5

59 1 0
                                    

Chương 101:

Trịnh Chi Nam nhảy đến Trang Cẩn trong ngực sau liền dùng lực cọ qua cọ lại, dùng cái này để diễn tả mình đối với hắn thân đâu cùng tín nhiệm.

"Meo ô —— "

Trang Cẩn không thể không nói, có chút cảm động, khả năng là bởi vì chính mình tổn thương hắn, mà hắn lại bất kể hiềm khích lúc trước, hắn nhịn không được nói: "Ngươi không giận ta sao?"

Trịnh Chi Nam ngẩng đầu nhìn Trang Cẩn, con mắt híp thành nguyệt nha, lắc đầu, vô cùng rộng lượng.

"Kia... Ngươi là yêu sao?" Ngữ khí chần chờ.

Trịnh Chi Nam giả vờ như ngơ ngẩn dáng vẻ ngẩn ngơ, đầu tiên là lắc đầu, lại là gật đầu, tựa hồ mình cũng không biết mình là cái gì.

Trịnh Chi Nam hoàn toàn chính xác không biết mình là cái gì, bởi vì giới thiệu vắn tắt bên trên, nhân thiết bên trong đều không nói, chỉ nhắc tới đến hắn một ngày nào đó lại biến thành người, có thể tại mèo cùng nhân chi ở giữa tùy ý chuyển đổi.

"Meo..." Không biết.

Trang Cẩn từ ánh mắt của hắn bên trong thấy được chần chờ, hắn thử suy đoán nói: "Ngươi cũng không biết?"

"Meo!" Đúng thế.

"Ngươi đến từ chỗ nào? Ngươi còn nhớ rõ sao?"

Trịnh Chi Nam vừa tỉnh dậy ngay tại trong này phiến tiểu khu, là một con mèo hoang, không có người thân, không có bằng hữu, lại làm sao biết mình đến từ nơi đâu.

"Meo..." Không biết.

"Là, gặp được ngươi thời điểm, ngươi vẫn là chỉ lớn chừng bàn tay mèo con, còn tại lang thang, lại làm sao biết mình đến từ nơi đâu." Trang Cẩn nghĩ đến vừa gặp được Trịnh Chi Nam thời điểm, có chút thổn thức, trong ánh mắt còn có một tia thương tiếc.

Vì ứng hòa Trang Cẩn thổn thức, Trịnh Chi Nam dùng móng vuốt chụp chụp Trang Cẩn trong lòng bàn tay, phảng phất là đang an ủi hắn.

Không cần vì ta khổ sở.

Kỳ thật không có cái gì quá không được.

Trang Cẩn nhìn xem Trịnh Chi Nam nói: "Ta lúc đầu muốn nói cám ơn ngươi làm bạn ta lâu như vậy, nhưng là nghĩ nghĩ, nhưng thật ra là chúng ta lẫn nhau làm bạn mới đúng, ta làm bạn ngươi, ngươi làm bạn ta."

"Meo ——" là như vậy.

"Ngươi biết ta rất nhiều bí mật."

"Meo..." Trịnh Chi Nam nghiêng đầu nhìn về phía bỗng nhiên nói chuyện này Trang Cẩn, sau đó liền nghe được Trang Cẩn nói, "Hiện tại, ta cũng biết bí mật của ngươi, thanh toán xong." Nói xong hắn cười cười.

Trịnh Chi Nam cũng nhếch môi cười cười.

Trang Cẩn lúc nói chuyện, Hải thúc mang đến trà bánh, còn có một tiểu phần đồ ăn cho mèo, hắn gõ cửa một cái, Trang Cẩn để Hải thúc tiến đến, Hải thúc buông xuống đồ vật sau liền đi ra ngoài.

Xuyên việt sau khi ta ném sách của muội muộiWhere stories live. Discover now