CHAPTER 12 🖤

43 0 0
                                    

FRANCIS POV

Because of that accident hindi na pumapasok si Andrei. Hindi nya nadin ako pinapansin. At ang malupit dadating ang parents ni Joana.

Nalaman nila ang nang yari papunta ako sa bahay nila joana at nasa gate na nila ako ng biglang may sumabunot sakin.

YOU BITCH! nang gagalaiting sigaw ni Fiona at pinag sasabunot sampal ako hindi nako lumaban at hinayaan sya.

MALANDI KA PINAG KATIWALAAN KA NI JOANA PERO ANO GINAWA MO!? Sabi nya at pinag sasampal ako.

TAPANG PA NG HIYA MO PUMUNTA DITO BAKLA SALOT! Sabi nya pa at nawalan nalang ako ng malay.

FIONA POV

Nandito na ako sa bahay nila joana at umiiyak dahil ang bestfriend ko, kapatid ko, ang sissy ko wala na dahil nakaburol na sa harap ko

Napatingin ako sa gate ng makita ko ang itsura ng bakla nayun na unting unting lumalapit sa bahay.

YOU BITCH! sigaw ko at sinabunutan ko sya nabigla naman sya pero di sya lumaban.

MALANDI KA PINAG KATIWALAAN KA NI JOANA PERO ANO GINAWA MO!? sabi ko at pinag sasampal sya.

TAPANG PA NG HIYA MONG PUMUNTA DITO BAKLA SALOT! Sabi kopa at nawalan sya ng malay. Pinigilan naman ako ng nga alipores ko dahil mapapatay ko talaga sya.

I'M FIONA TORRES Ready for my revenge bitch makikita mo ang hinahanap mo after what you did to my sister.

FRANCIS POV

Nagising ako na nilipot ko ang aking paningin puting silid magagarang gamit hindi akin tong kwarto!!!

Bumukas ang pinto nasa kwarto ako ng mansyon ng mga Torres I saw fiona standing in the front of the door.

At hinila nya ko papalabas ng kwarto hila hila nya padin ako hanggang makalabas kami ng mansyon nakita ko ang nakaburol na banggay ni Joana.

Hinila nya ko palalapit dun at tinuro si Joana.

DID YOU SEE WHAT YOU DID BITCH WALA NA PATAY NA SI JOANA AT HINDI NA BABALIK! Sabi nya at namuo ang bulong bulungan sa paligid. Mga di kanais nais na salita ang aking natamo.

At hinila ako ni Fiona papalabas ng gate at pabalibag na binitawan at napa upo ako sa semento.

Nakita ko si Andrei akala ko tutulungan nya ko pero mali ako nilagpasan nya lang ako at dumiretso kay Fiona.

BROMANCE🖤(short Story) Where stories live. Discover now