Thứ 5 chương ôm tướng quân về ~
Trùng tinh đế quốc tướng quân Nhạn Minh dũng mãnh thiện chiến, hầu như thành thần thoại đại danh từ.
Tiến vào nguyên bao năm qua tinh tế rung chuyển bất an, nhưng trùng tinh nhưng không có chịu đến quá lớn đối địch thế lực thương tổn, ở mức độ rất lớn là bởi vì có tên này anh dũng tướng quân kiệt xuất ở nguyên nhân.
Liền thủ đô trung tâm đều đứng thẳng hắn pho tượng: Hắn cao to uy mãnh, thân mang chiến bào, trên mặt mang theo mặt nạ, trong tay giơ cao binh súng nhắm thẳng vào trời cao. Pho tượng cao cao đứng sững ở cao lầu tháp sắt trong lúc đó, bảo vệ vùng đất này. Dân chúng chỉ cần ngẩng đầu, là có thể nhìn thấy bọn họ nhất sùng kính chiến sĩ.
Một đánh đâu thắng đó cũng khó gặp thiết huyết nhân vật dễ dàng nhất trở thành nhen lửa trong lòng hào hùng thần bí anh hùng. Bởi vậy, rất nhiều năm nhẹ Trùng tộc đều nhận lấy vị tướng quân này ảnh hưởng, muốn trở thành một tên quang vinh binh lính.
Mà trở thành một tên binh lính, cũng là có cơ hội tới gần vị tướng quân này phương pháp duy nhất. Bởi vì dẫn theo đế quốc đặc chủng binh đoàn tướng quân Nhạn Minh, sẽ ở hàng năm mùa hè, đối với đế quốc phái tới được từng nhóm một lính mới tiến hành đặc huấn, cũng từ trong tuyển ra ưu tú binh lính lưu lại, vì là ít nhiều gì bởi vì chiến tranh có phần tổn hại quân đoàn đúng lúc chuyển vận mới mẻ huyết dịch.
6 tháng trung tuần, đại biểu may mắnL loại máy bay ở sa tinh chậm rãi hạ xuống. Trong phi cơ chứa nhóm đầu tiên bị nghiêm ngặt sàng lọc ra tới lính mới. Này quần may mắn lính mới rốt cục có cơ hội nhìn thấy bọn họ sùng bái anh hùng.
Nhạn Minh đứng hoang thạch xây trên đài cao, mắt nhìn xuống đến tập huấn doanh các tân binh.
Hắn không có giống trong pho tượng như vậy ăn mặc khôi giáp mang theo mặt nạ, mà là ăn mặc cho thấy thân phận cao cổ quân phục. Chú trọng cắt quần áo quân trang lộ ra ra bả vai hắn rộng rãi, sống lưng kiên cường.
Tướng quân không thể nghi ngờ là anh tuấn thành thục. Đại khái là bởi vì nhiều năm cùng mưa tuyết phong sương giao thiệp với quan hệ, Nhạn Minh cả người nhìn qua vô cùng cương nghị. Mũi của hắn cao thẳng, lông mày anh khí. Một đôi mắt ánh mắt sắc bén. Nhuệ khí đến góc cạnh rõ ràng mặt giao cho hắn không thể ngăn cản đặc biệt mị lực. Binh lính trẻ tuổi chúng nhìn thấy hắn, đều lộ ra kích động ước mơ vẻ mặt.
Đợi được mọi người đến đông đủ, Nhạn Minh giơ tay lên trên danh sách, bắt đầu từng cái từng cái điểm danh,
"Trình Khúc. " "Đến. "
"Lớn tiếng một chút!" "Đến!"
"Hà Chính Nhiên. " "Đến!"...
Chờ niệm đến một người tên là Thẩm Cừ tên của, Nhạn Minh không khỏi dừng một chút. Bởi vì từ đội ngũ đứng ra gọi "Đến" Thẩm Cừ thân thể đối với thư tử thật sự mà nói là quá gầy. Thật không giống như là cái hợp lệ binh lính.
YOU ARE READING
Công khống tỷ tỷ tiểu đoản văn - sojamilch
RandomGhi chép não động, thụ sủng công To thêm: Cơ bản không hành văn, lưu thủy trướng giới văn Nãi hồ hồ chó con công vs sủng nịch tổng tài thụ Thiết huyết ngạnh hán công vs si hán ôn nhu thụ Quán thang bao công vs nhân thê ông chủ thụ Nãi bao trở n...