Thân thể của Dương Hồng Hồng kích động đến phát run.
Cô bị áp chế ở dưới thân của ngừơi đàn ông, dựa vào bản năng mà mở rộng thân thể mềm mại, nữ tính nhẵn nhụi hết sức cất chứa nóng bỏng kia, anh tiến vào trong thân thể cô, làm căng ra cái lối giữa ngọt ngào kia, da thịt dán da thịt, tản ra nhiệt độ cao kinh người, còn có vô số giọt mồ hôi mê người.
Giờ này khắc này không cần ngôn ngữ, ở trên giường lớn này, một người đàn ông yêu một phụ nữ, dùng phương thức nguyên thủy nhất thưởng thức, giữ lấy, thiêu đốt, kích tình như núi lửa bùng nổ.
Tay của người đàn ông đè lại hai đầu gối của cô, đùi tuyết trắng của cô bị đẩy bung ra, trở thành một cái hình chữ m, ở giữa nữ tính bởi vì anh lần lượt va chạm mà ướt đẫm, nhiều vui sướng cùng kích thích xỏ xuyên qua thân thể, cô rên rỉ, thét chói tai, khi bị anh đoạt lấy thì hạ xoay thắt lưng mông eo, muốn lấy được anh nhiều hơn.
"Hồng Hồng......" Bành Hạo Luân liên tục luật động, cúi đầu xuống lấy miệng ngậm đầu vú đáng yêu đang lắc lư của cô, dùng đầu lưỡi gạt gẩy, dùng môi mút hôn, thậm chí còn dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn cắn.
Môi lữơi của anh mang đến sợ run cùng đau đớn, bởi vì quá mẫn cảm, nên Dương Hồng Hồng nhíu mày hô to.
Cô lại vuốt ve cánh tay cường tráng của anh, vuốt ve phần cơ thể bụng bằng phẳng lại rắn chắc của anh, tay cô hướng giữa hai chân tìm kiếm, đụng chạm mồi lửa không ngừng ra vào trong cơ thể cô, cứng rắn như thế, mãnh liệt như thế, cô sắp bị hòa tan , có một kích thích không hiểu xúc động muốn khóc.
Anh tuỳ ý ở trên người cô, tốc độ bắt đầu nhanh hơn, hơi thở khàn khàn phun ở trên mặt cô.
Toàn thân da thịt cô bởi vì kích tình mà ửng hồng, thắt lưng mông không ngừng đẩy về phía anh, trong hai mắt chiếm hữu mãnh liệt dần dần mất đi tiêu cự, cô nhìn không rõ vẻ mặt của anh, từng tế bào lại đều cảm ứng được sực lực của anh, cô co rút, run rẩy, thét chói tai hơn nữa còn khóc, nếm đựơc tư vị cao trào liên tục.
Mật dịch ấm áp từ trong cơ thể cô tiết ra, cô xụi lơ xuống, trong đầu mơ mơ màng màng.
"Hồng Hồng, mệt mỏi sao?" Ngừơi đàn ông như là đang cười nhạo cô, vô cùng thân thiết mà lấy chóp mũi cọ hai má của cô, làm cho cô không còn sức lực đáp lại.
Anh thở dài rồi nói:"Nhưng mà anh còn chưa có làm xong......"
Cô còn chưa có lý giải ý tứ trong lời nói của anh, thân thể mềm mại đã bị ngừơi cuốn đi, cô ghé vào trên giường, có sức mạnh đang chế trụ thắt lưng của cô nhấc lên trên, hai đầu gối của cô quỳ, cái mông nâng lên.
"Ừ hừ......" Cô nháy mắt mấy cái cố gắng bắt ý thức trở về, vừa mới chuyển đầu ra phía sau nhìn, thì ngừơi đàn ông cố gắng đẩy thắt lưng tới phía trước, lại lần nữa tiến vào trong tiểu huyệt hẹp chặc của cô.
"Bành Hạo Luân......" Ngón tay của cô nắm chặt ra giường, không khỏi kêu ra tiếng.
Lần này từ phía sau giữ lấy, Bành Hạo Luân có thể thả chậm tốc độ tiến công, chậm rãi đẩy mạnh, rút ra, lại đẩy mạnh, rút ra, mỗi một lần đều cố gắng nhập vào, thật sâu đến gần trong cơ thể của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] EM GÁI DỄ BẮT NẠT (Full) - Lâm Tuyết Nhi.
RomantizmThể loại: hiện đại, sủng, ngược xíu xiu mà ngọt thì sâu răng, thịt thà chất lượng ăn không kịp nuốt.😬 Số chương: 10 chương đã hoàn. Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Review nhẹ: Anh chị là hàng xóm lâu năm, em em anh anh suốt ngày rồi em ăn luôn cây...