ?" tanong ko.
"Yep we're on the same sec. Star section !" masayang sabi ni Cherry.
"Tara na baka ma-late pa tayo" aya ni macy. Nagnod lang ako at nagpunta na kami sa room namin.
Pagkarating namin agad napahinto sa kanya kanyang ginagawa ang nga kaklase namin at napatingin samin.
"Hi Alex ! Dito na lang kayo" sigaw ni kath dati naming kaklase. May pagka tsismosa pero friendly.
Naupo na kaming tatlo. 5 min. na ang nakalipas wala pa din ang teacher namin.
'Balita ko ang hot daw ng magiging adviser natin' -classmate 1
'Oo nga binata pa nga daw' -classmate 2
Rinig kong bulungan ng mga kaklase namin -_- Pati teacher pinagpapantasyahan ? Eh pangalawang magulang nga natin sila kahit na gaano ba sila kabata.
Nagsulat na lang ako ng kahit ano sa likod ng notebook ko.
"Andyan na si sir !" sigaw ng isa naming kaklase. Sa gulat ko biglang nahulog yung ballpen na hawak ko.
Maya maya narinig kong tumahimik lahat at nag good morning hindi naman nagsalita yung teacher samantalang ako nandito sa ilalim hinahanap ang ballpen ko.
*Hanap*
*Hanap*
*Gapang*
Ayun ! Kukunin ko na sana nang may nakita akong papalapit na sapatos ?
Unti unti akong tumingala hanggang sa nakita ang mukha ni sir.
.
.
BINABASA MO ANG
I Love You Sir ???
Novela JuvenilNagsimula ang lahat ng mapagkamalan ko syang ex ko ..