PROLOGUE🖤

290 0 0
                                    

CHARACTER

ANDREI V MONTEFALCO

FRANCIS RAY MOTOL

JOANA BERNADETH TORRES

THIRD PERSON POV

KAINIS KAINIS KAINIS! Sira nanaman ang beauty ni akez! DI SILA NA! ang sweet sweet sa harap ko pa nag lalandian! Sabi ni Francis.

PDA PDA SA HARAP KO PA TALAGA! Pwede bang manabunot mas maganda naman ako sa kanya. Pero ang problema babae sya ako binabae lang! Dagdag at nagawa pa nyang sabi ni nya alam na paparating si Andrei.

Hoy BAKLANG ULIKBA! Ano nanaman ba drama mo sa buhay pwede ka nang maging best actress. Panukso ni Andrei.

Wala ka kasing alam hindi mo alam nararamdam ko. Bulong na sabi ni Francis.

Ano binubulong bulong mo jan. Sigaw ni Andrei.

SABI KO MAY PARADA NG MGA BINGE MAMAYA SAMA KA BILIS MAG UUMPISA NA! pang aasar na sabi Francis.

ABA TONG BAKLANG TO! Sabi ni Andrei at unti unting lumapit kay Francis. Pa atras ng pa atras si Francis hanggang sa wala na syang aatrasan pa.

Dahil nakapa nya na ang malamig na pader sa kanyang likuran. Kinulong sya ni Andrei sa kanyang dalawang bisig. Unti unting nilapit ni andrei ang kanyang mukha sa mukha ni Francis.

Napapikit nalang si Francis at hinihintay na halikan sya ni Andrei ang nasa isip nya pa "THIS IS IT PANSIT".

Pero biglang humakalpak ng tawa si Andrei at sinabing.

DI AKO PUMAPATOL SA BAKLA BABAE GUSTO KO. BABAE YUNG MAG BIBIGAY INIT SA KATAWAN KO AT MAG PAPARAOS DI SA TULAD MO!seryosong sabi ni Andrei at umalis na susundan nya pa sana to pero dumating si Joana at hinalikan nya ito sa labi.

Na nag pa hikbi kay Francis na nag pa tunay sa kanya na hindi na sya mamahalin ng lalaking mahal nya.

Written by VALUESSS
HELP BY CJBARANUELO




BROMANCE🖤(short Story) Where stories live. Discover now