Lãnh tâm lãnh tình lãnh mỹ nhân (cổ đại - end)

313 7 0
                                    


Thứ 14 chương lãnh tâm lãnh tình lãnh mỹ nhân

Phái Côn Lôn thuỷ tổ chưởng môn đệ tử thân truyền Đắc Nguyệt chân nhân, có được một bộ hảo hời hợt, mặt như trăng sáng, nhan thắng Phan Lang. Mặt mày dường như thủy mặc ngất nhuộm đi ra tựa như, thấm dải sương vận. Mũi ngọn núi cao thẳng, môi mỏng lại lộ ra chút nhàn nhạt màu sắc, nhiều một phần thì lại yêu, ít một phần thì lại quả, khiến người ta gặp chi vong tình. Một mực người này tu vô tình đạo, vô tâm không muốn, có thể nói băng mỹ nhân cũng.

Đệ tử mới nhập môn ngóng trông đối với đồng bạn nói, "Ta muốn là vào đến Đắc Nguyệt chân nhân môn hạ cho tốt, dù cho chỉ là xa xa liếc mắt một cái cũng tốt. "

"Ngươi nằm mơ đi!" Hắn đồng bạn gõ lên đầu của hắn nói, "Đắc Nguyệt chân nhân bao nhiêu năm mới thu mấy cái đồ đệ, hơn nữa thu rồi cũng không cần tự mình giáo dục, Đại sư huynh của hắn cướp giúp hắn làm việc lấy lòng dặm. "

"Đại sư huynh? Là cái kia nhìn qua mặt không hề cảm xúc võ nghệ cao cường Ngộ Phong chân nhân? Hắn nghiêm túc như vậy, ta thực sự không nghĩ ra hắn lấy lòng dáng vẻ..."

"Này có cái gì, thiên hạ cam vì là mỹ nhân khom lưng tu sĩ nhiều đây..."

"Các ngươi đang bàn luận cái gì!"

Không nghĩ tới nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, bọn họ vừa ngẩng đầu liền thấy được Ngộ Phong chân nhân. Mới nhập môn hai cái đệ tử sợ đến liền vội vàng hành lễ xin lỗi, nói mình còn muốn đi làm sư phụ ủy thác chuyện tình, kiếm cớ mau chóng chạy trốn.

Ngộ Phong thở dài, bọn họ đều nói mình Ngọc Thanh sư đệ là lãnh tâm lãnh tình mỹ nhân, làm sao biết hắn mấy trăm năm trước còn là một khả khả ái ái tiểu nãi bao đây, kỳ thực muốn trách cũng phải tự trách mình, Ngộ Phong hận từ bản thân vô tri vô dụng, khẩu thị tâm phi lên.

Mấy trăm năm trước, phái Côn Lôn tiểu sư đệ còn chưa dài cao, là vóc người tinh tế, hai gò má thịt trề môi trề môi, con mắt như nho đen tựa như khả ái thiếu niên. Vị này cực kỳ khả ái tiểu sư đệ là Ngộ Phong từ ven đường quải tới được.

Chân núi Côn Lôn một bên cho phép một ít cấp trung tu sĩ ở lại, tên tiểu tử này chính là dưới chân núi các gia đình một trong, hắn liền một trăm tuổi đều không có, cha mẹ liền đều bị kẻ thù ám sát, Ngộ Phong hạ sơn lúc thi hành nhiệm vụ, gặp được ngồi xổm ở cửa nhà gào khóc hắn.

Không biết sao, nghe được tiếng khóc của hắn Ngộ Phong chân liền ở lại không trước, luôn luôn sẽ không an ủi người hắn vội vã ngồi chồm hỗm xuống nói, "Làm sao vậy? Ai bắt nạt ngươi. "

Tiểu tử một bên đánh khóc ợ một bên đem gặp phải kẻ thù, chính mình may mắn chạy thoát thân chuyện nói một lần.

Hắn lòng sinh ý thương, liền nói, "Ngươi, có nguyện ý không cùng ta đồng thời về núi Côn Lôn?"

Tiểu tử ngẩng đầu lên, không thể tin hỏi, "Có thật không?"

Công khống tỷ tỷ tiểu đoản văn - sojamilchWhere stories live. Discover now