© Love For sale 2014
Luke POV..
Kilala nyo naman na ako diba? sige na nga papakilala ulit ako.. ^_^
"Im Luke sebastian V. Tan, 12 grade/fourth-year .. highschool...
(A/n: 12 grade nadi po si Grail correction lang sarreehh.. ^_^
"P-j una nako sayo ah?"
paalam ko sa kanya, P-j is one of my bassketball c-mate, tumango naman sya tanda nang pag oo nya...
"anong oras na pala, sabay baba ng cp ko.. "Teka? si grail naghihintay nga kaya siya? shittt... >_<
hindi na ako nag aksaya ng oras, at agad na pumunta sa hallway ng school kung san nya ko madalas hintayin,pero wala akong naabutang tao dun..
sa kabilang banda, isang mensahe ang natanggap ko galing sa kanya,
From: Grail
" Luke,? busy ka ata..? naka-abala pa tuloy ako,
nga pala sorry umuwi na ako, mag-isa sabi kasi ni james
busy ka, sya nadin ang nag-hatid sakin pauwi..! ^_^
Bigla tuloy akong napa-isip, wala naman kasi akong natatandaan na may sinabi ako kay james and besides pag katapos naming mag-talo nung nakaraan wala pa kaming sumunod na pag-uusap..
AZAR, naman, >_< hindi ko alam pero bigla akong nakaramdam ng pag-kabwiset,hindi ko din alam basta, bigla na lang nag-init ang ulo ko..
"bzzzt,bzzttt.. naramdaman ko ang pag-vibrate ng cp ko, isang mensahe ulit galing sa kanya...
From:Grail
-Luke ingat sa pag uwi... ^_^
tssss, naramdaman ko na lang na kusang ngumiti ang labi ko,
Grabe ano bang nang-yayari sakin..?
Bago ako umuwi, nag-reply muna ako sa kanya, hirap na baka sabihin pa nyang snob ako.
To: Grail...
"Sorry babawi ako bukas...!! promised (Winked)
nag-patuloy na ulit ako sa pag-lalakad, madilim nadin ang buong school, 9 oclock na kasi ng gabi...
(Kinabukasan)
Pag-tapos maligo, kumain na agad ako, Medyo napadami nadin, ^_^ mahirap kasi mag break sa school napakaraming studyante pero ok naman...
"Ma...? Alis na po ako...?
Yan tayo eh, ^_^ kahit naman, matanda na ako, nag papa-alam parin ako, haha.. nakahiligan na siguro...
Walang umiimik, Tulog parin ata, pano ba naman kasi, lagi nyang na lang inuuna ang business nya, Lagi tuloy syang gabi kung umuwi.
"tsss, Manong Rudy sa school tayo..!
agad namang sumunod si mang rudy,
BINABASA MO ANG
LOVE for Sale (opening)
FanficPag ba NBSB ka, Eh, Bawal na mag-mahal...?? porket ba hindi ka marunong mag mahal eh, hindi mo nadin kayang mag handle ng isang relationship? pano kung makatagpo ka ng isang lalaking aakalain mong bestfriend sa una, pero posible kang mahulog dito ? ...