JOANA'S POV.
AY napaka pangit talaga ng bayot na si francis mukang kabayong dimo malaman kahit ano namang gawin nya wala syang bilat kahit anong mangyari hindi nya mabibigay ang TUNAY NA INIT NG ISANG MAY MALAKING BILAT Kahit anong gawin ng isang baklang ulikba hindi nya parin matatalo ang isang TORRES Dahil meron akong maibibigay na wala siya ayyy wait SPEAKING OF ULIKBA.AYAN NA SI FRANCIS
I SMELL SOMETHING FISHY girl padating na yung banketa girl ay hindi pala gay pala. Sabi ng isa sa alipores ko.
Excuse me AMBER BULOCBOC is that you iwwww your such a contra bida palagi ka nalang agaw eksena. Maarte kong sabi sa kanya sabay irap.
Sorry naman gurl ayan na yung ulikba. Sabi nya and I look to francis tinignan ko sya sa paa hangga ulo mukhang paa. And inirapan ko sya.
Dumating naman ang aking bestie si Fiona I like her talaga because she's like me mataray at maldita.
Binangga nya si Francis sa balikat at sinabing.
Yuck why you kissing the floor ewww. Sabi nya with matching nandidiri at rumampa papunta sakin and I beso beso with her.
Do you miss me bitch? Sabi nya sabay kindat.
I miss you so much sakto ang dating mo ahh. Sabi ko at lumakad na kami papalabas ng school were going in the mall.Pero may humarang saming baklang epal eepal nanaman sya duh.
Ano nanaman ba kailangan mo? Sabi ko sa kanya sabay irap.
Yang kaibigan mo bat nya ko binangga! Sigaw nya.
Duh I don't care tsaka diko sinasadya just like duh! Sabi nya ng maarte.
Hindi naman pala sinasadya ehh duh let's go girls. I said pero bigla nyang hilahin ang bag ni Fiona at sampalin.
Aba ikaw bakla ka! sabi ni fiona at sinampal din si Francis opps awts it's so hurt ilang degree kaya yun.
Syempre papatalo bako sinampal ko din sya pero tinulak ako ni Francis at saktong pag dating ni Andrei.
Kaya nag iyak iyakan ako.
Babe sinaktan nya kami ni Fiona! Sabi ko with matching iyak pa si fiona naman ay pinipilit wag tumawa.
YOU FRANCIS BAT MO SYA SINAKTAN PAG INULIT KO PA YUN AKO NA MAKAKALABAN MO. sabi ni Andrei at hinila ko na sya papaalis nag smirk naman si fiona. Sakin nanaman ang puntos tsk.
YOU ARE READING
BROMANCE🖤(short Story)
RomanceTHIS STORY IS ALL ABOUT HOW GAYS BREAKS THE RULE TO BECOME THE ONE Written by: jvizconde