Chương 41:
Một người mặc áo đen phục mang theo mũ lưỡi trai nam nhân trẻ tuổi rón rén trốn ở một bên, cầm trong tay một khung máy ảnh DSL máy ảnh, thần sắc hưng phấn đè xuống ấn phím, nhìn xem máy ảnh bên trong đập đến tràn đầy ảnh chụp, liếm liếm môi: "Hắc hắc..."
"Tiểu huynh đệ, lén lén lút lút làm gì chứ." Một cái đại thủ đột nhiên từ trên trời giáng xuống, nam nhân cao lớn trực tiếp lấy qua mũ lưỡi trai trong tay máy ảnh DSL máy ảnh, thoảng qua xem qua bên trong ảnh chụp về sau, đáy mắt lộ ra một tia cười nhạo, "Hảo hảo một người, hết lần này tới lần khác muốn làm loại này làm người ta ghét cẩu tử, quả nhiên là thế đạo thay đổi."
Cái kia mang theo mũ lưỡi trai nam nhân tại ngay từ đầu kinh ngạc về sau liền lập tức lấy lại tinh thần đến cướp đoạt cái kia cao Đại Nam người trong tay máy ảnh DSL máy ảnh: "Ngươi đây là cướp bóc! Ta lại quyền lực cáo ngươi!"
Nam nhân cao lớn đem bộ kia máy ảnh DSL máy ảnh bên trong ảnh chụp toàn bộ xóa bỏ, sau đó đem bên trong bộ nhớ cũng cùng một chỗ lấy ra ngoài, xác định bên trong trống rỗng không có một chút dấu vết lưu lại về sau, mới lạnh xuống mặt, trong lời nói mang theo uy hiếp ý vị: "Ta khuyên ngươi a, không cần đem những này không đứng đắn suy nghĩ đánh tới ngươi không chọc nổi đầu người bên trên, không phải đến lúc đó đại họa lâm đầu cũng không biết chuyện gì xảy ra."
Cái kia nam nhân cao lớn đem bộ nhớ hướng tay thượng ném đi, ngón tay một chiết, liền đem nó tách ra thành hai đoạn, còn dùng tay chỉ hung hăng chà xát mấy lần, mới chậm ung dung Địa Tạng tiến trong lòng bàn tay, đem đã trống rỗng máy ảnh DSL trả lại đến cái kia mũ lưỡi trai tay thượng: "Về sau trộm chụp nhớ kỹ trước tìm hiểu một chút người kia ngươi có thể hay không gây."
Nam nhân cao lớn xoay người rời đi, mũ lưỡi trai đem máy ảnh DSL cầm trong tay, cắn răng nghiến lợi kiểm tra một lần, nâng lên đối cái kia cao đại nam nhân thân ảnh bắt đầu điều chỉnh tiêu điểm ——
Các loại, dạng này một bộ quần áo...
Sở thị.
Hắn bưng máy ảnh tay đều có chút phát run lên, trông thấy cái thân ảnh kia biến mất tại đường đi chỗ khúc quanh, cũng không có dũng khí đè xuống cửa chớp khóa.
Vừa mới người kia ý là, lúc trước hắn chụp trong tấm ảnh, có hắn gây nhân vật không tầm thường?
Là Diệp Dịch? Vẫn là... Gần đây cái kia đột nhiên thanh danh vang dội Tống Thanh Hàn?
Chẳng lẽ bọn hắn trong đó có người cùng Sở thị có quan hệ gì sao?
Đúng, Tống Thanh Hàn là Tinh Hải kỳ hạ nghệ nhân, mà Tinh Hải lại là Sở thị tập đoàn một cái công ty con.
Hắn kinh xuất mồ hôi lạnh cả người, chỉ cảm giác được mình biết rồi cái gì không nên biết đồ vật, không có chút nào nửa giờ trước loại kia biết được đại tin tức cảm giác hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không cố gắng đóng phim là phải về nhà sinh con [ trọng sinh ]
Lãng mạnTác giả: Thái Uyên Văn chương điểm tích lũy: 238,809,056 Văn án: Tống Thanh Hàn trọng sinh. Trước khi trọng sinh hắn là cái bị tra nam ngoại tình chèn ép trôi qua khổ hề hề mười tám tuyến tiểu diễn viên; Sau khi sống lại một con đùi vàng đột nh...