Zedd's POV
Her Reaction was priceless meeen hahahaha she's so cute talaga.My Zia Savanna Florida Quinn
Naaaks Bagay Na Bagay,I cant wait to make her a Quinn.
But She's Already A Queen...
Ha-ha-ha im joking guys tch show some support
Nahahawaan na ata ako sa kabaliwan niya tccch pero dibale na i love being crazy with her.
"Hoy Zedd Are You listening pa ba?!" Nagulat ako sa sigaw ni kuya Z
Andito Pa Pala Siya? Akala Ko Ba Umalis Na Kanina.
"Oo Ano ulit yun?"
"Tch Sabi Ko Do you like my sister?"
"Uhhmm She's Pretty,She's Smart,She's Cute---"
"Yes Or No"
"Yes"
"Im Not Against You But If May Mangyayari Man Please Do And Still Love My sister and ngayon palang im saying sorry"
"Sorry For What Kuya?"
"Im Not In The Place To Tell You This But Please Forgive Me.Gustuhin Ko Mang Sabihin Sayo But the consequence of that ay ang pamilya ko ang mag susuffer and you know i dont want that"
"Seriously Kuya? Could You Please Tell Me Nalang So That I am Aware"
"Tch I can't nga but be ready,I Have To go Dont overthink too much"
"Kuya--"
Bigla Na Niya akong tinalikuran and Goes Out.
Fvcking Shit? Lahat Yata Nang Buhok Sa Katawan Ko Tumayo.
What's The Fvcking Meaning Of This.
Damn i should hire an investigator..
But not now, Im not ready to face the truth of what kuya Z is referring at.
Zia's POV
Atlast Nasa Bahay na AkoIniwan ko yung gungong sa hospital bahala siya dun.
"Kuya Anong Pinag Usapan niyo ni Zedd?"
"Kailan Kapa Naging Tsimosa?"
"Kuya Naman Eh Curios lang"
"Tch Matutulog muna ako"
Natahimik nalang ako at kinuha ang wallet ko.
Nahulog Ang Picture Sa wallet ko at agad ko namang pinulot..
Si TanTan Pala Tskkk Asan na kaya to ngayon? May Jowa na kaya to? Baboy parin ba?
Hayssss Si tantan nga pala guys Kababata ko, Nagkahiwalay kami nung isinama siya nang Lola Niya Sa Manila Na Sinabi niyang di siya sasama At ako ayun naiwan sa bukid halos ilang dekada na din ang nakalipas.
Tsk Mga Lalake Talaga Nangiiwan biglaan.
Miss Na Miss ko na yung bubwit na yun haaays pa manila manila pa kasi yan tuloy! Tandang Tanda Ko Pa 8 year's old kami nang magkahiwalay nang landasActually May Ka dugtong itong picture nato, Nasa Kanya yung picture ko at yung picture niya naman nasa akin pinunit lang namin to nuon kasi binigay niya to nung paalis na sila.
Flashback
Hayyys! Nasan na Kaya si tantan? Tarzan talaga bagal bagal!"Vannana!"
"Unsa Man ka Tan? Mura Na Gyud kag unggoy ana ba hahaha"
(ano tan? parang ungoy ka na talaga)"Unsa Mana Siya Uy! Mulakaw Na Biya Ko Ubanon kong lola sa menila?"
(Ano Ba! Aalis na ako isasama ako ni lola sa maynila)
YOU ARE READING
My Cebuana Lover
Genç KurguZia Once Lived In A Normal Life Without Any Problem But Then That Change When Her Father Want To Get Her With her older sister. He Met Zedd Nathan Quinn A Conyo Sassy Boy With A childish personality. Bangayan Ang Ginawa Nang Dalawa And Without Knowi...