Chương 1 ( H+++)

176K 1.4K 83
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên Dương Hồng Hồng trở thành người mới trong xã hội.

Tháng sáu cô đã tốt nghiệp đại học khoa ngoại văn, dựa vào nụ cười ngọt ngào vô địch cùng thành tích cũng không tệ lắm, qua năm cửa, chém sáu tướng, cuối cùng cũng chen vào cửa hẹp của giới hàng không.

Tuy rằng chiều cao của cô không đủ tiêu chuẩn, khiến cho cô không đựơc làm nhân viên phục vụ ở trên bầu trời, nhưng mà ít nhất có thể được một phần lương không tệ, phúc lợi cũng siêu đầy đủ cho công việc của hậu cần mặt đất (bộ phận điều khiển ở mặt đất).

Hiện tại kinh tế không khởi sắc như thế, rất nhiều người thường nói "Tốt nghiệp tương đương thất nghiệp", cô cảm thấy mình thật sự siêu may mắn, có thể được sự ưu ái của mấy người phỏng vấn, mà thuận lợi tiến vào công ty hàng không.

"May, chờ một chút cùng mọi người đi ăn cơm đi? Tôi đã hẹn những người khác, lúc nãy cũng gọi điện thoại đặt nhà hàng rồi, vài người đồng nghiệp cũng sẽ đến đó!"

Chạng vạng, chương trình huấn luyện nhân viên mới tiến vào công ty vừa chấm dứt, đồng thời anh chàng đồng sự cùng thi vào bộ phận hậu cần mặt đất của công ty hàng không đi tới nói chuyện với Dương Hồng Hồng. Anh chàng đồng sự này có bộ dạng cao cao cường tráng, cười rộ lên như ánh mặt trời, do huấn luyện cả ngày, nên Dương Hồng Hồng đã nhớ kỹ tên tiếng Anh của anh chàng.

"Jeff, tôi cũng muốn đi, tính tôi một phần đi!" Cô vui vẻ mà gật đầu.

Lần này bộ phận hậu cần mặt đất trúng tuyển hai mươi người, và công ty quy định mỗi người đều phải nhận huấn luyện trong thời hạn một tháng trước khi nhận nhiệm vụ, tháng thứ hai còn phải đến quầy sân bay thực tập.

Cho nên nói, cùng đợt phải cùng nhau học tập, cổ vũ lẫn nhau, mà loại hoạt động "Ăn cơm liên lạc tình cảm" này lại tuyệt đối không thể không đi a!

Jeff cười đến mức lộ ra hai hàng răng trắng tinh, "Vậy thì tốt quá, chúng ta cùng đi đi! Nhà hàng cách nơi này cũng gần, mọi người hẹn tập hợp ở dưới lầu."

"Ừ! Anh chờ tôi chút!" Dương Hồng Hồng động tác nhanh chóng thu dọn đồ đạc trên bàn, đem máy tính bảng cùng với laptop nhỏ nhét vào trong túi lớn. "Chúng ta đi thôi!"

Jeff lại lộ ra nụ cười nồng nhiệt với cô, đáy mắt có tia sáng nhấp nháy, cố ý đi tới gần, sóng vai đi cùng với cô.

"Túi của bạn lớn thật, chắc là chứa rất nhiều đồ nhỉ, để tôi mang giúp bạn!" Anh chàng vươn tay.

Dương Hồng Hồng lắc đầu,"Không cần đâu. Tôi chịu khổ quen rồi, chút này mà nặng cái gì."

"Là con trai thì nên vì con gái mà phục vụ, có thể phục vụ cho bạn, tôi rất vui."

"A?" Dương Hồng Hồng ngẩn ra, có chút hiểu ra đây là ý gì, không khỏi nhướng mày chống lại cặp mắt tỏa sáng kia.

Không thể nào, anh ta có ý với cô sao? Bọn họ vừa mới tiến vào công ty mà thôi, vẫn là đừng nên gây ra tình cảm thì tốt hơn?

Có thể..... Là do cô suy nghĩ nhiều quá hay không.?

Lúc này hai người đã đi ra khỏi cao ốc công ty, cô dừng bước chân, rồi cắn cắn môi đang muốn thử nói ra, thì có một chiếc xe hơi màu xám bạc kiểu dáng xinh đẹp chậm rãi chạy đến dừng ở trước mặt cô.

[Cao H] EM GÁI DỄ BẮT NẠT (Full) - Lâm Tuyết Nhi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ