Chương 135:
Trịnh Chi Nam nằm tại giường thượng ngây ngẩn một hồi mới rời giường, có thể là mấy ngày nay tại du lịch gia bị giày vò quá sức, bây giờ trở lại gia cả người trầm tĩnh lại về sau, thân thể giống như là nhanh tan thành từng mảnh đồng dạng, đau nhức bất lực, tại du lịch gia căng thẳng thần kinh không dám thư giãn, lực chú ý đều không ở phía sau bên trên, cũng không thấy được đau buốt nhức, không nghĩ tới trở về ngược lại già mồm đi lên.
Trịnh Chi Nam trở về thời điểm người hầu cố ý nấu canh, lúc này hắn vừa vặn nấu tốt, Trịnh Chi Nam ngồi tại trước bàn ăn ăn canh, trong phòng bếp truyền đến xào rau thanh âm.
Ăn cái gì thời điểm Trịnh Chi Nam nhớ tới Trịnh Quốc Hoằng còn tại trong bệnh viện đợi, quyết định ăn xong cơm tối mang phần tịnh canh đi qua nhìn một chút hắn, nghĩ tới đây, Trịnh Chi Nam để a di đem canh giả một phần đến giữ ấm trong thùng.
"A tỷ, đem canh giả một phần đến giữ ấm trong thùng, một hồi ta đi bệnh viện nhìn ta cha."
"Được."
Phân phó A tỷ về sau, Trịnh Chi Nam lại cho A Bưu phát cái tin tức, để hắn ăn cơm xong chờ lấy một hồi đi ra ngoài.
A Bưu đoạn thời gian trước vừa qua khỏi đến, trong nhà tạm thời không có an bài cho hắn gian phòng, Trịnh Chi Nam không có ở đây hai ngày này, A tỷ đã chỉnh lý tốt hắn chỗ ở, lầu một phía sau trữ vật thất sát vách, gian phòng không đại , bình thường đều là cho nhà lái xe cùng bảo mẫu ở, mặc dù gian phòng không đại nhưng nên có đều có.
A Bưu tiếp vào tin tức sau liền mặc quần áo tử tế đi nhà để xe lái xe, sau đó tại cửa chính chờ Trịnh Chi Nam.
Trịnh Chi Nam không cho Trịnh Quốc Hoằng gọi điện thoại, một là không biết hắn hiện tại là nghỉ ngơi đâu vẫn là đang làm gì, dù sao đi xem cha mình, không gọi điện thoại cũng không thế nào ảnh hưởng.
Ăn xong đến chậm cơm trưa, Trịnh Chi Nam hoạt động hạ thân thể, bơi một vòng lặn mới thay quần áo đi ra ngoài.
Tại trên xe hắn cùng hệ thống chứng thực: "Cho hạ cái nhiệm vụ đi, ta muốn biết du lịch trì có phải là công lược đối tượng."
"Trộm lấy Trịnh Quốc Hoằng tủ sắt trọng yếu văn kiện, liên hệ luật sư xuyên tạc di chúc, để Trịnh Quốc Hoằng chán ghét ngươi."
Nghe xong nhiệm vụ này, Trịnh Chi Nam chỉ muốn nói một câu, thật muốn chơi như thế đại sao?
Nhưng là đâu , dựa theo sáo lộ hắn loại này việc ác bất tận pháo hôi bất quá thê thê thảm thảm ưu tư, các độc giả là sẽ không hài lòng, cho nên kết cục của hắn khẳng định là chúng bạn xa lánh, cuối cùng nghèo rớt mùng tơi loại hình.
"ok, ta tiếp."
Chờ Trịnh Chi Nam từ hư ảo chi địa rút ra sau khi ra ngoài, xe cũng vừa tốt ngừng đến bệnh viện nhà để xe.
Trịnh Chi Nam dựa theo từ á phát cho tin tức của hắn đi tới Trịnh Quốc Hoằng ở phòng bệnh.
Chỉ là hắn còn không có gõ cửa, liền từ cửa sổ thượng thấy được đầu giường có một cái 20 đến tuổi thanh niên tại cho Trịnh Quốc Hoằng gọt lê, từ bên mặt nhìn cùng Trịnh Quốc Hoằng giống nhau đến mấy phần, thậm chí cùng mặt của hắn cũng có chút tương tự.
YOU ARE READING
Xuyên việt sau khi ta ném sách của muội muội
RomanceTác giả: Hà thư Văn chương điểm tích lũy: 831,660,416 Văn án: Cho là mình là thẳng nam ngụy thẳng nam bởi vì thời niên thiếu trải qua mà kỳ thị đồng tính luyến ái, Có thật sâu thành kiến, Phát hiện muội muội đam mỹ vở cùng manga sau dưới cơn nó...