(13) Giảm béo
Tết năm nào Chenle về Thượng Hải cũng tròn vo.
Không phải là bình thường anh kén ăn, về nhà mới ăn ngon miệng nên béo lên mà là không tránh được bị mẹ và các dì bắt cho ăn theo kiểu nhồi vịt.
Sáng ăn trưa ăn chiều ăn tối ăn, nếu như các dì thấy Chenle thức khuya, một giờ sáng cũng có thể kéo ra bắt ăn đồ bổ dưỡng.
Jisung không được chào đón lắm ở nhà Chenle, cũng giống như bố mẹ Jisung không thể quá yêu thích anh vậy, thế nên cậu không theo anh về Thượng Hải. Cũng may, chứ Jisung mà vác cái mặt về sẽ bị mắng tối tăm mặt mày vì để Chenle gầy mất.
Thật ra thì Chenle không có gầy, chỉ là tạng người nó thế, ăn bình thường thì không béo nhưng bị nhồi như vịt sắp quay thế này thì không thể nào không tăng cân cho được.
Ở Thượng Hải một tháng, lúc Chenle ôm hành lý về Seoul được Jisung ra đón, cậu vừa thấy anh đã ngoác miệng cười ha hả.
"Đậu phụ nhà ai đây?" - Jisung cười tít mắt, đưa tay nhéo mặt Chenle.
Đầu mùa xuân vẫn còn lạnh, anh mặc đồ kín mít, thành ra tròn lại càng tròn hơn, giống như một cái chân giò heo lắc lư đi vậy.
"Đừng nói nữa." - Chenle yếu ớt chống cự, cảm giác cực kỳ buồn bực.
Jisung lái xe đưa anh về nhà, ngồi trên xe cứ lâu lâu lại cười như một con chó điên vậy. Chenle ôm một bụng tức tối, không thèm để ý đến cậu.
Chenle đây rất khó chịu, đồ mới mua hồi giáng sinh cũng đã mặc chật rồi. Vốn dĩ hai người cùng size người nên quần áo luôn luôn bằng nhau, Chenle còn rất thích lấy quần áo Jisung mặc tại vì có cảm giác ấm áp hơn cả, vậy mà giờ tròn vo như vậy không mặc được nữa.
Vì chuyện này mà Chenle bực bội cả tuần, về nhà chẳng thèm ăn gì cả. Đúng một tuần sau, lên cân lại chẳng thấy giảm cân nào, nhìn mình trong gương chỉ thấy sắc mặt hơi tái đi chứ mặt mũi vẫn phúng phính như vậy.
Đây là chuyện đả kích tinh thần thế nào a...
Bạn nhỏ Zhong Chenle cả đời chưa từng phải giảm cân, bây giờ không biết phải làm sao. Cứ đứng nhìn Jisung ngày nào cũng nhéo mặt mình còn bản thân cậu vốn dĩ có thể hình đẹp, gầy mà rắn chắc, lượn tới lượn lui làm Chenle tức ứa máu.
Thế là lén lút đi tìm hiểu, lên mạng tìm thế nào để giảm cân.
Tìm hiểu còn chưa xong đã bị bắt gian tại trận. Jisung đi ngang nhìn một cái liền tức giận cướp điện thoại.
"Ai gieo rắc vào đầu anh cái suy nghĩ hại người này đây?" - Jisung cau mày, toàn thân bộc phát lãnh khí đáng sợ.
"Em quản làm gì." - Chenle tự ái, lớn tiếng lấy lại điện thoại.
"Tại sao lại muốn giảm cân chứ? Bây giờ anh nhìn rất đẹp." - Jisung vẫn như cũ cau mày.
"Em cũng quá đáng rồi, anh béo thế này còn em cứ từ đầu đến chân đều chuẩn như vậy, có phải em muốn chặn đường thoát của anh còn em thì thoải mái đi kiếm phương án dự phòng chứ gì?" - Chenle tức đến đầu óc rối loạn, hồ ngôn loạn ngữ, một phát đánh trúng toàn bộ những điểm tối kị của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN ✦ Đến Tận Cùng Thời Gian
Fanfiction"Muốn có thể bên em đến tận cùng thời gian." ✦ Tên truyện: Đến Tận Cùng Thời Gian ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2019-2021 ✦ Thể loại: Drabbles, hôn nhân, ngọt ✦ Số chữ: - ✦ Wordpress: -