Chương 2: Trở về nhà

83 11 0
                                    


Nhớ lại câu chuyện kì lạ đó, Chaeyoung bất giác thở dài. Trọng sinh quả là một chuyện tốt, có nằm mơ, cô cũng không nghĩ rằng ông trời lại cho cô cái diễm phúc này. Nhưng làm gì có chuyện vận may từ trên trời rơi xuống? Chắc chắn là cô đã phải bỏ ra cái gì....


"Đúng vậy, cô đã bỏ đi bản tính thiện lương, lúc nào cũng cúi đầu chịu để người khác dẫm đạp như trước kia rồi. Đây là lúc để cô dẫm đạp người khác, cho nên hãy biết tận dụng đi."


"Ryung?" Từ ngày cô trọng sinh cũng đã được một tháng Ryung không xuất hiện, cô thậm chí còn không biết bộ dạng cô ta tròn méo ra sao, chỉ biết dáng người cô ta khá giống cô, và lúc nào cũng mặc một chiếc áo đen chùm đầu che kín khôn mặt, nhiều lúc cô cũng hơi sợ khi nhìn thấy cô ta, cảm giác cô ta rất là...uhm... u ám?!


"Còn hơn nửa tháng nữa là kết thúc kì nghỉ hè rồi, cô hãy dùng thời gian đó để về nhà đi, bồi dưỡng quan hệ với bố mẹ cho thật tốt, tôi đi đây."


"Khoan đã, Ryung..." Lời vừa ra khỏi miệng, như nhớ lại cái gì, cô vội vàng thu dọn quần áo về quê. Nhớ lúc trước, khi cô yêu thầm Jeon Jungkook, hằng ngày chứng kiến hắn và Kim Minha ngọt ngào, cô đau lòng, mỗi ngày sau khi tan học về luôn nhốt mình trong phòng, không ăn uống, càng không gặp mặt bất kì ai, thành tích tụt dốc không phanh, từ đó quan hệ của cô với gia đình cụ thể là với bố bắt đầu có chiều hướng tiêu cực. 


Bà Park thương con, lo lắng con gái không ăn gì sẽ dẫn đến vấn đề về tình trạng sức khỏe, ngày nào cũng đứng trước cửa phòng cô khuyên lơn , muốn cô ăn chút gì. Cứ như vậy suốt một tuần, ngày nào bà cũng đứng đó, cô không ăn thì bà cũng không ăn. Cũng không còn trẻ, sức khỏe ngày một xuống, bà Park lâm bệnh. Ông Park thương vợ, thành ra cũng không thèm quan tâm tới cô nữa, hai cha con sau này chạm mặt nhau lúc nào là mâu thuẫn lúc đó. Lên đại học, cô dọn về KTX trường, từ đó xảy ra vụ việc với Kim Minha. 


Giờ được sống lại, biết ai tốt ai xấu với mình, trước tiên cô sẽ đối xử tốt với những người yêu thương cô, còn những người đã từng chà đạp cô, sẽ phải nhận lại gấp đôi những gì họ đã gây ra, để họ biết Park Chaeyoung cô không phải là một người đơn giản.


Cho xin ý kiến😃

[Trọng sinh] Rainbow (Drop vì quả Na đã lạc mất bé bản thảo T.T)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ