Chương II: Cuộc chiến sinh tử

284 19 4
                                    

Bạch Dương hiện giờ đang vô cùng lo lắng cho người đồng đội của mình,nếu chẳng may xảy ra chuyện gì không may thì tất cả sẽ là lỗi của anh và chắc chắn không ai muốn như vậy cả.Cự Giải cũng cố tìm cách liên lạc với Hạ Thiên.Dù vậy nhưng họ phải tạm thời gạt đi vấn đề ấy mà  phải tập trung việc đối phó với bên "địch" như thế nào.Xét về mặt khách quan thì phe Xử Nữ vẫn có lợi hơn về mọi mặt vậy nên họ sẽ vừa phòng thủ nếu cần thiết thì phản công.Quan trọng là lôi kéo những người đó về phía bên này,không nhất thiết phải dùng vũ lực để chiến thắng.

-Chị Cự Giải,em phát hiện thấy một bức thư trước cửa trại.-Kim Ngưu chạy vào với vẻ mặt hốt hoảng khiến ai cũng tò mò về nội dung của nó.Cô chạy đến chỗ Bạch Dương cố gắng bình tĩnh để nói,khuôn mặt dần trắng bệch đi như xác chết.-Tiền bối Hạ Thiên...đã...bị Song Tử bắt mất rồi,họ còn đe dọa nếu chúng ta không ra đấu trực tiếp với họ thì...

-Thì làm sao hả,Kim Ngưu?-Bạch Dương hốt hoảng nắm chặt lấy đôi vai nhỏ bé đang run cầm cậm kia,đôi mắt như sắp nuốt chửng mọi thứ.

-Thì họ sẽ giết chết anh ấy!!....Nhưng...nhưng chỉ có mình anh Bạch Dương đi thôi.Nội dung bức thư đã nói nội trong hai ngày nữa,Bạch Dương không xuất hiện thì sẽ lập tức "khai trừ" Hạ Thiên khỏi cuộc thi. 

Cự Giải nghe xong rất sốc.Cô tin chắc Bạch Dương nhất định sẽ đi cho dù biết rằng đó là một cái bẫy sắp đặt từ trước.Cô phải ngăn cản cậu đi vào chỗ chết,không để ai hi sinh trong trận chiến vô nghĩa này là ước muốn của cô.Ngay lập tức Cự Giải không ngần ngại đánh thẳng vào điểm huyệt của Bạch Dương khiến cậu ta ngất tại chỗ.Mọi người vô cùng ngạc nhiên.Cô chỉ lạnh lùng ra lệnh cho Kì Thiên đưa cậu vào phòng nghỉ.Tất cả cũng vì sự an toàn của Bạch Dương.

Đêm hôm đó,một bóng đen xuất hiện sau trại,rón rén từng bước chân một cách nhẹ nhàng và cẩn trọng.Có lẽ vẫn còn một người theo sau,đáng tiếc thay vì ngăn cản thì con người đó chỉ âm thầm theo dõi phía sau như chuẩn bị đón nhận một bất ngờ sắp ập đến.Mọi chuyện sẽ rất thú vị đây.Và cái người trốn thoát không ai chính là Bạch Dương,cậu phải đi cửa sau vì phía trước có sự canh gác của Kì Thiên và Thiên Bình.Lí do cậu có thể tỉnh dậy như vậy vì khi Cư Giải tấn công cậu,cậu đã né nên cô ấy chỉ đánh gần trúng điểm huyệt nên thời gian bất tỉnh sẽ ngắn hơn dự tính.

-Nhất định phải cứu Hạ Thiên.Không thể để ai hi sinh...không ai sẽ phải mất mạng vì cuộc chiến ngu ngốc này.

*

Bảo Bình từ trên cây nhảy xuống ngay trước mắt Bạch Dương.Bị bất ngờ,Bạch Dương lập tức vào thế phòng thủ.Bảo Bình vội giơ tay xin hàng vì có đấu thì đâu thể đấu lại được mà nhiệm vụ của cậu chỉ là dẫn đường đến chỗ căn cứ thôi.Bạch Dương nửa tin nửa ngờ đành đồng ý đi theo.Quả nhiên,lời cậu ta nói là sự thật.Hạ Thiên đang bị bắt trói và chịu sự tra tấn từ Ma Kết.Chứng kiến cảnh tượng đó,Bạch Dương không suy nghĩ được gì trong đầu cứ thế xông thẳng vào chỗ con tin như con thú điên loạn mất kiểm soát.

Bùm!

Đòn đánh đã bị ngăn chặn bởi Sư Tử-kẻ thù không đội trời chung với anh.Hắn ta nở một nụ cười kiêu ngạo như thường lệ.Bạch Dương càng thêm tức giận lập tức đáp trả lại đòn đánh.Cả hai người ngày càng hăng máu hơn,cứ thế đánh qua đánh lại không ai nhường ai.Bạch Dương sử dụng khả năng của tắc kè hoa ẩn mình trong bóng tối.Sự im lắng đến đáng sợ.Ở đâu?Ở đâu??Cậu ta đâu!!Sư Tử bắt đầu bị phân tâm,đầu óc bắt đầu rối loạn.Cậu ta không thể sử dụng đòn đánh diện rộng được vì lúc nãy đánh nhau với Bạch Dương đã khiến nào sức mạnh vơi đi quá nửa.Đến người đang xem trận đấu là Xử Nữ cũng phải lo lắng không kém.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(12 chòm sao) Khát vọng Đế vươngWhere stories live. Discover now