Bryan's POV
Nandito kami ngayon sa tambayan ng barkada. Isa itong office dati na pinacustomize ng may-ari para sa varsity team ng school. Since break ngayon, dito kami tumambay.
By the way, I'm Bryan Solomon. The youngest of the team. Pero mas matino pa ang utak ko kaysa sa mga mas matatanda pa sa akin. Katulad ngayon.
"Hoy Landon! Akin yang lollipop eh, ibalik mo sakin yan!" Sigaw ni Logan sa kambal nito.
"Hoy Logan! Ako ang binigyan nung chix hindi ikaw!" Sigaw naman pabalik dito.
Mga sakit sa ulo. They are 20 for god's sake! Mga isip bata. Tss.
"Edi sayo na yan. Yung transferee nalang ang sa'kin." G*go talaga.
"Hindi ka papatulan nun. Addict ka eh."
"Mas adik ka g*go. Ibalik kita sa Nanay mo eh."
"Nanay mo rin yun bobo." Nagtawanan ang buong team sa bangayan nila. Sila ang pinakamaingay sa team.
"Ang importante, katabi ko siya." Sabi ni Dave na may ngiting nakakaloko.
"Umayos ka Dave, akala ko ba pinopormahan mo si Yanna?" Nakita kong napatingin si Red kay Dave. Patay kang bata ka. Tiningnan ng masama ni Dave si Jack. Nag peace sign lang ang loko. "Whoo. Ang sarap talaga ng stick-O oh. Gusto mo Dave?"
"What the hell Vasquez. Pinopormahan mo ang kapatid ko?" Kaagad namang umiling si Dave.
"Captain hindi no, ayoko sa Amazona." Nagtawanan kami.
"Subukan mo lang. I will kill you. I know how playboy you are Vasquez." Woah. Nagsalita ang hindi no.1 sa pagiging playboy. Napalunok si Vasquez. Sh*t. Natatawa ako sa itsura niya. Para siyang matatae.
"Oo nga." Sumandal si Dave sa Sofa at uminom ng tubig. Kinakabahan ang g*go. Binatukan niya agad si Jack. Narinig kong nag 'aray' ito. Daldal kasi.
"Wait, kailan nga pala ang uwi ni Vince?" Tanong ni Luke. Walang nagsalita. Walang nakakaalam eh. Hahaha.
"Okay heart. Salamat sa pagsagot." Umirap sa amin si Luke. Tinawanan lang namin siya. May naalala ako.
"Speaking of Vince, wala ba kayong napapansin?" They shrugged.
"Why?" Si Captain nagsalita. Syempre chismoso yan. Bestfriend niya yan eh.
"Mukhang hindi na nambababae eh."
"Oh the great Vince Ramirez, mukhang nagbago ang takbo ng buhay." Nakangising sabi ni Kid. Isa rin itong playboy.
"May girlfriend si Vince." Sabi naman ni Luke.
"Malamang, papalit2x nga ng girlfriend yun diba?" Landon
"Hindi. Vince is in a serious relationship. Almost 3 years na sila." What?
"Bakit di namin alam at bakit di mo sinabi?" Tanong ko.
"Di naman kayo nagtanong eh." Sabi ni Luke habang kumakain na Stick-O. "At isa pa hindi ko pa nakikita ang girlfriend niya."
"Wala akong pake. Maganda parin yung transferee." Nakangiting sabi ni Landon at parang nag d'daydream pa. Napangisi akong binalingan si Red.
Tumikhim ako. "Maganda nga yung transferee, right captain?" I grinned. Nahuli ko kasing nakatitig si Captain kay Cassidy kanina eh.
He smirked. Yeah. Tama nga ako.
-
Red POV
Sh!t! Why am I like this? I can't get her out of my head.
In the middle of discussion, lumabas si Sir Acaso. Lumapit na naman sa akin ang mga tanga. Hindi pa nakakamove on sa ginawa ko kanina.
"Hahahaha! T*ngina! Ang tindi mo captain. Pinaghubad mo lang tapos wala na? Bitin yun ah hahahaha!"
"Grabe ka dude, nagpatikim ka nalang sana kahit konti. Shit hahaha." I smirked. I ditch girls easily.
"Students! Please shut up!" Napatalon ang kambal sa gulat when Sir Acaso Shouts. Nagtawanan ang lahat sa kilos ng kambal. Mga g*go talaga.
"We have a transferee, and shut your mouth for a minute. Understand?"
Naghiyawan ang mga pvtangina nang marinig yun. Malamang, may bago na namang kawawa sa mga kamay ng badboy. I chuckled nang naalala ko ang nangyari last year. Wala pang one week, when a transferee boy transferred to another school again. We are a bunch of as*holes.
Who's the next target then?
The classroom are so quiet when a tall girl entered the classroom. Tumingin sa akin ang mga loko. Yeah. I know what you're thinking. You're disappointed because it's a girl. Wala kayong mabubugbog.
Nakayuko lang ang babae. She's looking at the floor. Lumapit si Bryan sa akin at bumulong. "Siguro pangit yan. Ayaw tumingin sa atin eh." Hindi ko siya pinansin.
"Hija, introduce yourself."
"Ang tahimik naman parang may a-aan- gel na dum--" I turned my head to Luke nang hindi niya natuloy ang sasabihin niya. Nakatunganga lang siya sa harapan. "A-nghel nga." My forehead creased because of what he said.
Humarap naman ako."H-hi. I-i am Sophia Cassidy Anderson, 18 years old a-and I a-am from US." She stammered.
"Oh? Himala yata at natahimik kayo ngayon? "Ang kaninang tahimik na classroom ay mas lalong natahimik. "We have more vacant chairs Ms. Anderson. You can choose where you want to sit."
Naging maingay ulit ang classroom na pinangunahan ng kambal.
"Miss dito ka maupo oh." Sabi ni Logan.
"Miss dito nalang sa tabi ko." Landon
"Ms. Pretty dito ka sa tabi ko, walang nakaupo dito." Logan again.
"Hoy G*go diba may nakaupo dyan?" Singhal ni Landon sa kambal niya.
"Wala. G*go ka rin." Pareho kayo ul*l.
I looked at the girl na nakatayo pa rin sa gitna na parang naguguluhan kung saan siya uupo. Mas napagmasdan ko ng mabuti ang mukha niya. She is tall and she has a fair skin. She has a long brown hair na medyo kulot sa dulo. She has an almond-shaped eyes, a long thick eyelashes, a very pointed nose and a thin but a pouty lips.
Bumaba ang tingin ko. Those pair of boobs. I think it's cup C. D*mn it. May mga bilugang mga hita. May curve at maliit na beywang but sh!t. Nice ass.
She's almost perfect. She's pretty, no she's gorgeous and so d*mn hot."Hoy kayong kambal kayo! Ang iingay niyo. Puputulan ko kayo ng dila eh. " Sigaw ng kqpatid ko. "Halika, dito ka sa likod ko. 'Wag kang lumapit sa kanila, mga siraulo yan."
"Awts Yanna! Ang hard mo samin." Landon na parang nasasaktan. P*ta ang bakla.
Sinundan ko siya ng tingin hanggang sa makaupo siya.
"Horny eh?" Tiningnan ko ng masama si Bryan. "Joke lang." Tumawa ito.
Hanggang sa break, nauna na ang iba sa canteen. At nandito ako sa labas at hindi ko alam kong bakit parang may hinihintay ako dito. Bumalik ako sa loob, d*mn Red. Tinitigan ko siyang ngiting ngiti sa nilalaro niya.
You're so damn. What happened to you assh*le. Napansin niya yatang may nakatitig sa kanya kaya bago pa niya makitang ako yun, umiwas na ako ng tingin. Fvck.
Suot ko ang headphone ko kahit wala namang music at pumikit ako.
What have you done to me? Isang araw palang . Fvck. Di mo na ako pinapatulog. Those sexy body and that innocent face. I think I should make a move. Nasaan na ang mga seductive moves mo Red?
Why not use it right? Napangisi ako sa naisip ko.
What I want is what I get.
I can't wait.--
So short.
Please vote and leave a comment.
BINABASA MO ANG
The Badboy's Property
General Fiction"I've never been this territorial sweetheart. So when I say MINE, it's you and I'm d*mn serious." -Red Alcantara