Sau "Vận động" kịch liệt qua đi, thì hai người ôm nhau ngủ một lát.
Cảm giác sức lực vòng ôm cô đột nhiên biến mất, Dương Hồng Hồng mơ mơ màng màng mở to mắt, phát hiện ở trong phòng tắm truyền ra thanh âm, thần trí cô mới thanh tỉnh vài phần.
Nơi này không phải nhà của cô...... không phải cô nằm ở trên giường của mình...... Cô...... Cô vẫn là không chống cự được mê hoặc, lại cùng người đàn ông kia lên giường một lần nữa......
Thừa dịp Bành Hạo Luân chưa đi ra, thì cô chịu đựng uể oải, mà vội vàng mặc lên quần áo nhăn nhúm, nhưng không thấy quần nhỏ, cũng không biết vứt xuống chỗ nào, sao tìm khắp nơi mà không thấy.
Quên đi! Cô cắn răng, cầm lấy túi lao ra khỏi chỗ ở lầu năm của Bành Hạo Luân, trở về nhà ở lầu bảy của mình.
Cô lấy từ trong túi ra cái chìa khóa, mở cửa vào nhà mà có chút lo lắng bất an, may mắn người nhà đều không có ở phòng khách, nếu như bị ba mẹ nhìn thấy bộ dạng tóc tai lộn xộn, quần áo nhiều nếp nhăn này của cô, khẳng định sẽ bị niệm thôi.
Cô trốn vào trong phòng, thở dài một hơi, lúc bước qua gương to thì không tự chủ được mà dừng bước chân lại.
Cô kinh ngạc nhìn mình ở trong gương, môi bị hôn sưng như một đóa hoa hồng nở rộ, xương gò má đỏ bừng , ánh mắt lóe sáng như thế...... Tựa như một cô gái hoàn toàn được yêu thương.
Trong lòng cô bỗng nhiên cả kinh, hai tay không khỏi bưng lấy hai má nóng lên của mình.
Cùng với Bành Hạo Luân trải qua giai đoạn này, ngay cả ba mẹ đều không biết, sự tình phát sinh ở một tháng trước ──
Ngày đó, là buổi lễ tốt nghiệp đại học của cô, có bạn học đề nghị buổi tối đi câu lạc bộ đêm chơi đùa cho vui vẻ, mấy bạn học đều tán thành, vốn là cô không muốn đi, nhưng mấy người bạn gái bình thường có cảm tình tốt đã cứng rắn lôi kéo cô, vừa khuyên vừa dụ, làm thế nào cũng không chịu thả cô đi, cuối cùng cô đành phải ngoan ngoãn đi cùng với mọi người, với kinh nghiệm lần đầu tiên đến hộp đêm
Kinh nghiệm như vậy...... Một lần là đủ rồi, thật sự!
Bình thường cô không uống rượu, nhưng sau khi bước vào hộp đêm, thì cô mới biết được tửu lượng của mình quả thực không khác với con kiến lắm, chính là chỉ mới mấy hớp bia lạnh thôi, cũng không đến một phần ba ly, thì cả người cô liền mờ mịt.
Sau này, cô có đi hỏi bạn học, thì mới biết được đêm đó điện thoại di động của cô vang không ngừng, và sau cùng có một bạn học nhận điện thoại giúp cô, cô tra ra người gọi điện thoại cho cô chính là Bành Hạo Luân.
Đêm đó, cô say khướt, say đến mức đi đừơng cũng không xong, là Bành Hạo Luân lái xe tới đón cô.
Cô mơ hồ nhớ rằng chính mình hô lung tung: "Không thể về nhà...... Không thể để cho ba nhìn thấy, ông, nếu ông biết mình điên đi đến hộp đêm, thì sẽ nói cho mình thối mặt luôn...... Ưm...... Không thể trở về đâu......"
Tiếp theo, hình như cô còn la hét: "Bành...... Bành Hạo Luân...... tại sao anh tới đón em? Anh là người gian xảo nhất ...... luôn đóng vai nhã nhặn ở trước mặt trưởng bối, nhưng kỳ thật là hư nhất...... Chúng ta làm hàng xóm nhiều năm như vậy, em sớm đã nhìn thấu trò lừa bịp của anh......Anh, anh chỉ biết bắt nạt em...... quỷ đáng ghét...... Em muốn xuống xe, em không muốn ngồi xe của anh......" Say đến mức hồ ngôn loạn ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] EM GÁI DỄ BẮT NẠT (Full) - Lâm Tuyết Nhi.
RomanceThể loại: hiện đại, sủng, ngược xíu xiu mà ngọt thì sâu răng, thịt thà chất lượng ăn không kịp nuốt.😬 Số chương: 10 chương đã hoàn. Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Review nhẹ: Anh chị là hàng xóm lâu năm, em em anh anh suốt ngày rồi em ăn luôn cây...