19 Amnesia

1 0 0
                                    

Zedd's POV
Damn it Eto na

Please Forgive Me After This Baby ko.

"Y-Yes"

"K-Kailan Mo Pa Nalaman?"

Hindi Ako umimik damn natatakot ako sa mga mangyayari.

"ZEDD NATHAN KINAKAUSAP KITA!"

"K-Kahapon Nung Nabunggo Ang Ulo Ko Sa bus"

Humikbi siya

Im sorry baby ko im sorry.

"Alam Mong ayaw ko sa lahat ang nag sisinungaling Pero ginawa mo parin!"

"Na Amnesia ako at ayaw kong mag assume at hindi lang ikaw ang napag sinungalingan dito zia ako din"

"Hindi Mo Gustong Mag assume pero may alam ka Zedd May Alam ka! Alam Mong Matagal Ko Na siyang hinahanap"

Hindi ako umimik

"At Di Porket Pinag Sinungalingan ka mag sisinungaling ka na din!"

That Hits Me Bigtime.

"I-Im S-Sorry Ayoko Lang Masaktan ka"

"Pero sa ginawa mo sinasaktan mo ako"

"Andito naman ako ah"

"tanginang Andito Naman ako! ikaw alam mo na ikaw si tantan pero ako? Ako?! Alam Ko ba!? Pinag mukha mo akong tanga zedd"

"I-Im Really sorry"

Napailing siya at naupo.

"Bat Ba Kasi kailangan mag sinungaling?" tanong niya

Yan din yung tanong ko eh

Nasasaktan ako makita na umiiyak siya

Gusto Ko siyang yakapin

Flashback
Andito ako ngayon sa CR at maliligo ako.

Sumasayaw sayaw ako sa saya at sa hindi namalayan ay na out balance ang mga paa ko at nabagok ang ulo ko sa Bath tub.

May dugo shit! Anong gagawin ko hindi ako makatayo.

Ipinikit ko ang mata ko at...

"No Zedd! Wake Up!"

And Everything Went Black..

*End Of Flashback

Gusto Kong yakapin siya pero hindi ko magawang tumayo at pumunta sa kanya.

"Im Really Sorry"

Hindi siya umimik pero umiiyak padin siya.

"B-Baby Ko Nasasaktan Akong Nakikita kang ganyan please stop crying im really sorry"

"N-No zedd! Ang Sakit sakit talaga tangina matagal na kitang gustong makita eh gustong makalaro ulit gustong makasama pero hanggang throwback lang pala yun kasi eto tayo ngayon"

"Baby Ko Please Stop Crying"

"I Cant,This Is The Only Way Para Ma Ilabas at mabawasan ko ang sakit na nararamdaman ko"

"In really sorry please forgive me"

"Tama Na Ang kaka sorry Zedd Parehas Naman Tayong napag sinungalingan dito eh"

Zia's POV
Hindi Ko alam Kung anong mararamdaman ko ngayon.

Yung Tantan na nawalay sakin 11 years Ago andito sa harap ko nakasama ko nayakap nahalikan...

Yun Yung Mga Pangarap Ko Pero Ngayon bakit parang wala isang gawain nalang.

Hindi Ba dapat masaya ako kasi andyan na siya?

My Cebuana LoverWhere stories live. Discover now