# Lãng mạn

232 19 0
                                    

Nhiều khi, Donghyuck cũng tự hỏi tại sao ngày xưa mình lại yêu Mark. Ừ thì, anh cũng đẹp trai, tốt tính lại còn rap hay nữa. Nhưng tính cách của Mark ấy mà, khô khan hết chỗ nói! Mặc dù Donghuyck cũng là típ người vui vẻ, đối với sự lãng mạng cũng không yêu cầu quá cao, nhưng mà đối với cái trường hợp này thì...

Nói đi đâu xa, vừa hôm trước đây thôi là ngày Valentine. Jeno đầu tư tặng Renjun một bó hoa hồng thật to bằng choccolate làm cả bọn thèm nhỏ cả rãi. Trước đó mấy hôm cũng thấy Mark lướt mấy trang bán hàng trên mạng. Vậy là Donghuyck chắc bẩm năm nay cục đá đã khôn hơn rồi. Ai dè! Chờ cả cái ngày Valentine mà hắn chẳng xi nhê gì ráo họn. Hỏi ra mới biết, mấy hôm trước hắn xem toàn là kiếm quà sinh nhật tặng cho anh Jaehuyn làm cậu tức muốn sùi bọt mép, giận hắn hẳn 3 ngày. Thế mà hắn chẳng biết gì. Đến khi anh Taeyong hỏi vẫn còn cười rõ tươi bảo " Đâu, bọn em làm gì có việc gì." Thế có sợ không!

Mải suy nghĩ miên man, cậu không nhận ra trời đã đổ mưa từ lúc nào. Chạy vội vàng vào một cái hiên nhỏ ở vệ đường, cậu nhẹ tay phủi đi những hạt mưa dính đầy trên người, thầm nghĩ, hôm nay sao mà đen thế!
- Donghuyck à!
Cậu nghe thấy Mark lớn tiếng gọi đằng sau. Anh đi đến cùng với cái ô, thở hồng hộc vì mệt. " Anh biết em ở đây mà" Anh cười rồi kéo cậu vào trong ô.

Thì ra, cục đá cũng biết lãng mạng rồi đấy!

[Markhyuck]  Love stationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ