Chap 4

941 2 0
                                    

Trong đầu nó bây giờ chỉ bao quanh bởi 1 chữ ''MỆT''.Mặc dù có nghe tiếng là An Vỹ học rất nhiều và nhanh nhưng nó vẫn không nghĩ là lại đến mức này.Quá mệt!!!! >.

''Khiết Anh! Tí nữa cậu giảng lại 3 bài tiếng Anh mà cô ''buồn ngủ'' dạy ban nãy cho mình nhé! Mình không hiểu gì hết ngoài cái lý do vì sao bà ấy lại mang tên ''buồn ngủ''-Sam nhăn mặt than thở với nó.

Dù là có mệt thật nhưng nó tiếp thu bài rất nhanh.Nó thấy bà cô ''buồn ngủ''-nickname tụi trong lớp đặt cho sau khi nghe 3 bài tiếng Anh bà ta giảng-dù là buồn ngủ thật nhưng nó thích cách dạy của cô.Rất rõ ràng từng chi tiết trong bài học,khiến cho người nghe nếu như tỉnh táo có thể hiểu nội dung rất nhanh.Nó nghĩ nếu cô biết cách giảng sinh động hơn tí thì tụi học trò tụi nó sẽ hào hứng với môn tiếng Anh hơn.

''Ừa ! Tí nữa tan học thì qua thư viện mình sẽ giảng lại cho cậu.Nhưng mình chỉ ở lại được có 20 phút thôi nhé !''-Nó cười trả lời Sam

''Sao vậy? Cậu bận việc gì à? Nếu không thì mai cũng được!''

''Chắc để mình giảng luôn trong hôm nay.Ngày mai có 2 tiết Anh nữa mà!''-Nó chợt nhớ tới cái thời khoá biểu

''Woa ! Chưa gì bạn đã nhớ được thời khoá biểu rồi à?! Mình hâm mộ cái trí nhớ của cậu rồi đấy nhá!!''-Sam cười chớp mắt nhìn nó

''Đa tạ đa tạ !! ^^''

Nãy giờ mãi nói chuyện mà đã tới lượt nó lấy đồ ăn.Nó cầm cái khay bước lại phía cô phụ dưỡng thức ăn.Nó ngắm nghía một lượt các dãy thức ăn đẹp mắt mà muốn chảy cả nước dãi !!! Nhưng khi ngước nhìn bảng giá mà nó thấy đầu óc choáng váng!! Thà nhịn ăn còn hơn phí tiền cho những món vô bổ này (Sao biết vô bổ dzậy bà?!) !!      

Nó khóc không ra nước mắt nhìn cô phụ dưỡng đeo cái tạp dề màu trắng kia.Biết gì không?! Nó đang cầu xin lòng nhân từ của cô ấy !! Cô ngạc nhiên nhìn nó rồi múc cho nó 1 phần cơm tệ còn hơn ở nhà mẹ nó nấu ! Nó hậm hực bưng khay cơm ''quý giá'' của mình về một cái bàn trống.

Sau khi đã yên vị trên ghế thì Sam đã bưng khay của mình lại bàn nó.Tại sao?? Sam ơi cậu đừng ngồi đây quyến rũ tớ bằng các món xa xỉ đó !! Tớ không chịu nổi đâu >"< !!  

''Khiết Anh! Sao lại ăn phần miễn phí vậy? Mấy thức ăn trong phần đó không ngon lành béo bổ gì đâu!''-Sam lo lắng nhìn khay thức ăn của nó.

''Mình cũng muốn ăn phần A giống cậu lắm nhưng lương tâm cái túi tớ không cho phép làm vậy TT.TT''-Nó gục đầu xuống bàn nói bằng giọng thảm nhất có thể!

''Chán thật ! Hôm nay cái ''ngân hàng'' (ở đây ý nói thẻ ATM ấy mà! ^^) của tớ vừa mới hết chỉ đủ có 1 phần.Về nhà tớ phải kêu ổng bả chuyển vào thêm cho tớ,nhắc tới muốn bực !''-Sam khó chịu nhìn vào cái ví màu hồng của bạn ấy.

O_o Nó choáng tiếp !! Ba mẹ nó còn không có thẻ ATM huống chi nó.Vậy mà Sam-cô bạn nó mới quen đã có thể sử dụng thoải mái rồi !! Sao mà nó ghen tị với cái tụi nhà giàu trong đây thế không biết!! Tự kỉ bắt đầu (___.__") !

''Thôi ! Mình không đói lắm nên nhiêu đây là đủ với mình rồi !''-Nó cười trừ nhìn Sam.

Ọt~~...ọt~~~

Miệng mới nói có thế mà cái bụng nó phản kháng lại rồi !! Ông trời thật bất công TT.TT !!!  Xấu hổ quá !!>.<

''Thôi !! Thấy bạn vậy mình ăn cũng không ngon...A ! Mình có cách này nè !!''-Sam búng tay một cái,mặt hớn ha hớn hở

''Bạn định làm gì vậy Sam? ''-Nó tò mò

''Chờ mình một tí !!''

Nó không có gì để phản đối.Mong là Sam tìm cách giúp mình được no bụng trong hôm nay.Ngày mai mình sẽ tự làm cơm hộp đem ăn cho bõ ghét !! Nguyền bà cô phụ dưỡng đi giữa đường té cầu thang,sống hay chết mặc bả !!!

Đang tức giận nó thấy một cái bóng lớn che hết bàn mình.Nó ngẩn đầu dậy...

Là hắn !! Cái tên ngu si đần độn nhất trên thế giới không biết phân tích câu ! Hahaha.Sao cứ gặp lại hắn ta là mình muốn cười đến vỡ bụng thế này ?!

''Hehe !! Gặp lại rùi !! ''-Nó đưa bộ mặt không thể nào nham hiểm hơn nhìn hắn.

Hắn trố mắt nhìn nó ! Giỡn hả?! Sao đi đâu cũng gặp nhóc này thế trời?  Không khéo nó nhắc lại chuyện trong thang máy với con Sam thì không còn mặt mũi gì hết!! Trốn đi là vừa!!

Vừa nghĩ hắn vừa len lén trốn khỏi 2 đứa nó...Nhưng rất tiếc thưa anh,bạn Khiết Anh nhà ta có mắt thần đấy!!

''Nè ! Đã ra đây rồi thì ngồi đi,đi đứng chi cho nó mệt...hay là ai đó đang sợ gì vậy ta?!''-Nói đến đoạn mặt nó chưng hửng thích thú...

Được lắm ! Là nhóc thách ta nhá ! Coi như ta chấp nhận lời thách này vậy...

Hehe~~,buỏi ăn trưa thú vị sẽ diễn ra tại trường An Vỹ vào lúc này!!!....

Continued ... 

Đơn giản là em yêu anh ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ