Chương 50: Trở về quốc tịch
Baichi chuyến này, thành công đem chỗ trống thân phận bù đắp .
Tại nơi phân Chu Thụ Nhân dị năng lực giám định hạ, Baichi trong lòng đối tổ quốc quyến luyến, thúc đẩy hắn thành công trở về tổ quốc quốc tịch. Cứ như vậy, chánh phủ Nhật Bổn muốn thu nạp hắn tiến dị năng đặc vụ khoa dự định thì tan vỡ.
Nhật Bản đối Dị Năng Lực giả khoan dung đến đâu, cũng không thể dễ dàng tha thứ một nước khác quốc tịch Dị Năng Lực giả thêm vào quốc gia nội bộ trọng yếu cơ cấu, Baichi biểu hiện ra năng lực quả thực rất mắt sáng, nhưng mà dị năng lực của hắn không rõ, lập trường không rõ, thực sự không đáng dị năng đặc vụ khoa phía trên nội vụ tỉnh tiến hành tranh thủ.
Áo gấm về nhà.
Lá rụng về cội.
Baichi chợt phát hiện chính mình hình như không hề phiêu bạc, dưới chân đạp đạp thật thật đứng ở thế giới này.
Cầm chính mình tân lấy được thẻ căn cước, Baichi nhất vừa nhìn mặt trên tóc đen mắt đen nhu thuận niên thiếu đầu tượng, một bên hoảng hoảng hốt hốt đi trở về ngục giam , dựa theo Chu Thụ Nhân nói cho hắn biết sự tình, hắn muốn ở Đài Loan tỉnh tiếp thu trong khi một tháng dị năng lực huấn luyện, thuận tiện tăng đối tổ quốc nhận đồng cảm, thẳng đến hắn bổ sung hoàn thường thức, ở nước ngoài không dễ dàng bị người hốt du sau đó, hắn mới có thể ngồi ngồi máy bay đi Nhật Bản kế tục lưu học, các loại học phí do trồng hoa nhà dị năng đặc vụ khoa ra.
Chu Thụ Nhân còn đặc biệt căn dặn: "Đừng cho Hu Shi tiết kiệm tiền, nên hoa tiền đều phải tốn, tương lai thi đậu tối đại học tốt, lại về nước đến xem !"
Hệ này liệt ưu đãi nguyên nhân, là Baichi một quyền băng cái kia long, giải quyết rồi Đài Bắc thành phố sương mù khu khốn cục.
Tạm thời coi như là cho hắn tiền thưởng.
Không chỉ có như vậy, Chu Thụ Nhân đối thiếu niên tóc đen tương lai tràn đầy chờ mong, hắn sử dụng Dị Năng Lực giả nhiều năm như vậy, chưa từng thấy đã từng ở mình tăng phúc hạ, có thể đạt được kinh khủng như vậy sức bật, nếu như tương lai trưởng thành , Baichi chẳng phải là phối hợp dị năng lực của hắn liền trở thành người thứ hai hình đạn hạt nhân?
Phần này đầu tư thỏa thỏa buôn bán lời !
Baichi mở thẻ căn cước bên ngoài một cái khác sách nhỏ —— trồng hoa nhà Dị Năng Lực giả đăng ký chứng minh.
Mặt trên có tên của hắn hòa Dị Năng Lực giả đánh số, sắp xếp thứ tự ở b mở đầu chữ cái hạ, vi b7912, nếu như trồng hoa nhà trước sau như một cấp bậc sắp xếp thứ tự không có làm lỗi, hắn là bị đơn giản nhận định là b cấp Dị Năng Lực giả, mà mặt sau chữ số vì sao là bốn chữ số... Hắn tuyển chọn từ bỏ tự hỏi.
Trồng hoa nhà vẫn luôn nước rất sâu, nghìn năm qua trời mới biết có bao nhiêu Dị Năng Lực giả !
Vì cái gì khoa kỹ và văn học phát triển tương đối chậm?
Ước chừng là những đại lão này nhóm khí bút tòng quân nhiều lắm, dẫn đến thượng tầng phần tử trí thức không đi làm văn học có lẽ làm nghiên cứu, một thi đấu một cái bạo lực.
YOU ARE READING
[Tổng] Đi ra Lưu Tinh Nhai xuyên việt giả
Teen FictionTấn giang VIP2018. 12. 14 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu đếm: 17850 doanh dưỡng dịch đếm: 1 8844 văn chương vi tích phân: 410,100,448 Văn án: Baichi từng có hai lần xuyên qua trải qua, lần đầu tiên mặc đến lớn hình chỗ đổ rác trong, khổ cực phấn đ...