Những kỷ niệm đẹp đẽ (1)

2.4K 284 1
                                    

(1) Cấp 3: Chơi thể thao

Năm Jisung và Chenle lần đầu gặp nhau thì Chenle đã cuối cấp ba. Học rất nhiều, rất mệt, chưa kể thêm việc nghĩ về năm nay là năm cuối cùng trên ghế nhà trường nên Chenle không có lúc nào vui vẻ cho nổi.

Nhưng đó là trước khi Chenle gặp Jisung.

Sau khi Chenle biết cái tên nhóc Jisung nhà dì Park thì ra học cùng trường anh, mỗi sáng nếu đi sớm một chút sẽ thấy nhóc ấy đi bộ đi học.

Chenle mỗi lần đạp xe ngang luôn luôn không thể ngăn bản thân liếc Jisung một cái. Dáng người cao ráo, mặt mũi sáng sủa, lại rất tốt bụng. Lúc này anh mới nhận ra Jisung trong lời mấy bạn nữ cùng lớp là Jisung đã tưởng mình định nhảy cầu.

Thế giới thật nhỏ mà.

Bởi vì Chenle đạp xe nên đến trường sớm hơn Jisung nhiều, anh lên lớp thì vẫn chưa có ai cả nên ném ba lô xuống đất, lôi tập vở từ trong hộc bàn ra bắt đầu giải đề. Chỗ ngồi của Chenle là bên cạnh cửa sổ, hơn nữa là nhìn thẳng xuống sân trường, ngồi đợi một lúc sẽ thấy Jisung bước vào trường. Cứ thấy Jisung bước vào trường là Chenle không nhịn được nhìn theo mãi, có khi Jisung ngẩng đầu nhìn lên thì vội cúi người xuống trốn đi.

Cả Chenle cũng không hiểu vì sao mình cứ phải lén lén lút lút như thế làm gì.

Đến thời điểm đó Chenle vẫn chưa biết Jisung mỗi chiều đều ở lại rất trễ để chơi đá bóng cùng các bạn, hơn nữa chơi ở sân đá bóng phía sau trường, cửa sổ phía bên kia lớp nhìn xuống là thấy. Lớp của Chenle có tầm nhìn rất rộng, có lẽ do nằm cuối góc hành lang, lớp không phải hình vuông mà có hình thoi, thế nên chỗ ngồi sắp xếp cũng khác so với các lớp còn lại. Vì vậy bên trái như Chenle thì nhìn thấy cổng và sân trường, còn bên phải thấy hết khuôn viên phía sau trường.

Lớp Chenle nằm ở lầu một, mỗi chiều khi lũ học sinh khối dưới chơi thể thao đều vang vọng tiếng cổ vũ lên đây, những bạn bạn nữ ngồi bên phải đều luôn mất tập trung vì theo dõi mấy đứa nhóc chơi thể thao. Được nửa học kỳ thì thầy chủ nhiệm bất lực vô cùng, đổi hẳn chỗ của toàn bộ dãy các bạn nữ sang bên trái, còn các bạn nam sang bên phải.

Thế là Chenle mỗi chiều chỉ cần nghiêng đầu đều có thể thấy dáng người quen thuộc của Jisung chạy dưới sân bóng.

Rất nhiệt huyết, rất thu hút.

--

(2) Những người theo đuổi

Jisung rất nổi tiếng trong trường, vì đẹp trai, lại còn nhảy rất giỏi. Mỗi lần trường có biểu diễn văn nghệ thì Chenle thích nhất là nhìn theo Jisung nhảy trên sân khấu.

Tất nhiên thì không chỉ có mình Chenle thích. Rất nhiều bạn nữ thích Jisung, lớp Chenle cũng có có, mà các em khối dưới cũng có.

Mỗi lần Jisung cùng câu lạc bộ dance diễn xong đi xuống sân khấu luôn có một em nhỏ nào đó chạy đến tặng hoa, tặng quà, hoặc xin chụp hình cùng.

Chenle sẽ không để ý đến mấy cái đó, anh ở gần nhà Jisung, muốn sang nhà cậu cắm hoa cũng được nữa là. Thế nên anh không có ghen tị chút nào đâu. Thật ra, anh chỉ buồn. Buồn vì mình sẽ không bao giờ có đủ dũng cảm như các bạn ấy.

JICHEN ✦ Đến Tận Cùng Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ