Chương 4: Ryung đáng sợ

52 5 0
                                    


Chaeyoung ở nhà được 3 tuần, quan hệ giữa cô và mẹ ngày càng gần gũi thân thiết, với bố cũng không còn gay gắt như lúc đầu. Trở về lần này, cũng coi như là thu hoạch lớn đi, dù sao cũng sắp nhập học nên cô quyết định về trường chuẩn bị vài thứ. Chỉ là Chaeyoung không ngờ, sự trở lại này lại đem đến cho cô một bất ngờ...

**

(Lưu ý: Chaeyoung trọng sinh về lúc chị ấy học đại học năm hai, Jungkook năm ba. Lúc bị Minha hại là 24t)

Mải mê nghĩ ngợi, Chaeyoung đã bước tới quán cafe sách Rainbow từ lúc nào, không ngờ chân cô lại bước đến đây, nơi từng chứa đựng tình cảm lớn lao của cô dành cho hắn. Khẽ nhắm mắt, ngăn không cho những giọt nước mắt lăn xuống, đây sẽ là lần cuối cùng, lần cuối cùng cô khóc vì người đàn ông mang tên Jeon Jungkook. Có những thứ bắt buộc phải quên, như tình yêu cô dành cho hắn, cũng hệt như tên quàn cafe này, Rainbow - cầu vồng. Đã từng có một thời, tình yêu của cô dành cho hắn đẹp đẽ và rực rỡ như cầu vồng vậy, nhưng tất cả mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở hai chữ "đã từng".

"Píp píp... Píp" Một hồi còi xe inh ỏi vang lên bên tai Chaeyoung, cô sực tỉnh, quay đầu lại, nhận ra khoảng cách giữa mình và chiếc xe ngày càng gần, người cô như cứng lại, chân không nhúc nhích nổi, chỉ biết giương mắt nhìn chiếc xe lao đến mình với tốc độ cực nhanh.

Bỗng Chaeyoung thấy người mình nhẹ bẫng, rồi nháy mắt một cái, cô đã đứng ngay sau chiếc xe, vừa rồi là ảo giác sao?

"Tôi đã nói với cô như thế nào?" Giọng Ryung chợt vang lên bên tai Chaeyoung, vẫn trầm và lạnh lùng như thường lệ, nhưng hôm nay nó có thêm vài phần đáng sợ nữa. Đúng vậy, cô ta đã tốn bao nhiêu công sức để khiến Chaeyoung trọng sinh, vậy mà cô ngang nhiên đứng tại nơi này lục lại kí ức cũ. Đã vậy còn thất thần đến nỗi suýt mất mạng, nếu không phải cô ta đến kịp thời, quay ngược thời gian để cứu cô...

"Nếu như mất mạng thêm một lần nữa thì không ai có khả năng cứu cô đâu, không phải tôi đã nói thế sao!" Ryung bỗng dưng gắt lên, giọng nói của cô ta lạnh xuống mấy phần "Hay là cô... cố tình không hiểu?"

"Không...không phải, chỉ là... chỉ là tôi..." Chaeyoung lắp bắp. Thật sự, Ryung làm cô sợ...

" Không có thời gian để cô đứng đây ôn lại kỉ niệm! Cô không nhớ mục đích khi sống lại của mình sao? Cô phải trả thù, PHẢI TRẢ THÙ cô rõ chưa! Tôi không muốn việc này lặp lại lần nữa, nên liệu mà giữ mạng mình cho tốt đi!" Nói rồi, cô ta biến mất.

Gì vậy? Một Ryung đáng sợ như vậy là lần đầu tiên cô nhìn thấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Trọng sinh] Rainbow (Drop vì quả Na đã lạc mất bé bản thảo T.T)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ