Chapter 4 : With this Jerk

6 0 0
                                    

Napadaan ako sa may Bodega ng may marinig akong ingay.

"uhmm.Shit!" ungol nung lalaki

Ano yung Putangina.Binababoy nila tong school ko.

"Ayan n-!"

Binuksan ko yung pinto. At laking gulat ko ng si Sophia pala yun . Sht bakit sya pa? Nakakagago puta.

"Ethan let me explain" Fck you. kang malandi ka.

"Sorry ethan" Pagpapatuloy nya.

"For?Ruining my School?or having a sex with this guy?" Bigla ko namang sinuntok yung lalaki.

Iba yung uniform nya.Hindi sya dito nag aaral. Kundi sa WESTHIGH Academy Ang mahigpit na kalaban ng school namin.

"Pagbabayaran mo tong ginawa mo sakin Ethan Dizon!" Naglakad na syang palayo samin.

"Idontcare" Madiin kong sabi

Kinaladkad ko naman si Sophia palabas.

Kung iiniisip nyo na wal syang damit habang kinakaladkad sya, Pwes nagkakamali kayo tapos na syang magbihis nang kinaladkad ko sya.

"Stop Crying. Lumayas ka muna sa school ko.Di ko pa kayang makita yang mukha mo." Masakit

"Please let me explain.Let me Ethan" Pagmamakaawa nya.

"Para ano pa? Para lokohin mo ulit ako? Di na mangyayare yun. Makakalimutan at mapapalitan din kita Sophia"

Marami nang nakatinging estudyante samin.

"Ano ha?Go back to your F*cking classroom or else I'll gonna kill you all!" Inis kong sigaw sa kanila.

Natakot naman sila sa pagsigaw koat umalis na silang lahat att ngayon kami na lang ulit dalawa ni sophia.

"It was a mistake Ethan, Please Forgive me, Di ko na ulit gagawin yun" Umiiyak sya.

"Ulol. Tabi baka mabangasan koyang mukha mo."

Iniwan ko syang nakaupo sasahig.Inis na Inis ako sakanya. Babaeng una kong minahal maliban kay Mom.

Binuhos ko yung galit ko sa pader , Pinagsusuntok ko to.

"Ano ba Pre ? Tama na! Ano ba?!"

Inawat na kami ng ibang Estudyante pero di ako nag paawat

- - - - - -

[Angeline's POV]

Nasa harap ako ng Bulletin Board ng may nabasa akong isanh Notice.

Note :

For those Students will accomplish this Following Requirements will be Transfer to the Section A . This is for the 4th year Students Batch 2014-2015.

REQUIREMENTS:

>85 above the Score at the Transferred Test

>Always wearing a Complete Uniform (Reccomendation from the adviser)

>Top 10 on their Class

>COMPLETE ATTENDANCE and no Record of Tardiness (Recommendation from the adviser)

This Requirements are due on October 4,2014

Thank You,

Principal

Ohh shems. Di ako pasado sa Pinakahuling requirements Pero sa pangatlo pasado ako kase Top 9 Ako ngayong 1St grading.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'LL NEVER FALL IN LOVE WITH THIS JERKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon