Tùng!tùng!tùng!Tiếng trống báo hiệu đã vào học. Tại lớp A11K29.....
- Hôm nay, lớp của chúng ta sẽ có hai bạn mới chyển đến- Giáo viên nói với cả lớp rồi quay sang nói với 2 chị em cô: " Hai em vào lớp đi"
Diệp Băng và Diệp Nhi đi vào lớp. Một tiếng "ồ" lớn đc phát ra..
- #$%^&&*(_##...- Cả lớp đang xôn xao bàn tán về hai người.
- Trật tự nào các em. Nào, hai em hãy giới thiệu đi.- Giáo nói.
- Xin chào các bạn, mik là Hàn Diệp Băng. Rất vui khi được gặp các bạn- Diệp Băng tươi cười nói.
- Còn mik là Hàn Diệp Nhi, bọn mik mới chuyển đến đây. Sau này nhờ vào các cậu!- Băng Băng nói.
- Được rồi, các em sau này giúp đỡ thêm cho Băng Băng và Nhi Nhi nhé.
-Dạ..
- Vậy bọn em ngồi bàn nào vậy cô??- Diệp băng nói
-À ừmm....... Diệp Băng ngồi vs Tử Hàm, còn Diệp Nhi ngồi bên Hoàng Minh nhé- Cô giáo mỉm cười nói.
- Dạ.. à mà cô ơi??- Diệp Băng nhìn cô rồi lại nhìn xung quanh lớp hỏi.
- Chuyện gì vậy em?- Cô giáo nói
- À.. Tử Hàm và Tử Minh là bạn nào vậy cô?- Diệp Nhi nhanh nhảu trả lời.
- Ừmm... lớp phó nè, nhờ em lên dẫn hai bạn về chỗ giúp cô nhé. Được rồi, cũng sắp hết h, cả lớp ngồi yên lặng nhé, cô đi trước đây- Cô giáp vội vã nói với lớp.
- Dạ, thưa cô- Một bạn nữ đứng dậy nói.
Rồi có một bạn nữ đứng dậy, đi đến chỗ cô và Diệp Nhi:
- Chào hai bạn, mình là Thiên Nhã. Để mình dẫn hai cậu về chỗ nhé- Thiên Nhã nở một nụ cười thân thiện nói với hai chị em cô.
- Ừ. Cảm ơn nhé Thiên Nhã- Băng Băng nói
Thiên Nhã là lớp phó của lớp A11K29. Có thành tích học tập các môn khá cao, là người gương mẫu và dịu dàng trong lớp. Gia đình khá giàu có, bố mẹ Thiên Nhã là đầu bếp nổi tiếng và là chủ một nhà hàng lớn. Vì Thiên Nhã vừa xik đẹp, dịu dàng và học giỏi nên cũng đc ít nhiều chàng trai để ý đến.
- Cậu ngồi ở đây, còn cậu ngồi bên này nhé- Thiên Nhã nói vs cô vs Nhi Nhi.
- Ừ, cảm ơn nhiều. Chúng ta ngồi khá sát nhau nhỉ- Diệp Nhi vui vẻ nói với Băng Băng và Thiên Nhã.
- Ừ ha. À, Thiên Nhã nè, nếu cậu ko phiền thì lát nữa có thể dẫn mik và Nhi Nhi xuống cangtin được ko??- Cô hí hửng nói.
- Được chứ, cũng sắp đánh trống ra ckơi rồi đấy.
- Ờ, mà sao mik ko thấy hai người ngồi cạnh mik và Nhi Nhi đâu vậy??-Băng Băng hỏi Thiên Nhã
- Ý cậu là Tử Hàm và Hoàng Minh à! Hai cậu ấy là bạn thân, vào tiết đầu giờ GVCN lên lớp thì ít khi hai cậu ấy lên lớp lắm, toàn đi đâu ko à^^
- À ờ- Nhi Nhi nói.
- Ko pt hai cậu ấy sao nữa=))))))
- Để mik nói cko hai cậu piết nhé.Tử Hàm là người khá lạnh lùng, nhưng đẹp trai, giàu có và tài giỏi. Còn Tử Minh là người dễ hòa đồng, khá giàu và thành tích hk tập cũng nằm trong những top đầu của lớp. Hai cậu chắc chắn đang bị người khác ghen tị vì may mắn đc ngồi bên 2 cậu ấy đấy.
- Hì hì...
Tùng....tùng...
-Thôiii, ra cks rồi đấy, bọn mik xuống cangtin đi.
- Ừ, đi thôi.
Ba đứa đang định đứng dậy đi thì bỗng một bọn con trai từ đâu ùa đến, hỏi:
- Hii, cậu tên gì vậy??
- Cko mik SĐT với..
- Add wechat vs bọn mik đii..
-##%$%^&*(&((^$*&&
Lúc này thì bọn nó nhận thấy được bao nhiêu ánh mắt ghen tị, hay là ghen ghét của ác bạn nữ đều dồn về phía bọn họ nên họ pải cố gắng dùng hết sức để thoát ra được đám người này. Phải một hồi lâu sau đó thì ba đứa mới thoát ra được đám người đó rồi cùng nhau xuống căngtin..
.....15 phút sau........
Tùng..tùng..tùng....!
- Đi lên lớp thôi, vào học rồi..
- Ừ
- #%^&*(((()&%^*%$E##**- Cả ba đứa vừa đi lên lớp vừa ns chuyện vui vẻ..
- Được rồi, cả lớp im lặng ổn định đi, thầy sắp vào rồi đấy- Thiên Nhã đứng giữa lớp ra dáng lớp phó ns lớn.
Cô và Diệp Nhi cũng đi về chỗ của mik...
- Hê llô, cậu mới đến à?- Hoàng Minh hỏi
- Ừ, chào cậu, mik là Diệp Nhi. Sau này bọn mik ngồi cùng bàn, phải nhờ cậu giúp đỡ nhiều rồi.
- Mình là Triệu Hoàng Minh, lát nữa cậu kết bạn wechat vs mik nhé!
- Ừ, #%^&_**%$
Hoàng Minh và Diệp Nhi cũng đã làm quen và nói chuyện với nhau, trong khi đó, cô và Tử Hàm vẫn chưa piết gì cả. Cô thì lấy sách vở ra chuẩn bị học bài, con cậu Tử Hàm gì đó vẫn còn đang nằm uể ra bàn. Cả hai như ko quan tâm đến sự có mặt của người kia. Bỗng cả lớp im phăng phắc, ko ai dám ho he nửa lời, cô và Diệp Nhi thấy vậy cung im theo.
- Cả lớp, đứng- Một giọng lãnh đạm mà quen thuộc vang lên bên cạnh cô, Tử Hàm nói.
- Thì ra cậu ta đc làm lớp trưởng- Băng Băng thầm nghĩ.
- Được rồi, mời các em ngồi xuống- Giọng thầy giáo nói cắt ngang đi suy nghĩ của cô.
Đây chẵng lẽ là thầy giáo dạy môn Lí đó sao. Trời ơii, đó là môn học mà cô kém nhất, mà thầy giáo lại trông nghiêm khắc thế này thì đời cô coi như teo rồi..
Vì cô và Tử Hàm nhận piết đc sự có mặt của người bên cạnh nên cả hai đều nhìn nhau.
- Cậu ta đẹp trai thật đấy, nhưng mà sao thấy quen2 nhỉ??- Cô nói thầm đủ để cô và Tử Hàm nghe thấy.
- Cô gái này, hình như mik gặp đâu rồi ấy- Tử Hàm cũng thầm nghĩ
- Thì ra là anh- Cô hoảng hốt, sợ sệt nói lớn
Còn anh, anh ko nói gì cả. Mặc dù vẫn hơi bất ngờ nhưng anh chỉ nở một nụ cười ranh ma như đang tính toán điều gì đó..
__TO BE CONTINUE__