Chương 1: Trọng sinh

147 21 0
                                    

"Xoẹt" Dòng máu đỏ tươi chảy ra từ cổ tay người con gái. Jeon Jungkook, Kim Minha, tôi hận các người!!! Một giọt nước mắt nặng trĩu trượt dài trên gương mặt xinh đẹp, kia ức như một cuốn phim, lặng lẽ phát lại trong lòng cô.

"Park Chaeyoung, tôi cấm cô không được đụng đến Minha!"

"Bốp!!!"

"Park Chaeyoung! Con chó này, hôm nay tao không xử mày, thì tao không tên là Kim Minha!"

"Cô em xinh đẹp yên tâm, bọn anh nhất định sẽ thật nhẹ nhàng"

"Các... các người định làm gì?! Không, đừng động vào tôi! Á......."

"Park Chaeyoung!" Giọng nói lanh lảnh mang âm hưởng lạnh lẽo của một người phụ nữ vang lên trong một khoảng không gian tối đen như mực.

"Cô là ai? Sao lại biết tên tôi?" Chaeyoung bất lực với việc tìm ánh sáng ở một nơi như thế này.

"Không cần biết tôi là ai, chỉ cần biết một điều, tôi sẽ cho cô cơ hội làm lại cuộc đời, quan trọng là cô... có muốn trả thù hay không?" Trong bóng tối, một đôi mắt lặng lẽ quan sát nhất cử nhất động của cô.

"Tôi muốn trả thù! Con đàn bà khốn kiếp Kim Minha, tôi muốn nó cũng phải chịu kết cục như tôi!" Chaeyoung uất hận nắm chặt tay, mắt hằn tia máu.

"Được, tôi sẽ cho cô toại nguyện, nhưng cô phải cẩn thận, nếu như mất mạng thêm một lần nữa thì không ai có khả năng giúp cô đâu."

"Nhưng cô là ai? Tại sao lại giúp tôi?"

"Cứ gọi tôi là Ryung, tôi... sẽ luôn bên cạnh cô..." Giọng nói vang ra xung quanh, vỡ tan.....

[Trọng sinh] Rainbow (Drop vì quả Na đã lạc mất bé bản thảo T.T)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ