Chương 164:
Kỳ thật càng đáng sợ một điểm tất cả mọi người ngầm hiểu lẫn nhau, không có nói ra.
Đó chính là, hắn chọn mấy chi cỗ, không có một cái là không kiếm tiền, coi như ngã, hắn cũng có thể làm được rất nhanh bứt ra, lý trí tỉnh táo, tuyệt không váng đầu tham lam.
Đây rốt cuộc là dạng gì tồn tại?
Tất cả mọi người không có đi nói rõ.
Mà Trịnh Chi Nam hiện tại thì cũng không có thời gian để ý người bên trong nội bộ thảo luận, hắn cần phải làm là dọn nhà, cho Tiếu Tiếu tìm tương đối tốt nhà trẻ, sau đó bắt đầu tiếp tục bận bịu chính mình sự tình.
Dọn nhà ngày đó Ngô Yến nghỉ ngơi, kỳ thật Trịnh Chi Nam cũng không có bao nhiêu thứ, hai bộ giường thượng vật dụng, chăn đắp che đậy đệm chăn cái gì, một cái túi xách da rắn quần áo, còn có một số đi vào kinh đô sau mua đồ rửa mặt, dụng cụ thường ngày.
Ngô Yến chiếc kia xe con Hồng Kỳ vừa vặn đều giả lên.
Ngô Yến cho Tiếu Tiếu mua một bộ quần áo, áo là phi công chế thức tiểu áo da, xuyên thượng đặc biệt đáng yêu.
Những này đều dàn xếp lại về sau, Trịnh Chi Nam cố ý mời Ngô Yến ăn cơm.
Trịnh Chi Nam cho Tiếu Tiếu gắp thức ăn, phóng tới nàng chén nhỏ bên trong, sau đó cùng đối diện Ngô Yến nói: "Dù sao cư xá cách cũng không xa, không có chuyện gì có thể thường xuyên tụ họp một chút."
Ngô Yến gật đầu nói: "Ngươi ăn tết hẳn là không trở về a?"
"Vừa tới, năm nay ăn tết không quay về, lại ở chỗ này qua." Tháng 10 phần mới đến, bất quá ngây người hơn hai tháng, không đủ 3 tháng, tháng 1 phần ăn tết, trở về qua năm vừa đi vừa về quá giày vò, trước khi đến liền cùng Trịnh Đại Phúc nói qua năm nay sẽ không trở về.
"Cái kia năm ngươi mang theo Tiếu Tiếu tới nhà của ta qua, cha mẹ ta ở nước ngoài bồi dưỡng, trong nhà chỉ có gia gia nãi nãi còn có ta, các ngươi tới sẽ náo nhiệt một chút, không lạnh tanh như vậy."
Trịnh Chi Nam nghĩ nghĩ nói: "Đi." Nó thực hiện đang thảo luận cái này có chút sớm, dù sao mới tháng 12 trung tuần mà thôi.
Nhưng Ngô Yến có ý tốt, Trịnh Chi Nam không muốn cự tuyệt.
Đầu tư cổ phiếu sự tình, hắn chuẩn bị một mực giấu diếm đi, hiện tại ổn định lại, muốn làm chỉ ra trên mặt sự tình làm.
Hắn mấy ngày nay sẽ thăm viếng mấy cái xử lí internet Sofware Developer phòng làm việc.
Ngô Yến tin tưởng Trịnh Chi Nam, Trịnh Chi Nam nói hắn đang làm cái gì, hắn không có hoài nghi, cũng không có đi suy nghĩ nhiều.
Kỳ thật Trịnh Chi Nam coi như cùng Ngô Yến nói đầu tư cổ phiếu thậm chí không định làm lão sư sự tình, Ngô Yến cũng sẽ không nhiều nói cái gì, nhiều lắm là sẽ lo lắng hắn không hiểu, bồi mất cả chì lẫn chài, sẽ khuyên can một chút.
YOU ARE READING
Xuyên việt sau khi ta ném sách của muội muội
RomansaTác giả: Hà thư Văn chương điểm tích lũy: 831,660,416 Văn án: Cho là mình là thẳng nam ngụy thẳng nam bởi vì thời niên thiếu trải qua mà kỳ thị đồng tính luyến ái, Có thật sâu thành kiến, Phát hiện muội muội đam mỹ vở cùng manga sau dưới cơn nó...