chap 82

3.5K 190 0
                                    

Lần này, Sở Việt cuối cùng xác định mình không nghe lầm, trong lòng ông rất khiếp sợ, nhưng ở sâu trong nội tâm tựa hồ lại nhè nhẹ cảm thấy đương nhiên là như vậy.

Ông nhìn người trẻ tuổi trước mặt cơ hồ là mộttay ông nuôi dạy nên, trong mắt tràn đầy phức tạp: “Vân Hàn, con biết con đang nói gì sao?”

“Con biết. “Phó Vân Hàn biểu tình không có một tia biến hóa, tay dưới bàn đặt trên đầu gối nắm chặt lại tiết lộ hắn khẩn trương, “Thúc thúc, con biết Bé con và Tần Cảnh Chi có hôn ước, nhưng con biết hắnchỉ làm Bé con thương tâm.”

hắn ngừng lại, trong mắt xẹt qua một tia tự giễu, thanh âm cũng mềm xuống: “Thúc thúc, con luyến tiếc.”

một câu lúc trước nói ra, làm trong mắt Sở Việtđột nhiên xẹt qua một tia sắc bén, sau đó câu nói “Luyến tiếc” kia, làm ông thấy tâm ý mềm xuống.

không ai hiểu biết đứa nhỏ này hơn ông.

Đứa nhỏ này, tuy khuôn mặt luôn đạm mạc, không thích biểu đạt, nhưng ông biết, hắn có một trái tim thiện lương, chân thành, tha thiết.

hắn sẽ không nói lời ngon tiếng ngọt, càng sẽ không hứa hẹn bảo đảm, nhưng mà lời nói luôn phát ra từ nội tâm, việc làm lại luôn là có thể khiến ông động dung.

Lúc trước, ông bồi dưỡng hắn tiến vào Sở thị, chuyển cho hắn 20% cổ phần, hắn một phần cũng khôngđộng, tất cả đều chuyển tới danh nghĩa Bé con.

Giang Cầm qua đời, Bé con rời đi rồi, hắn không nói gì chỉ thay ông chia sẻ rất nhiều, nhưng cả người lại trở nên càng ít nói trầm mặc.

Mỗi một ngày trước ngày giỗ của Giang Cầm, hắn đều cả đêm không ngủ, sáng sớm ngày hôm sau lại đã sớm tới mộ địa, xa xa tránh ở chân núi, thẳng đến khi Bé con và ông đã rời đi, mới lặng lẽ lên núi.

Dì Trương từng nói, bà thường thấy thiếu gia một mình ở trong phòng bếp, làm rất nhiều đồ ăn tinh xảo, rồi nhìn chúng phát ngốc thật lâu.

Ông cũng biết, hắn ngầm giúp Bé con làm rất nhiều việc, lặng lẽ thaycon bé đổi sang ký túc xá tốt nhất, khi tập quân sự, âm thầm nhờ người chăm sóc, biết con bé sinh bệnh, suốt đêm từ nơi khác vội trở về, yên lặng canh giữ ở ngoài phòng bệnh... Rất nhiều việc, làm ông, người cha này, đều hổ thẹn khôngbằng.

trên thế giới này, ông cũng thật sự tìm không ra người thứ hai đối xử tốt như vậy.

Làm cha, ông đương nhiên hy vọng con gái có thể gả cho người yêu thương con bé nhất.

Tiểu tử Tần gia kia, không phải lương xứng.

Nhưng ông không có biện pháp.

Lúc trước, quan hệ giữa ông và Bé con cơ hồ rơi vàođóng băng, con bé không để ý ông khuyên can, trực tiếp đính hôn cùng Tần Cảnh Chi vào năm mười tám tuổi. Đêm đó, ông không ngủ, khó chịu, tự trách, còn có chút tuyệt vọng. Ông không ngừng nghĩ mãi, lúc trước ông nên kiên quyết không cho con bé đi Tần gia, như vậy nó sẽ không thích Tần Cảnh Chi. Ông tình nguyện con bé hận ông hơn, thậm chí nói nhiều lời tổn thương hơn, cũng tốt hơn nhìn thấy nó nhiều lần vì một gã đàn ông mà thương tâm rơi lệ.

Xuyên Nhanh Tình Thâm Một Tấc - Đã HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ