Một con hoàng quán thang bao (end)

276 11 0
                                    

Thứ 10 chương một con hoàng quán thang bao

Thang tiên sinh cùng lão bà hắn kết hôn hai năm, hôm nay Thang tiên sinh cũng là không có việc gì chứa ở nhà xem ti vi. Hơn bốn giờ chiều thời điểm, lão bà hắn Hạ tiên sinh liền sớm từ trong cửa hàng trở về nhà. Cũng không lâu lắm, Hạ tiên sinh liền không nhịn được bắt đầu quấy rầy Thang tiên sinh.

"Năng Năng, ngươi ngày hôm nay muốn ăn cái gì!"

Hạ tiên sinh cố ý phía dưới cái gì cũng không mặc, chỉ vây quanh một tạp dề, hắn lắc mông đi tới Thang tiên sinh bên cạnh, cho hắn một cái hôn.

Thang tiên sinh bị hôn thở hồng hộc, suýt chút nữa chậm bất quá khí đến, liền hắn khóc đến, "Không, không biết... Ta ngày hôm nay không muốn ở nhà ăn cơm..."

Ở nhà ăn cơm, Hạ tiên sinh nhất định lại sẽ nói "Năng Năng ăn ta nấu cơm, phải trở về báo ta a. "

Hạ tiên sinh ôn nhu đem Thang tiên sinh che ở tóc trên trán cho lướt nhẹ mở, Thang tiên sinh anh tuấn khuôn mặt lộ ra.

Bằng tâm mà nói, Hạ tiên sinh là thuộc về loại kia tướng mạo đẹp đẽ mỹ nam, thế nhưng Thang tiên sinh, đúng là phi thường đẹp trai. Một đôi mắt thâm thúy, mũi lại cao lại rất, Hạ tiên sinh lần thứ nhất nhìn thấy Thang tiên sinh, còn tưởng rằng Thang tiên sinh là người mẫu đây.

Nhan cẩu Hạ tiên sinh vì là Thang tiên sinh xóa đi nước mắt, lại đem thân thể chính mình toàn bộ quấn đến Thang tiên sinh trong người, "Cũng đúng, ngày hôm nay là chúng ta kết hôn ngày kỷ niệm đầy năm đây. Chúng ta liền lái xe đi nhất phẩm trà phòng ăn đi ăn đi, ân?"

Thang tiên sinh vô lực gật gật đầu, chỉ hy vọng Hạ tiên sinh không muốn lại quấn quít lấy hắn.

"Ở trước đó, không bằng ~" Hạ tiên sinh không an phận trên tay mò dưới mò.

Thang tiên sinh sợ đến lập tức thét lên, "Không muốn rồi, ta đói bụng rồi!" Mấy ngày nay mỗi ngày đều bị tóm vận động, hắn thật sự muốn cho mình con gà nga thả cái giả.

Hạ tiên sinh chép chép miệng, "Hảo rồi..." Là chính hắn không đủ mị lực à? Lần sau mua cái tai mèo trang lại thử.

Lúc sắp ra cửa, Hạ tiên sinh vốn còn muốn tự mình thay Thang tiên sinh thu dọn một phen, nhưng nghĩ tới Thang tiên sinh quá chói mắt sẽ bị người khác ghi nhớ, lập tức từ bỏ cái này đáng sợ ý nghĩ.

Hạ tiên sinh đem xe lái đến nhất phẩm trà phòng ăn, hắn để lão công Thang tiên sinh đi trước trong cửa hàng, chính mình đi bãi đậu xe dưới đất dừng xe. Thang tiên sinh cứ như vậy vẫn duy trì hắn che khuất con mắt loạn tao tao kiểu tóc, ăn mặc hắn lông bù xù giữ ấm đồ mặc ở nhà tiến vào nhà này xem ra cũng rất đắt tiền phòng ăn, sau đó ở dự định cao cấp trong một phòng trang nhã trên ngồi xuống.

Nhưng mà coi như ăn mặc như cái dưỡng sinh chết trạch, Thang tiên sinh vẫn bị người khác ghi nhớ lên. Hắn mới vừa ngồi xuống không bao lâu, một thanh âm xa lạ liền từ sau lưng của hắn truyền tới, "Vị tiên sinh này, ngươi còn nhớ ta không?"

Công khống tỷ tỷ tiểu đoản văn - sojamilchWhere stories live. Discover now