Hán Hầu part 4

186 3 0
                                    

Thứ hai trăm mười bảy chương

Mân càng cầu hàng bị cự tuyệt.

Chính như sẽ kê rất thủ cấp mân việt vương bản nhân trả lời thuyết phục, trước cho ngươi lui binh, ngươi ôm ấp may mắn kéo dài không đi. Như kim triều đình đại quân đến, tưởng kháo vài câu lời hay cầu được mạng sống, đem tà đạo việc xóa bỏ, không thể nghi ngờ là nghĩ đến rất mỹ.

Hàng năm triều cống, tuổi tuổi xưng thần, vốn là phiên thuộc quốc bổn phận.

Năm đó cao tổ hoàng đế niệm Bách Việt khởi binh có công, mới phong vương thụ tước. Kết quả man di chi thuộc bối ân phụ đức, thay đổi thất thường, mân càng càng là lòng muông dạ thú, chiếm Nam Hải vương nơi, giấu kín trước ngô quốc Thái tử lưu câu, càng phát binh tấn công đông âu, ý đồ đem tam vương nơi tẫn lãm trong tay.

Đủ loại nghịch giơ, khởi là xưng thần tiến cống có thể mạt tiêu.

Trường An quyết ý đem Bách Việt nơi hoa nhập bản đồ, mân càng thật hối cũng hảo, giả hối cũng thế, vương khôi cùng Hàn An Quốc suất lĩnh mấy vạn đại quân cũng sẽ không đình chỉ tiến công, cứu đông âu sau đó, tất nhiên lần đầu đánh trống sẽ nâng cao sỹ khí, bắt lấy mân càng toàn cảnh.

Mân càng sứ giả bị đuổi ra hán quân đại doanh, vương khôi cùng Hàn An Quốc cũng không sợ hắn mật báo.

Trên thực tế, hán quân nhân cường mã tráng, xe công mã cùng, sớm bảo người tới trong lòng run sợ.

Thiết tưởng trung rừng rậm, chướng khí cùng độc vật, hoàn toàn không có thể cấp hán quân tạo thành phức tạp. Có trước tiên phối trí dược vật, cùng với rất nhiều thay đổi nhứ y túc lý, lần này tiến quân thập phần thuận lợi.

Đại quân đồn củi làm cỏ trát hạ doanh trại quân đội, bao trùm phạm vi hơn mười dặm.

Quân dung quân uy chi thịnh, chút nào không sợ chính là mân càng.

Quá giả, y theo nghiêm trợ đề nghị, lấy thế đè người, tại Bách Việt truyền bá hán quân oai, khiến cho mân càng quân tâm triệt để hỏng mất.

Sứ giả bị trục xuất quân doanh đại môn, không kịp may mắn đầu như tại, ngẩng đầu chỉ thấy mang dùng súng thẳng hai đội quân ngũ, bị mũi thương lóe ra hàn quang đau đớn hai mắt, té rời xa đại doanh.

Chạy xuất hơn mười bước, tráng lá gan quay đầu nhìn ra xa, thấy cao đáp nhìn xa trên đài, vài tên xuyên bì giáp cung tiến thủ chính rớt ra dây cung, nhất thời da đầu phát khẩn, trong lòng hoảng hốt, tái không dám có nửa phần chần chờ, lấy bình sinh tốc độ nhanh nhất trốn vào trong rừng, rất nhanh không thấy bóng dáng.

Loại này tốc độ nhượng xem giả hết sức kinh ngạc.

"Mau lẹ như thế?"

Mân càng quân cố nhiên am hiểu tại trong rừng hành động, tuyệt đại đa số đều không đạt được sứ giả trình độ.

Người sau đến dư thiện tín nhiệm, bị phái đến đưa thủ cấp cùng hàng thư, ven đường muốn xuyên qua mặt khác bộ lạc địa bàn, thân thủ vốn là tương đương không tồi. Tăng thêm lại là tại chạy thoát thân, tốc độ bùng nổ chẳng có gì lạ.

Hán Hầu - Lai Tự Viễn PhươngWhere stories live. Discover now