Chương I: Ngôi trường La mort

519 26 0
                                    

Ngôi trường La mort đúng như tên gọi của nó,ở đây sức mạnh là tất cả,mọi thứ đều được quyết định bằng vũ lực.Nhưng trải qua một thời gian dài,một tổ chức được lập nên để bảo vệ các học sinh yếu trong trường.Họ chính là những thành viên hội học sinh với tất cả mười hai con người. Quyết định của họ sánh ngang với cả hiệu trưởng nên hầu hết mọi người đều phải kính trọng và nể phục họ. Họ là những con người hoàn hảo,là bộ mặt của ngôi trường.Mười hai đứa con của quỷ...những đứa con bị thần thánh bỏ rơi.

*

Bên ngoài ngôi trường giờ đang xảy ra một cuộc chiến nổ ra giữa hai trường La Mort và Krieg (Trong tiếng Đức nghĩa là chiến tranh).Học sinh bên trường Krieg đã bao vây khu kí túc xá của các học sinh trường La mort.Nhờ có lá chắn bảo vệ nên họ tạm thời an toàn.Bỗng nhiên,từ đằng xa xuất hiện bóng của người con trai trên tay đang cầm theo cuốn sách,mắt không dời khỏi những trang giấy và đi bên cạnh là một cô gái trông có vẻ hiền lành,đang sợ run toàn thân ôm một cây trượng tiến về phía đám đông.

-Chuyện gì đang diễn ra vậy?Chúng tôi không có thời gian cho những việc thừa thãi này đâu.

Chàng trai cầm cuốn sách lên tiếng có vẻ gắt gỏng nhưng cũng rất bình tĩnh.Anh là Ma Kết-Phó ban kỉ luật Hội học sinh.Cô gái đi bên cạnh anh cũng đến từ Hội học sinh,Phó ban kỉ luật Song Ngư.Hai người được phân tới đây để giải quyết vụ việc gây náo loạn này.Bên địch đã có phần sợ hãi,không ngờ có tới những hai thành viên Hội học sinh có mặt tại đây.Tên thủ lĩnh của chúng thì lại khác,ánh mắt chứa đầy sự khinh bỉ và kiêu ngạo trong đó.

-Các người nên biết điều một chút đi,anh đây sẽ thương tình mà tha cho.Mấy đứa tép riu từ cái hội đó làm sao có thể đấu được với ta cơ chứ.

Hắn hất mặt lên ra vẻ ta đây.Đàn em của hắn cười ồ lên một tiếng ra vẻ đồng ý,miệng không ngừng khiêu khích hai người kia.Các học sinh trường La mort có vẻ tức giận trước thái độ của bọn chúng.Cái gì,thành viên của Hội học sinh mà phải thua lũ man rợ đấy sao?Chúng ăn cái gì mà gan lớn vậy?Đừng có coi thường sức mạnh của những con người đó,đã có biết bao nhiêu con người dám chống đối lại họ và kết quả đều bị thất bại một cách thê thảm.Họ chính là đấng tối cao của ngôi trường này.Chống lại họ là đối mặt với cả ngôi trường.Đừng dại mà chui vào hang cọp.

-Vậy các người nghĩ có đủ tư cách để đấu với chúng tôi sao?

Song Ngư chĩa cây trượng vào mặt tên thủ lĩnh.Cô đã thay đổi khác hoàn toàn so với lúc nãy.Đứng trước mắt họ giờ là một cô gái với sát khí tỏa ra bao chùm lên tất cả mọi thứ xung quanh khiến mọi người lạnh hết xương sống,dựng cả tóc gáy.Đây là Song Ngư ban nãy ư?Nếu nói như thế chắc chẳng ai tin đây chính là cô gái nhút nhát lúc nãy.Đám người co rúm người lại,chân lùi vài bước về phía sau như cẩn trọng một thứ gì đó nguy hiểm sắp lao đến tấn công họ bất cứ lúc nào.Ma Kết bắt đầu suy nghĩ một cái gì đó rồi tiến lên phía trước,ra khỏi hàng rào chắn bảo vệ.Anh tiếp tục đi và quay đầu nói với Song Ngư ở đằng sau.

(12 chòm sao) Khát vọng Đế vươngWhere stories live. Discover now