2 - Full

655 1 0
                                    

 Đệ 68 chương Lưu rachel& Go Mi Nam xuất trướng

    

    Kim Tan không có tâm tình tiếp tục cùng Kim Ji Yong hỗ động , vừa mới hắn chính là giả thiết Kim Ji Yong là hắn tình địch , hiện tại xem tình huống, ra vẻ không phải giả tưởng tình địch, mà là chân chính tình địch , này chênh lệch, hắn nhất thời không có cách nào đi nhận.

    

    uhey còn tại giúp đỡ Kim Ji Yong, đối với Kim Ji Yong quan tâm cũng đều hiển lộ ở tại trên mặt, bởi vì thêm phân nêu lên thanh âm, hắn hiện tại tâm tình cũng biến không giống nhau , nhìn uhey đối với Kim Ji Yong quan tâm bộ dáng, hắn không có cách nào khống chế chính mình không đi ghen.

    

    uhey phát hiện Kim Tan vẻ mặt là lạ thời điểm, vì thế quan tâm hắn .

    

    "Sao lại thế này ? Thán, là tức giận sao?" Nam nhân rất ít ghen, nhưng là ghen đứng lên thật là yếu nhân mệnh, mặc dù ở đến thế giới này trong lúc đó nàng không có nói qua luyến ái, nhưng là đã thấy quá tốt nhất bằng hữu bởi vì bạn trai ghen đem sự tình huyên phi thường lớn điều , nàng hiện tại nếu yêu đương , loại tình huống này, nàng nhưng là hoàn toàn không nghĩ muốn nó phát sinh .

    

    Vì thế, nàng phải tuyệt đối tính đi ngăn chặn chuyện như vậy phát sinh đi xuống. Phát hiện Kim Tan không thích hợp , nàng liền chạy nhanh đến hỏi, dù sao Kim Ji Yong bên này cũng nghe không thấy nàng cùng Kim Tan trong lúc đó câu thông .

    

    Kim Tan hiểu được uhey lo lắng hắn, cũng hiểu biết uhey là ỷ vào Kim Ji Yong nghe không thấy bọn họ đối thoại, mới hỏi như vậy , đổi cái tình huống, nếu Kim Ji Yong có thể nghe thấy trong lời nói, nàng có phải hay không sẽ không hội hỏi hắn ? Như vậy nhất tưởng, hắn liền càng ngày càng bất an , đây là cho tới bây giờ cũng không có quá chuyện tình.

    

    Đang nhìn Kim Ji Yong bên này, hắn hiện tại đã muốn thành công cùng uhey giải hòa , này kỳ thật ít nhiều Kim Tan, nếu không Kim Tan biện pháp hảo, hắn hôm nay là đừng dự đoán được tha thứ .

    

    Bất quá này coi như là ăn nhất tạm dài nhất trí , lần sau, mặc kệ là người nào nữ , hắn cũng không quản , uhey khi dễ bọn họ tự nhiên là có của nàng đạo lý, làm bằng hữu, hắn không nên luôn nghĩ của nàng không tốt còn có của nàng không ai bì nổi, cùng với bá đạo, tuy rằng này quả thật là không tốt tính cách, nhưng là nàng nhưng cũng có tốt địa phương, tỷ như dám làm dám chịu, có việc đã nói theo Lai Bất sẽ đi giấu diếm, nói dối thời điểm cũng phi thường dễ dàng phát hiện, bởi vì nàng căn bản là không am hiểu nói dối.

    

    Có đôi khi ôn nhu, có đôi khi thực nữ hán tử, hội tức giận , thực chân thành sẽ không giả vờ giả vịt, so với hiện tại lưu hành cái dùi mặt nữ ngôi sao thật sự là hảo nhiều lắm.

    

    Kim Ji Yong như vậy nhất tưởng, thừa dịp uhey cách hắn gần, càng cẩn thận nhìn nàng.

[Người Thừa Kế + Mĩ Nam + Đa Dạng ĐN] Nữ Phụ Quật Khởi - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ