A/N : Yehet ! Chapter 2 na. Chos !
Ge. Yun lang
------------->>>>
[Angeline's POV]
Napalayas ako sa classroom kase wala akong Assignment sa Math. Nawawala kase .
"Uyy girl , sya yung nakatapon ng ulam kay Prince diba ?" sabi nila , sabay turo sa akin ng isanh babae tatlo kase sila.
"Di ko sinasadya" sagot kosa kanila.
"Tss halata namang sinadya mp , para magpapapansin sa kanya eh. Crazy Fangirl " Sabi ni Girl 2 Baka sya yung Crazy Fangirl dyan-.-
"Hindi nga sabi eh!" Sigaw ko sa kanila.
"Dapat turuan ka ng leksyon" Girl 3
WTF. ano naman kaya ang gagawin nila sa akin .
Oh noes. How painful is this life !
'nagdrama ka pa , Kita mo ngang sasaktan ka nila. Mamaya na yang pagdradrama mo pagtapos na' Sabi nung utak ko.
Bwiset ka Brain . Urur
Nakakatakot naman sila >//<.Huehue
"Anong pinagsasabi nyo ? Anong gagawin nyo sa akin ? huh ?" Pagmamatapang kong tanong . Peeling Matapang lang ang Peg ko.
Bigla na aang akong sinampal nung Girl 1 .
Tinadyakan nama ako ni Girl 3 .Aray ha . Masakit.
"Oy masakit na. Tigilan nyo na ako nang dahil lang sa natapunan ko ng ulamko yang Prinsipe nyo. Gaganituhin nyo na ako ? Di ko naman simasadya." Naiiyak kong sabi.
"Ang weak mo pala eh" Girl 2
Sinabunutan naman ako ni Girl 2 Bwiseet >///<
"Girls ! Tama na yan ! Let her go" nagtataka yung mukha nung tatlo di pa din nila ako binibitawan. Masakit na. Sobra at salamat sa kanya at dumating sya.
"I said let her go !" sigaw ni Sophia ang aming Queen Bee At binitawan na din ako ng tatlong asungot mga mukha namang Clown sa sobrang Kapal ng Make up .
"Salamat sayo Sophia" Pasasalamat ko.
"Wag kang magpasalamat" Mataray nyang sabi ,umirap at Umalis na.
"Di pa kami tapos sayo" Sabi nung tatlong mukhang Clown.
Ansakit may pasa ako sa may braso at may kalmot sa mukha. Ang Hapdi -.- nahihilo ako masyadong naalog ulo ko.
Naglakad lakad na aong ako , Malapit na ako sa room namin Unting lakad na lang.
Naririnig ko ang mga bulungan ng mga estudyante dito sa Corridor At wala akong pake.
Wooo ! nasa 4-A na ako.! Malapit na talaga.
*blaaaaaaaaaaagggggg*
[Tristan's POV]
"Okay ,class that's all for today , Don't Forget your Assignment okay ? Class Dismiss " Woo ! Tapos na rin sa wakas ! Nagmadali akong lumabas dahil uwing uwi na ako -.-
"Malapit na Unting lakad na lang , Malapit na talaga . 4-A na." Rinig kong sabi nung babae maraming pasa.
*Blaaaaaaag*
Sinalo ko sya agad. Sya yung kanina.
"Gising oyy !" tinapik tapik ko yung pisnge nya.
"Ano yan ? " tanong ni Ethan.