Chap 3

22 5 6
                                    

Lúc này, mọi con mắt đều nhìn về phía cô, còn cô thì chỉ biết sợ hãi cười trừ..

- Em đó, mau lên trả bài cho tôi- Thầy giáo tức giận nói. 

Lúc này, mọi người dưới lớp đều cảm thấy cô thật tội nghiệp, vừa mới đến mà đã đắc tội với thầy giáo này, sau này chắc cô khó sống rồi đây.

- Dạ..- Cô hoảng hốt nói. Vì cô mới chuyển đến giả lại cô học kém môn này nên cô ko biết gì cả.

Cô đơ người một hồi rồi cũng lết lên bục giảng trả bài.

- Cô là học sinh mới chuyển đến sao

- Dạ..thầy

- Được rồi, vậy tôi sẽ nhượng bộ em hơn. Hãy giải thích cho tôi biết, tại sao...........- Thầy giáo nghiêm nghị hỏi cô.

- Dạ..dạ....- Cô ngập ngừng không biết trả lời ra sao.

- Thầy ơii, để em trả lời cho đỡ làm mất thời gian- Tử Hàm lạnh giọng lên tiếng làm ông thầy giáo cũng phải nể mặt vì cậu vừa có quyền thế, vừa là học sinh cưng của thầy.

- Được 

- Thưa thầy, do....nên.... - Cậu nói một hơi liên tiếp và nhanh chóng trả lời xong câu hỏi trong sự ngỡ ngàng của cô.

- Sau này học tập người ta một chút đi,dù là mới chuyển đến nhưng câu hỏi hỏi đơn giản như vậy mà cũng ko trả lời được- Thầy giáo buồn bực nói với cô

- Tên gì- Thầy nói tiếp

- Dạ...

-Diệp Băng Cô chưa kịp nói thì anh đã cướp lời cô. Mặc dù là mới vào lớp nhưng vì quá nổi bật nên khi anh vô lớp liền là anh đều nghe mọi người bàn tán về hai người mới đến ngồi bên anh và Hoàng Minh.

- Được rồi, Tử Hàm 10 điểm, còn Diệp Băng 1 điểm. Hai em về chỗ đi, chúng ta bắt đầu bài mới.

Cả hai đi xuống, anh nhìn cô bằng một ánh mắt thỏa mãn, còn cô thì máu đag sôi lên sùng sục.....

Rồi tiết học đầu cũng trôi qua nhanh chóng, cô lại cùng Diệp Nhi và Thiên Nhã cùng nhau buôn dưa lê

- Ôi đệt, đúng là tức chết đi được. Cậu ta dám....Aaaaaa- Cô tức giận hét lớn.

- Thôi nào, bớt giận đi tỷ tỷ. Muội sẽ giúp tỉ tìm cách trả thù mà- Diệp Nhi cười ranh ma nói với cô và Thiên Nhã

- Thật chứ- Cô háo hức nói

- Đương nhiên, em có bao giờ lừa chị đâu- Nhi Nhi cười nham hiểm nói

- Mà cậu có cách gì vậy Nhi Nhi?- Thiên Nhã tò mò hỏi

- Mỹ nhân kế..Hihhhii- Diệp Nhi nói

- Sao, mỹ nhân kế ư?

- Sao à, ko đc sao?- Cô vội vàng hỏi

- À thì, ko phải là ko đc mà cái này hơi khó đấy. Vì cách đây 2 năm thì Tử Hàm rất vui vẻ và hòa đồng với mọi người nhưng cậu có yêu một cô gái, mà cô ta đã bỏ cậu đi du học mà ko nói lời nào nên từ đó cậu ta như vậy và chưa hề mở lòng với bất kì ai khác.- Thiên Nhã cẩn thận kể lại cho chúng tôi.

- Mình mặc kệ quá khứ của cậu ta như thế nào nhưng chắc chắn mik sẽ khiến cậu ta thích mik bằng được thì thôi.- Cô kiên quyết nói.

- Hì..chúc cậu thành công- Thiên Nhã cố nặn lên nụ cười cổ vũ cho tôi

- Chaizzzzo, em tin vào chị mà. Chị vừa xinh đẹp, lại giỏi giang, chắc chắn cái tên đó sớm muộn gì cũng phải cúi đầu trước chị thôi.

- Hìhì....

---------------------

Kể từ đó, sau ki tan học cô đều lén đi theo cậu để tìm hiểu thói quen, sở thích.. của cậu. Ngày nào cô cũng làm cơn, mua nước,....lén bỏ vào cặp cậu. Còn những lúc cậu chơi bóng thì cô cũng lén đặt một chiếc khăn và một chai nước cho cậu. Ngày nào cũng vậy nên giờ nó như trở thành một thói quen của cô.  Rồi đến một ngày, anh phát hiện được người đưa cơm, đưa nước.. cho anh hằng ngày là cô...

- Băng, cái này là của cậu?- Anh lạnh lùng đưa hộp cơm và chai nước về phía cô hỏi.

- À..ừm...- Cô đỏ mặt ngại ngùng nói

- Tôi hỏi cậu có đúng là của cậu ko?- Anh tức giận nói lớn

- Đúng vậy- Cô e thẹn nói

- Tại sao cậu lại cho tôi?- Anh thắc mắc hỏi làm ai kia càng đỏ mặt

- Tại vì..vì.mình thích cậu- Đây chỉ là kế sách để cô trả thù cậu thôi mà, tại sao tim cô lại đập thình thịch, giả lại mặt cô lại nóng như thế chứ.

- Vậy thì sau này cậu đừng phí công làm những chuyện này nữa- Cậu nói

- Tại sao chứ?- Cô hỏi

- Vì tôi ko thích cậu- Cậu lạnh lùng nói làm cho cô có cảm giác tim hơi nhói.

- Ừ, thì kệ cậu chứ. Cậu ko thik mik là chuyện của cậu, chỉ cần mình thích cậu là đủ rồi- Cô lấy lại phong độ nói với cậu rồi chạy đi mất hút. Còn anh nhìn theo bóng dáng nhỏ của cô mà không biết rằng trái tim mik đã lỡ mất một nhịp.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 11, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hồi ức quá khứWhere stories live. Discover now