Phần 2

468 13 0
                                    

Chương 26: Trốn đi

Bảy tháng hạ tuần.

Khí trời nóng bức, Baichi phần lớn thời gian đều vùi ở trong quán rượu, số ít thời gian thì chạy ra ngoài rèn đúc niệm năng lực. Ở Mafia Cảng vi đồ cổ bị cướp sạch không còn mà truy tra khi, một ... khác chuyện trọng yếu hơn phát sinh.

( tuần san niên thiếu jump ) phát biểu ( toàn chức Hunter ) Yorknew thiên !

Baichi trước tiên dùng trên tay tiền tiêu vặt mua mới nhất manga tạp chí, ở quay về quầy rượu trên đường, hắn một bên dường như trên đầu trương mắt vậy địa tách ra người đi trên đường hòa xe cộ, một bên lật tới ( toàn chức Hunter ) một tờ. Yorknew thiên khai thiên toàn bộ trang tranh minh hoạ liền là một cái trán vẻ thập tự giá, sắc mặt lạnh nhạt tự nhiên tóc đen nam nhân !

Không cần màu sắc !

Cũng không cần cái khác điểm xuyết !

Togashi lần này vẽ đi ra ngoài hắc bạch nhân vật đồ tản ra hào quang của chính mình.

"Hắn" không còn là Baichi đời trước sớm nhất ở sách manga trong đã gặp đạo bản "Tiên thủy", mà là chân chính hậu kỳ hoàn thiện nhân thiết, chính mình chính mình đặc điểm độc lập vai —— Genei Ryodan đội trưởng, Kuroro • Lucilfer !

Yorknew thiên không thể nghi ngờ nhân vật trọng yếu !

Hunter thế giới tam đại mĩ sắc, đều gặt hái, triển phát hiện mình tuyệt nhiên bất đồng mị lực.

Baichi sớm có dự liệu, cũng không nhịn được ánh mắt phức tạp một giây, "Kuroro a... Còn là xuất hiện." Hắn đem manga tạp chí khép lại, đi ở như nước chảy trong thành thị, ngẩng đầu cũng nữa nhìn không thấy tròn vo phi thuyền.

Rõ ràng là hắn muốn tìm yên ổn hoàn cảnh ở, kết quả luôn luôn bị câu dẫn ra cái thế giới kia hồi ức.

Vậy đại khái thì là người khác bình thường nói ——

Già mồm cãi láo đi.

Yorknew thiên đầu mối chính là tiểu cương hòa Killua tìm kiếm trò chơi "Greed Island", Kurapika trở thành hắc bang hộ vệ, sau đó phát hiện mình diệt tộc kẻ thù tung tích. Nhân vật chính tổ bốn người cuốn vào Yorknew thành phố hỗn loạn, báo thù báo thù, vẩy nước vẩy nước, ở Hisoka không ngừng tư địch hạ, Genei Ryodan tài liễu khanh.

Manga còn chưa còn tiếp đến phía sau, Baichi thì đang trên đường trở về não bổ xong toàn bộ kịch tình.

Trong lòng hắn cấp Genei Ryodan điểm gốc sáp.

Quá thảm.

Trong có lữ đoàn giả • số bốn thành viên Hisoka làm nằm vùng, xuất môn kiếm khoản thu nhập thêm Illumi trong đó ứng phó, ngoại có Zoldyck nhà nhãn hiệu lâu đời sát thủ, hắc bang âm thú, có thể nói là chung quanh đều là địch nhân. Tại đây chút tổ chức thành đoàn thể đỗi Genei Ryodan người trong tầm thường nhất Kurapika, hết lần này tới lần khác tu luyện chuyên môn đối phó Genei Ryodan niệm năng lực.

Thiên thời địa lợi nhân hoà, ngay cả số phận cũng không quan tâm Genei Ryodan.

Chỉ là chuyện này cũng nói, Hisoka viên này con chuột thỉ muốn ở ngay từ đầu thì bỏ, bằng không hậu hoạn vô cùng.

[Tổng] Đi ra Lưu Tinh Nhai xuyên việt giảWhere stories live. Discover now