Chap 3

982 6 3
                                    

Chap 3

Nó ngạc nhiên nhìn cách tay đang cố gắng đè lại sức đóng của cánh cửa thang máy.Và đường nhiên cuối cùng cái cửa cũng chịu thua,ngoan ngoãn mở ra.Nó thắc mắc không biết người này là ai.Chắc là đi chung thang máy thôi!

Ặc !! Không thể nào là tên tối qua chứ!! Bà nội nó chứ!Mới ngày đầu gặp xui chắc cả năm xui quá! Thôi,cứ coi như mình không quen biết hắn! Vậy là tốt,Tô Khiết Anh,không có ai đứng kế mày cả,không có ai cả...

Hắn cũng trố mắt kinh ngạc nhìn nó. Loại người thô lỗ tối hôm qua này cũng có thể đậu vào đây sao?! Còn kiêu căng phách lối xem hắn là người vô hình nữa.Hay lắm,đang săn mồi tự nhiên con mồi tự tìm đến! Số mình thật là hên.Để xem từ nay cô còn nghênh ngao thế nữa không!

''Giỏi thật,vào được trường này luôn cơ à?''

''Tôi không muốn dư lời với người dưng!''

''Haha...người dưng! Câu từ hay đấy''-Hắn phá lên cười trước sự cứng đầu của cô

''Đáng cười chính là cậu đấy! Câu mà không có chủ vị ngữ à =]. Cấp 3 rồi mà không phân biệt được!! Chậc...chậc!!''-Nó vờ lắc đầu tắc lưỡi rồi bước ra khỏi thang máy với vẻ mặt đắc ý thắng lợi !

''Cô... ''-Hắn đỏ mặt 

Nó không nói gì ! Đưa tay ra sau vẫy vẫy một cách thản nhiên mà không quay đầu lại.

Hắn tức xì khói !Chưa có người nào dám nói thế với hắn. Chưa gì hắn đã bị nó đâm một nhát đau điếng người! Hừ! Tôi nhất định không để yên cho cô đâu !! Nghĩ rồi,hắn đi phía sau nó.

Nãy giờ có cảm giác rờn rợn người sao ấy nhỉ?! Còn cái tên điên đó sao cứ lẽo đẽo theo nó hoài vậy? Không lẽ ''đổ'' chị này rùi!Hehe... (Đồ nham nhở!!).Nhưng dù sao vẫn phải giữ thể diện,bình tĩnh...bình tĩnh...Hết chịu nỗi rồi!!!!!!

''Nè! Làm gì mà đi theo tôi hoài vậy??''-Nó bực tức quay người lại

''Lớp tôi trên dãy này.Bộ cái hành lang này là của riêng cô à?''-Hắn nhếch môi

''Ư..tôi...Hừ bỏ đi !!''

Tôi nhăn mặt quay lưng.Hậm hực dậm thật mạnh chân xuống cái hành lang chết tiệt này! Mà hành lang này là các lớp S mừ! Chả lẽ hắn cũng thuộc loại pờ-prồ giống mình.... Hahahaha! Chắc mình lầm! Ngay cả phân biệt cụm từ với danh từ mà hắn cũng chẳng biết! Hahaha...đồ ngốc!!!

''Hahaha....''-Nó ôm bụng cười một tràn

''Cô nhóc này bị sao vậy trời!?''-Hắn nhủ thầm

A! Đây rồi! 10SA đây! Nó vui vẻ bước vào.À quên! Hắn nói lớp hắn nằm trên dãy này.Không biết là lớp mấy??! Nó quay đầu nhìn tứ phía,thấy hắn chuẩn bị bước vào lớp 11SA.11SA???!! Tên ngốc như hắn cũng được vào lớp thế này à? Chắc là đút lót rồi...Nó hừ một tiếng rồi bước vào.

Hắn cũng khá ngạc nhiên khi cô nhóc đó lại học lớp S mà còn A nữa chứ!Chắc mấy bà giám thị bị mù rồi!Ra là học sinh năm Nhất à?! Những tháng ngày buồn tẻ của mình sẽ khác đây...Hắn nhẹ cười rồi cũng bước vào lớp...

Nó tới cũng gần sát giờ nên các bàn trống đều đã có người ngồi hết! THấy một cái bàn trống bên dưới cuối lớp nó hớn ha hớn hở chạy xuống.Người ngồi đó là một cô bạn gái xinh xinh với hai cái bím đuôi sam thật ngộ nghĩnh.Nó cười làm quen rồi bắt chuyện với bạn ấy! Thì ra cô bạn dễ thương này tên Sam,giống cái bím của bạn ấy í ! Sam là du học sinh bên nước Anh,đang học và sống tại Việt Nam cùng ông bà,bố mẹ bạn ấy thì vẫn ở nhà,gửi sam qua học ở trường An Vỹ để mong cô học tập thật tốt để quay về thừa hưởng cái công ty đá quý của họ.

Chúng nó nói chuyện được một tí thì giáo viên bước vào.Bà cô mặt mày hầm hầm quan sát một lược lớp rồi cho ngồi xuống.Bà cô xếp ngay ngắn đống giấy trên bàn rồi lên giọng:

''Chào các anh chị. Trường An Vỹ rất vui mừng chào đón các anh chị học tập ở đây,mong các anh chị sẽ thoải mái mà học hành thật tốt cho tôi.Và xin hãy nghe.Đây là lớp S vì vậy mong các anh chị nghiêm túc học hành đàng hoàng.Còn không...''

''Bốp''-Bà ta giáng cây thước lên cái bàn giáo viên

''Tôi không nương tay với các anh các chị đang có mặt và ngồi trong cái phòng này đâu!''-Bà cô mặt đằng đằng sát khí nhìn tụi học trò

''Được rồi ! Đầu tiên sẽ bầu lớp trưởng và 2 lớp phó. Vì mới vào nên tôi sẽ dựa vào điểm thi xét tuyển của các em mà chọn...''-Bà cô già vừa nói vừa lật cái danh sách gì đó.

Bên dưới lớp bắt đầu rộ lên tiếng xì xào to nhỏ.Đúng là học trò VN mình! Dù giỏi cách mấy vẫn không bao giờ quên chữ ''Tám''.

''E hèm!! Tôi sẽ đọc tên các em được đảm nhận chức trong cán bộ lớp.Đầu tiên lớp trưởng...''

Nó háo ha háo hức chờ cô đọc tên nó! Năm nào nó cũng được làm lớp trưởng.Với thành tích học tập và điểm thi xét tuyển vừa rồi...nó có thể chắc chắn 99,9% sẽ nối tiếp nghề cũ!! Hahaha...

''Em Trịnh Quốc Phong với số điểm là 50/50...lớp phó học tập là Tô Khiết Anh với số điểm là 49/50 và cuối cùng phó kỉ luật....''

Nó nghe được có đúng nhiêu đó! Bà cô già này có nhầm lẫn không vậy trời?! Chả lẽ cái trường này còn siêu siêu Vip hơn nó tưởng hay sao?! Thất vọng...thất vọng...Mẹ nó ơi! Lần đầu tiên trong đời con mới biết cái nhục khi làm lớp phó học tập!! Không thể thế được...không thể nào đây là sự thật được!!!! Nó hoang mang đưa tay xin ý kiến:

''Cô ơi !! Em nghĩ chắc cô cón nhầm lẫn gì đó phải không ạ??''

Bà cô nhìn nó rồi lại nhìn vào trong cái danh sách ban nãy,rồi nhướng mày:

''À ! Cô không nhầm! Nhưng bạn Quốc Phong vẫn còn đang bên Mỹ,chưa về đây được ! Vậy thì em Tô Khiết Anh sẽ làm lớp trưởng thay thế cho bạn Phong vì em chỉ thua bạn ấy có 1 điểm. 2 tuần sau bạn ấy sẽ về lớp mình,lúc ấy hãy tính tiếp.Còn bây giờ các em lấy sách vở ra.Chúng ta bắt đầu học''

Nó thở phào nhẹ nhõm,hên là tên đấy vẫn chưa về nước,nếu không nãy giờ nó đã quê hết cả mặt rồi. Mà nghĩ sao vậy??! Tô Khiết Anh bổn cô nương này phải chịu số kiếp thế thân sao?!!? Tôi không muốn thế!!! Hừ !! Trịnh Quốc Phong tôi nhất định sẽ đá cậu văng khỏi cái chức lớp trưởng này!! Chờ đấy Trịnh Quốc Phong,Khiết Anh này nói nhất định sẽ làm!!!!!!!!

Continued

Đơn giản là em yêu anh ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ