chap 101-105

3.3K 121 29
                                    

Bạn gái, đối với Tần Cảnh Chi mà nói, không có bất luận khác biệt gì.

Bọn họ chưa từng cầmtay, ôm, hôn, thậm chí tên của cô gái đóhắn cũng không nhớ được, không phải cố tình không làm chuyện đó, mà là bài xích từ đáy lòng. Đối phương nhiệt tình và thân cận, có đôi khi làm hắn cảm thấy không kiên nhẫn. Muốn quên người kia, ngược lại càng thêm nhớ rõ ràng.

Hai lần, hắn nói chia tay.

Nữ sinh kia lại không đồng ý, từ ngày đầu nhập học cô ta đã thích hắn, theo đuổi lâu như vậy,thật vất vả có hy vọng, sao có thể cam nguyện từ bỏ?

cô ta làm bộ đồng ý, ở trong điện thoại khóc lóc nói muốn hắn cùng ăn một bữa cơm cuối cùng. Rốt cuộc là có chút áy náy, Tần Cảnh Chi đồng ý.

Nào biết vừa vào phòng bao trong nhà hàng, cô ta liền đóng cửa cởi áo khoác, bên trong cơ hồ khôngcó một sợi vải nhỏ. Tần Cảnh Chi bị hành động đó cả kinh sững sờ, vài giây, cô ta đã quỳ gối trước hông hắn, duỗi tay bắt lấy đũng quần.

hắn không phải thiếu niên cái gì cũng không hiểu, mười sáu tuổi là lầnthứ nhất mộng tinh, những năm gần đây không phải chưa từng có xúc động, nhiều lần đều là bởi vì cùng một người.

Động tác của nữ sinh rất thành thạo, được cô ta cực lực khiêu khích, thân thể thực nhanh không chịu khống chế có phản ứng. hắn gắt gao bắt lấy tay vịn ghế dựa, chịu đựng không thoải mái trong lòng, hắnnghĩ hắn muốn thử một lần.

không đến ba phút, hắn đẩy cô ta ra, chống cái bàn nôn khan một trận, hạ thân cũng thực nhanh mềm xuống. hắn bất chấp ánh mắt nữ sinh ngốc lăng quái dị, lạnh mặt sửa sang lại quần áo, trong lòng mộttrận bi ai, người phụ nữ khác đụng vào hạ thể hắn, hắn không cảm giác được một tia khoái cảm, thậm chí còn không bằng tự mình loát.

một khắc này, hắn nghĩ, có lẽ kết quả này là hắn không thể thích nổi người khác.

Trong ban dần dần có lời đồn, phương diện kia của hắn không được, hơn nữa hắn trước kia không có bạn gái, tựa hồ làm đồn đãi thêm vài phần chân thật. hắn phiền chán cực kỳ, không đến một ngày, nữ sinh kia chuyển đi, lời đồn đãi hoàn toàn bình ổn.

Biết hắn chia tay rồi, vui vẻ nhất chính là Tiếu Tiếu. cô lại về tới bộ dáng lúc trước, quan tâm hắn, quay chung quanh hắn, đỏ mặt ngọt ngào cười với hắn, giống như lúc trước những cái đó căn bản khôngphát sinh.

hắn không có cách nào hình dung cảm giác trong nội tâm mình, quá khó tiếp thu. không phải khôngnghĩ tới, chỉ là trong lòng trước sau nghẹn một ngụm như vậy. hắn cố ý xa cách cô, dùng giọng điệu trưởng bối gọi cô là tiểu nha đầu, nhìn trong mắt cô ảm đạm, chỉ cảm thấy mình đồng dạng cũng chịu tra tấn.

Trong một tiệc rượu, hắn ngẫu nhiên gặp một nữ phục vụ đang bị giám đốc răn dạy. Loại chuyện này, nếu là thường ngày, căn bản hắn sẽ không để ý. Nhưng cố tình, hắn liếc thấyngười phục vụ sợ hãi ngẩng mặt. Quá giống, đặc biệt nhất là hai mắt kia, cơ hồ y hệtngười nọ. Nhưng người nọ có bao giờ từng chật vật như thế, dưới đáy lòng hắn cười nhạo. Chung quy là không thếcứ thế rời đi, hắn nhúng tay, thay đổi công tác cho người phục vụ đó. cô gái này bất quá mười bảy tám tuổi tuổi, thấy hắn như vậy sao dễ dàng buông ra, ánh mắt cô ta nhu nhu cười với hắn nói lời cảm tạ, lại làm hắn thất thần.

Xuyên Nhanh Tình Thâm Một Tấc - Đã HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ