Chương 7: Lớn lên bên nhau

1K 90 1
                                    




Seongwu rất thường xuyên đến nhà Daniel làm bài tập, thỉnh thoảng còn ở lại ăn cơm, thế nhưng gần đây mỗi lần đến nhà Daniel cậu lại phát hiện bố mẹ Daniel đều không ở nhà, cho nên cậu đành phải ăn cơm nhà xong mới qua. Hôm nay trong nhà vẫn là chỉ có một mình Daniel, Seongwu hỏi nguyên nhân, hắn luôn luôn không muốn nhắc tới tỉ như.

"Niel, sao chỉ có một mình anh ở nhà, cô chú bận gì sao?"

"A... Đi du lịch a!"

"Anh sắp thi tốt nghiệp rồi, hai người vậy mà đi du lịch?"

"Thành tích của anh tốt như vậy họ đâu cần lo lắng gì... Nè, lấy sách ra làm bài tập đi!"

Seongwu lấy sách vở ra, dời ghế đến ngồi kế bên Daniel, cậu đúng là không thông minh bằng Daniel, những bài này trên lớp thầy đã giảng qua cách làm, nhưng mà cậu không nhớ được! Daniel rất nhanh đã làm xong bài tập của mình, sau đó chính là quá trình phụ đạo cho Seongwu... Việc này Daniel cũng đã quen, Mèo nhỏ của hắn từ nhỏ đã ngây ngốc như thế này, tiếu dung cũng ngốc ngốc, nhưng hắn chính là thích dáng vẻ ngu đần đến đáng yêu kia. Bởi vì, khi cậu như vậy, mới chính là đối với mình ỷ lại hoàn toàn.

Nhưng mà hôm nay Seongwu dạy thế nào cũng không hiểu nổi, không hiểu thì bắt đầu gãi đầu của mình, tóc cào đến rối bời, Daniel thực sự nhìn không được liền lấy lược cùng dây chun đến đem tóc mái của Seongwu chaỉ ngược lên, thắt thành một bím tóc, sau đó nhìn Seongwu hài lòng gật đầu

"Rồi... Như vầy rất đẹp trai a!"

"Không nói nữa, làm bài đi làm bài đi... dạy em bài này, Danik ca ca ~"

Seongwu hướng về phía Daniel nũng nịu, ngay cả tên Danik ca ca thật nhiều năm trước gọi Daniel cũng kêu ra, lông mày cậu có chút nhíu, bờ môi có chút cong lên, dáng vẻ đáng yêu thật sự là đem trái tim Daniel hoá thành nước. Daniel đột nhiên có chút không muốn dạy cậu học, nhìn bờ môi cậu vểnh lên hắn khống chế không nổi mình, sau đó chậm rãi tiến đến trước mặt Seongwu nhẹ nhàng hôn lên đôi môi mềm mại kia.

Seongwu ngây ngẩn cả người, cậu nhìn thấy Daniel hướng trước mặt mình, thế nhưng cậu chẳng thể nghĩ tới Daniel sẽ hôn mình, mà mình lại một chút cũng không muốn né tránh.

Seongwu hai tay níu lấy cạnh bàn sau đó cúi đầu đỏ mặt, dáng vẻ không biết làm sao

"Daniel... Anh... em hỏi anh bài tập... Không phải bảo anh hôn em, làm gì đột nhiên hôn chứ, hai nam sinh lớn rồi mà hôn môi...Em..."

Seongwu nói năng lộn xộn, trong nội tâm thật giống như chạy vườn bách thú, cảm giác rối bời, cậu vẫn chưa nói xong, Daniel liền lại vịn gương mặt của cậu nâng ở trong lòng bàn tay sau đó lại hôn xuống, lần này không phải như khi còn bé hôn hôn moa moa của trẻ con, mà là thật sự hôn.

Daniel dán chặt lấy môi của cậu, hôn mở khe hở giữa hai miệng để hắn nhẹ nhàng đem đầu lưỡi duỗi vào, hắn mút lấy bờ môi Seongwu, đây là xúc cảm hắn đã ảo tưởng bao lâu nay, để nội tâm của hắn chậm rãi trở nên mềm mại, chậm rãi hòa tan.

Seongwu đã bị hôn đến choáng váng, giữa bọn họ hôn đã nhiều năm không làm qua, mà nụ hôn này lại không phải như lúc nhỏ vô tư hôn, mà là mang theo tình cảm... Seongwu nắm chặt nắm đấm của mình, cũng không có muốn đẩy Daniel ra, mặc cho thời gian gần như ngừng lại, mặc cho Daniel ôn nhu xâm lấn.

[NielOng] Danik và Mèo nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ