Chapter 10: Confession

2 0 0
                                    

*2 weeks later*

Hay nakaka-stress talaga ang school >.<

Oo tama ang nabasa niyo, nasa school ako ngayon & last week lang nag-start na yung klase namin (college na akooo) + sa dorm na ako na ako ngayon (provided by sm) nakatira kasama sila Audrey & Rina hehehe.

Actually... schoolmates kami ni Audrey pero ibang section nga lang siya kaya loner ako sa classroom huhuhu :'(( 

Ang hirap talagang pagsabayin ang pagaaral & pagttraining.. hayz... pero kakayanin ko to.

*riiiiiiiiiiiiiiiiiiiing* (school bell)

Sa wakas. Uwian na. Gusto ko nang matuloooog *yawns*

Inimpake ko na mga gamit ko at lumabas na ng classroom at naglakad papunta sa train station. Usually sabay kami ni Audrey pero dahil absent siya ngayon, magisa nalang muna ako.

2 minutes lang naman yung lakad kaya ayos lang. Maganda na rin tong exercise araw araw ^__^v

Araw araw akong dumadaan sa intersection part ng kalye na to pero may kakaiba akong napansin ngayon lang sa kanang side ko. Hmm...

*lakad.. lakad*

Ano ba yun..?

Lightbulb!

Yung sasakyan!

Binalikan ko yung intersection na yun at tinignan yung kulay puti na sasakyan na naka-park. Mukhang pamilyar nga. San ko ba to nakita???

Ay may tao pala sa front seat

pero teka.. familiar din yung tao ah.

Tinitigan ko lang yung taong naka-shades sa front seat ng sasakyan. Something tells me na magkakilala kami.

Hanggang sa, binaba niya ng konti yung shades niya at sinenyasan ako na lumapit sakanya.

OMG!

Luhan?!

Tanong ko mula sa labas ng passenger seat sa harap. Sabi ko na nga ba eh!

[EXO/OC fanfic] Wrong Guy (ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon