Chương 41: Hãm hại
Edit & Beta : *Hoa Cúc*
Hàn Kỳ sau khi trở về trường vẫn còn mơ hồ, là sinh viên ngành Y, tuy chưa học đến mấy môn chuyên ngành nhưng ít nhiều cũng biết buôn bán nội tạng và buôn lậu nội tang chợ đen là gì. Nhưng kiếp trước không phát sinh loại chuyện này, còn Chu Minh Hàm, anh ta thật sự làm những việc này sao?
Không biết sao trong lòng cậu ẩn ẩn có chút lo lắng, Chu Minh Hàm có thể gặp chuyện không may gì không? Có lẽ nào anh ta bị hãm hại?
Hàn Kỳ đột nhiên giật mình, cậu thế nào mà lại đi lo lắng cho Chu Minh Hàm? Cậu nhất thời cảm thấy vô cùng khiếp sợ, sau đó cuống quít an ủi bản thân mình, người ta có quan hệ gì với mày đâu? Cho dù anh ta thật sự bị bắt kia vậy thì cũng là trừng phạt đúng tội mà thôi! Làm những chuyện trái pháp luật chẳng lẽ không nên bị pháp luật trừng trị sao?
Dù vậy cả đêm Hàn Kỳ không ngủ ngon được, trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến chuyện này. Một lúc cảm thấy Chu Minh Hàm và mình vốn không có quan hệ gì, anh ta làm ra những chuyện đó phải bị trừng phạt đúng tội; nhưng lát sau lại sợ anh ta có phải bị oan không? Hơn nữa mình và anh ta cũng coi như là bằng hữu ách... Chắc thế, nghĩ như vậy hình như có chút không tốt lắm?
Hàn Kỳ bực bội xoay người, rất chán ghét, cảm thấy sao mình giống như mấy nữ sinh vậy, thật thiếu quyết đoán.
Lúc này Tiền Phi mơ hồ nói một câu "Tiểu Tứ nhi, sao cậu lăn qua lăn lại như đang lật bánh nướng vậy?"
Thân thể Hàn Kỳ cứng đờ, vội nhắm mắt lại cưỡng chế bản thân đi vào giấc ngủ.
***
Hôm sau tin tức lớn về việc Chu thị bị tình nghi là buôn lậu và buôn bán nội tạng chiếm đầu trang báo, thậm chí còn chụp cả ảnh Chu Minh Hàm bị mang lên xe cảnh sát, danh dự của các bệnh viện trực thuộc tập đoàn Chu thị bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đông đảo phóng viên tụ tập trước trụ sở làm việc chính của Chu thị không chịu rời đi, Chu lão gia tử không thể không ra mặt chủ trì cục diện.
Hàn Kỳ biết chuyện này khi đang lên lớp, lúc ấy giáo sư y khoa đang giới thiệu chương trình lên lớp, bỗng nhiên nhắc tới cái giá của việc phẫu thuật ghép tim, sau đó nói đến vấn đề hiến nội tạng để chữa bệnh, vì thế bắt đầu chậm rãi đề cập tới "Vì trong nước trình độ khoa học kỹ thuật còn hạn chế, nên nước ta đại bộ phận khi cần tới nội tạng để chữa bệnh đều phải nhập khẩu từ nước ngoài, ví dụ một trái tim hay bất cứ một cơ quan nào trong cơ thể giá cả tương đối đắt đỏ..."
Nói xong cười cười "Cho nên buôn lậu mấy thứ này đều lãi kếch sù, hôm qua không phải mới bắt được một đường dây sao, nghe nói là tập đoàn gì đó..."
Phía dưới lập tức có sinh viên đáp lại "Tập đoàn Chu thị ..."
"Đúng, tập đoàn Chu thị, năm đó ngày 31/7 có vụ án buôn lậu rất lớn, các em có thể không biết nhiều lắm, chuyện xảy ra đã tám năm, lúc ấy có tới ba bốn mươi người phải vào tù, còn triệt phá hai công ty buôn lậu nội tạng, nghe nói vụ án này được phá là do sáu thành phố liên hợp với nhau, xem như là vụ án lớn nhất cả nước về buôn lậu nội tạng rồi. Nhưng năm đó Chu thị không dính líu tới chuyện này, nghe nói có ai đó hậu thuẫn, ai, quan thương cấu kết(*)..."
YOU ARE READING
Trọng sinh chi Hàn Kỳ Tác giả: Chước Nhiễm
RomanceTrọng sinh chi Hàn Kỳ Tác giả: Chước Nhiễm Nhân vật: Hàn Kỳ, Chu Minh Hàm, Lý Duy Thâm, Tô Ngữ, Hàn Thúy Thúy... Thể Loại: Trọng sinh, tình hữu độc chung, cường thủ đoạt hào, song tính nhân, sinh tử văn, lạnh lùng ngạo kiều cường thụ x phúc hắc trun...