Chương 15.

2.1K 158 1
                                    

Tiếng nhạc chậm rãi vang lên , bóng dáng hơi gầy của Hoseok từ từ xuất hiện sau bóng tối.

Seok Jin ngồi dưới sân khấu cạnh Nam Joon khẽ nghiêng người nói nhỏ với Nam Joon " Hình như Hoseok nó mới khóc "

" Đâu ? Ơ , hình như đúng thật ! Mà nom hai đứa nó đúng là hơi lạ ! " Nam Joon chăm chú nhìn rồi vuốt cằm nói.

" Hai đứa nào ? " Seok Jin ngơ ngác.

Nam Joon khẽ yêu chiều vuốt sống mũi Seok Jin " Là Taehyung và Hoseok đó ! "

Yoongi ngồi bên cạnh hai con người hường phấn kia lập tức nghiêng người tránh né , làm bộ mặt khinh bỉ nói " Biến khỏi mắt tao nhanh ! Ai cho tao lương thiện ? Tao không thể lương thiện được nữa ! "

Nam Joon khẽ nhún vai làm mặt : những người ế đều bị khùng hết rồi !

Seok Jin thì khẽ liếc sang Yoongi , bộ dạng : anh có bồ anh có quyền !

*

Hoseok nhìn qua Taehyung phía dưới sân khấu , chỗ cậu ngồi lại trùng hợp đối diện lên sân khấu chỗ anh. Hai người nhìn nhau , lại như bị ngăn cách bởi bức tường không thể thấu hiểu được đối phương.

Có những điều , vô tình mà lại khiến người ta đau đớn. Ví như con người đẹp đến không thực dưới kia. Lại ví như trái tim không thể nói yêu của người đứng trên sân khấu lúc này.

Đêm dài dường như trôi đi theo em.

Thời gian dường như theo em rồi nhạt nhòa dần.

Tại sao em lại đi xa dần thế này ?

Tại sao em lại đi xa đến nỗi thế anh chẳng thể với tới được ?

Nói anh hay tại sao đi , tại sao em lại đi xa dần thế này ?

Trong đôi mắt em , anh không còn nhìn thấy mình nữa.

Tình yêu , thứ gây nên thương đau , thương đau.

Lời ly biệt , dường như , thứ gây nên thương đau rồi lại nhiều nữa thương đau.

Dường như anh chẳng thể làm được khi em không đây.

Xin hãy yêu anh , yêu anh.

Quay trở lại vòng tay anh lần nữa.

Tình yêu thứ gây nên thương đau , thương đau.

Ly biệt , dường như , thứ gây nên thương đau rồi lại nhiều nữa thương đau......

[ Love is not over - BTS ]

*

Hoseok bước xuống sân khấu , sau lưng là những tiếng hò reo của mọi người , nhưng với anh tất cả chỉ mơ hồ không tồn tại.

Tình yêu , là một thứ ngọt ngào và cũng mang vị đắng. Nó là nguyên nhân khiến người ta hạnh phúc và cả khổ đau. Đáng lẽ anh không nên dây vào nó , để giờ nó quay trở lại gặm nhấm trái tim anh đau đến như thế này.

Taehyung nhìn bóng lưng Hoseok ở phía xa , muốn chạy tới kéo anh lại nhưng chẳng biết mình nên lấy tư cách gì. Có thứ tình cảm , sâu hơn biển nhưng lại chẳng là cái gì nếu người ta không thích nó.

Hoseok bước đi , trong lòng là nỗi nhớ về Kim Taehyung. Taehyung ở lại , mang trong mình mảnh vỡ của mối tình đầu đau thương , mất mát Jung Hoseok.

[ VHOPE ] Chuyện tình trên InstagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ