Hán Hầu part 3

221 6 0
                                    

Một trăm bốn mươi ba chương

Triệu Gia tự mình ra mặt, làm ác tộc nhân cùng trong chính lọt vào nghiêm trị.

Từ tội nhân trong nhà sưu xuất đồng tiền quyên bạch, đều còn với binh lính thân nhân. Thẩm tra đối chiếu số lượng sau đó, phát hiện thiếu một quyên, thẩm vấn sau biết được, đã bị đường huynh phụ nhân thay đổi lương thực cùng vải mịn.

Lương thực giấu ở hầm, vải mịn sớm đã tài y, hiện giờ liền xuyên tại trên người của bọn họ.

"Vô quyên, dùng lương cùng bố để."

Y theo điều luật, trừ bỏ thu hồi phòng ốc cùng trợ cấp, binh lính thân nhân còn sẽ khác đến nhất bút bồi thường. Triệu Gia nếu quản , tự nhiên hết thảy quản rốt cuộc, mệnh tiểu lại cùng ngục tốt sưu tội nhân gia, lấy lương thực, vải mịn đền.

Hầm bị đánh khai, thành túi ngô bị dọn xuất.

Phụ nhân cùng lão nhân tái cố không hơn rất nhiều, phác đi lên lớn tiếng kêu rên, ôm lương túi không chịu buông tay. Tội nhân cha mẹ ỷ vào lớn tuổi, ngôn ngữ nhiều ra vô trạng, thậm chí làm nhục chết trận thảo nguyên binh lính.

"Ngươi đáng chết!"

Binh lính một nhà rốt cục không thể nhịn được nữa, người thành thật bị bức đến cực hạn, phẫn nộ giống như núi lửa bùng nổ.

Binh lính cha mẹ hàng năm vất vả lao động, ngay cả hình dung già nua, trong tay khí lực tuyệt đối không tiểu.

Tội nhân cha mẹ mặc dù cũng lao động, nhưng trong nhà có thừa tài, cày bừa vụ xuân thu thu đều sẽ cố nhân, so với binh lính cha mẹ, xưng đến thượng là sống an nhàn sung sướng, động khởi tay đến, ngay từ đầu liền rơi vào hạ phong.

"Sài lang tâm địa, khi ta một nhà già trẻ, đoạt con ta trợ cấp, cường bá nhà của ta ốc xá, ngươi không biết xấu hổ, dám nhục mạ ta tử! Ta không muốn sống, tất muốn giết ngươi!"

Binh lính phụ thân xích hồng hai mắt, đem tội nhân chi phụ áp trên mặt đất, mỗi một câu nói, nắm tay liền nện ở người sau trên mặt cùng trước ngực, như là một đầu bị chọc giận mãnh hổ.

Tội nhân chi phụ ôm đầu kêu thảm thiết, mũi bị đánh gãy, nước mắt nước mũi đồng thời lưu, trên mặt nháy mắt nở hoa.

Triệu Gia không có sai người ngăn trở, bốn phía hương dân đồng dạng không có lên tiếng.

Người như vậy nên đánh!

Tội nhân thê tử hướng nhà mẹ đẻ người xin giúp đỡ, bị binh lính mẫu thân bắt lấy, bàn tay phiến đi qua, trên mặt lưu lại một rõ ràng hồng ấn.

Binh lính thê tử cũng tưởng tiến lên, bị bà mẫu ngăn lại.

"Ngươi có thai, đừng tới đây!"

Tội nhân thê tử tưởng muốn phản kháng, ngay sau đó đã bị chặt chẽ áp trên mặt đất, binh lính mẫu thân cưỡi ở hông của nàng thượng, mang theo hậu kiển bàn tay hung hăng vứt tại trên mặt của nàng.

"Nhà ngươi lương, nhà ngươi bố? Đó là ta tử phục vụ quên mình đổi đi !"

"Ngươi cũng yên tâm thoải mái, nuốt trôi đi, ăn mặc trên thân? !"

Hán Hầu - Lai Tự Viễn PhươngWhere stories live. Discover now