Chương 140:
Thời gian chậm rãi qua đi, tiếng nhạc du dương không gián đoạn diễn tấu.
Tại tiếng nhạc đột nhiên biến đổi, trở nên lưu luyến mà thư giãn thời điểm, cái yến hội này thượng nhân vật chính, cũng đạp trên tiếng nhạc từ ngoài cửa đi tới.
Kia hai cái thanh niên giống như là tự mang lấy một loại nào đó để người mắt lom lom kĩ năng thiên phú đồng dạng, vừa bước vào cái này hội trường một bước, liền nháy mắt trở thành toàn trường tiêu điểm chỗ.
Hai người bọn họ cùng nhau từ ngoài cửa đi tới, bên trong một người mặc tây trang màu đen nam nhân cao lớn mà lạnh lùng, ánh mắt tại chạm đến bên người kia cái vóc dáng hơi thấp một ít thanh niên thời điểm mới có thể hiển lộ ra một vòng thâm trầm ôn nhu chi ý.
Mà cái kia đi ở bên cạnh hắn thanh niên dung mạo tinh xảo mà tuấn mỹ, mang trên mặt thanh cạn cười, ngước mắt liễm giữa lông mày, khí chất tỏa ra.
Bọn hắn chịu được rất gần, một đen một trắng hai bộ đồ tây xuyên tại thân thể của bọn hắn bên trên, một người trầm ổn nghiêm nghị, một cái quý khí ưu nhã. Rõ ràng là nghiêm nghị khác biệt hai loại hương vị, nhưng là đặt ở hai người bọn họ thân bên trên, lại quỷ dị giao hòa lên, tựa như là, bọn hắn trời sinh chính là lẫn nhau ở giữa bổ sung tồn tại đồng dạng.
Người ở chỗ này tại nhìn thấy bọn hắn lúc tiến vào liền mơ hồ cảm thấy thứ gì, sau đó tại nhìn thấy Sở Minh đưa tay cho Tống Thanh Hàn chính một chút nơ thời điểm, cũng mặc kệ cái gì đối thủ một mất một còn đối thủ cũ, lẫn nhau âm thầm trao đổi một ánh mắt, bưng chén rượu nhìn xem tiếp xuống phát triển.
Sở Minh đưa tay tại đi qua nhân viên phục vụ cầm trên tay hai chén đồ uống xuống tới, đem bên trong một chén nước trái cây đưa tới Tống Thanh Hàn tay thượng: "Đợi chút nữa ta dẫn ngươi đi gặp một chút mấy vị Thế bá."
Tống Thanh Hàn con mắt hướng chén rượu trên tay của hắn nhìn một chút, sau đó liền im lặng không lên tiếng nhận lấy ly kia nước trái cây uống một ngụm: "Được."
Sở Minh bên miệng cười từ vào sân thời điểm liền không có biến mất qua, nhìn xem Tống Thanh Hàn cúi đầu uống vào nước trái cây bộ dáng, trong mắt ôn nhu ý cười chảy ra không ngừng tả ra.
Không ít người mang theo vợ của mình nữ tới cùng Sở Minh vịn gần như, ánh mắt tại "Lơ đãng" thời điểm liền sẽ tại Tống Thanh Hàn thân thượng nghiêng mắt nhìn qua vài lần, tựa hồ là đang tìm kiếm lấy cái gì.
Tống Thanh Hàn tại bọn hắn nhìn qua thời điểm hết thảy mỉm cười nâng chén ra hiệu, tư thái nhìn không giống như là khách người, ngược lại là bỉ Sở Minh cái chủ nhân này gia càng giống chủ nhân đồng dạng.
Những người kia tại cửa hàng thượng đánh lẫn nhau nhiều năm như vậy, ai không phải cái hồ ly thành tinh giống như nhân vật, nhìn hắn loại biểu hiện này, lại thêm thượng Sở Minh cơ hồ coi là dung túng thái độ, trước đó cái kia tại bọn hắn vào sân thời điểm liền loáng thoáng hiện lên ở bọn họ trong lòng suy đoán tại thời khắc này tựa hồ được chứng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không cố gắng đóng phim là phải về nhà sinh con [ trọng sinh ]
RomanceTác giả: Thái Uyên Văn chương điểm tích lũy: 238,809,056 Văn án: Tống Thanh Hàn trọng sinh. Trước khi trọng sinh hắn là cái bị tra nam ngoại tình chèn ép trôi qua khổ hề hề mười tám tuyến tiểu diễn viên; Sau khi sống lại một con đùi vàng đột nh...