Chương I: Ngôi trường La mort

264 18 2
                                    

Hiện tại tất cả các thành viên Hội học sinh đang có mặt tại phòng Hiệu trưởng,không khí đang diễn ra vô cùng nghẹt thở.Trước mặt họ là chiến binh tài giỏi nhất trong lịch sử từng được biết đến và là người đã từng dành được Chén thánh trong quá khứ,người đứng đầu ngôi trường La mort -Xà Phu.Bên cạnh ông là cánh tay phải đắc lực,một thành viên trong ban kỉ luật,với nhiều thành tích xuất sắc đóng góp cho trường-Thiên Hạt.Cô bé là thiên tài trong việc lên kế hoạch một cách hoàn hảo,luôn đi trước đối thủ một bước,một trong những quân sư sáng giá trong tương lai của vương quốc.

-Như mọi người đã thấy,cuộc thi Chén thánh sắp được diễn ra như thường lệ.Năm nay mỗi "nhà" sẽ cử ra hai thành viên thi đấu không như mọi năm là một ứng cử viên.Mục đích này là để các thí sinh có thể hỗ trợ cho nhau đồng thời tăng sự hấp dẫn của cuộc thi với các học sinh khác.Theo như danh sách thì chỉ còn thiếu bốn 'nhà' chưa hoàn thiện,yêu cầu hoàn thành ngay lập tức.Nghi lễ đã được bắt đầu,các vị thần đã đồng ý tổ chức cuộc thi Chén thánh.Danh sách sẽ được đưa đến từng người ngay sau đây.

Cô bé Thiên Hạt đọc hết sơ lược về bản báo cáo cuộc họp.Danh sách được đưa đến tận tay từng người.

Danh sách các ứng cử viên cuộc thi Chén thánh lần thứ XXV

1,Nhà Aries: Bạch Dương (Hội phó Hội học sinh) & Hạ Thiên (Quản lí nhà Aries)

2,Nhà Taurus:Kim Ngưu (Thành viên Hội học sinh) & Tiểu Vy (Quản lí nhà Taurus)

3.Nhà Gemini: Lưu Vũ (Chủ tịch các câu lạc bộ) & Song Tử (Thành viên Hội học sinh)

4,Nhà Cancer: Cự Giải (Hội trưởng Hội học sinh) & (còn trống)

5,Nhà Leo: Sư Tử (Phó Hội học sinh) & (còn trống)

6, Nhà Virgo: Xử Nữ (Hội trưởng hội học sinh) & Vũ Linh (Thư kí nhà Virgo)

7,Nhà Libra: Kì Thiên (Quản lí nhà Libra) & Thiên Bình (Thành viên hội học sinh)

8,Nhà Scorpio: Thiên Yết (Thư kí Hội học sinh) & (còn trống)

9,Nhà Sagittarious: Thiên Hạt (Thư kí nhà Sagittarious) & Nhân Mã (Trưởng ban kỉ luật)

10,Nhà Capricorn: Ma Kết (Thành viên hội học sinh) & (còn trống)

11,Nhà Aquarious: Hàn Tử Di (Quản lí nhà Aquarious) & Bảo Bình (Thành viên Hội học sinh)

12,Nhà Pisces: Thiên Vũ (Chủ tịch câu lạc bộ nghệ thuật) & Song Ngư (Thành viên Hội học sinh) 

*

Vị Hiệu trưởng chống tay xuống bàn,mắt nhìn đám học trò của mình.Có vẻ như thầy đang suy nghĩ cái gì đó sâu xa lắm.Năm nay hội tụ nhiều anh tài từ khắp nơi,là khóa phát triển nhất từ trước đến giờ,chứa đựng nhiều chiến binh mạnh mẽ tiềm ẩn trong nó.Ngôi trường chưa bao giờ nuôi dưỡng những tài năng đặc biệt đến như vậy.Cuộc thi Chén thánh năm nay sẽ là một cuộc chiến vô cùng khốc liệt,cũng có thể máu sẽ phải đổ...

(12 chòm sao) Khát vọng Đế vươngWhere stories live. Discover now