Khi Tô Mạch bước vào, ti vi trong phòng khách không bật, chiếc váy trắng cô mặc hôm nay đang vứt chổng chơ trên ghế sofa, giày thì một chiếc bị đá ra gần cửa còn một chiếc lại nằm cạnh sofa. Thấy tình cảnh như vậy, anh biết ngay cô nàng vẫn chưa nguôi giận.
Chẳng còn cách nào khác, vì dù sao anh vẫn là nhân viên mới, hơn nữa lại do bạn thân của mẹ giới thiệu vào công ty, tất nhiên là sẽ có nhiều lời dị nghị nên anh chỉ có thể cố gắng để chứng minh mình có khả năng hoàn thành tốt công việc mà thôi. Hôm nay bắt đầu đi gặp khách hàng, ai ngờ gặp xong lại phải đi ăn, đi hát karaoke rồi đến hộp đêm. Từ trước đến giờ ngoài Văn Hạ ra thì với những cô gái khác, anh chỉ "đứng xa mà ngắm" thôi, vì Văn Hạ rất hay ghen, hơn nữa có lúc còn ngốc một cách đáng yêu, mỗi lần anh đi, cô đều đợi anh về để kiểm tra người anh một lượt từ trên xuống dưới và nói nếu không có mùi người con gái khác mới cho anh vào phòng.
Hôm nay, xem ra cô nàng cũng mệt rồi. Anh vốn định ở bên cô an ủi, mặc dù biết cô không mấy để ý chuyện bị sa thải và Văn Hạ cũng rất muốn chứng minh năng lực của bản thân, rất muốn khiến anh coi trọng cô nên anh để mặc cô tự cảm thấy bị giày vò, chỉ cần cô thấy vui vẻ là được.
Bước vào nhà tắm, anh phát hiện ra cô nàng vô lo vô nghĩ đã ngủ thiếp trong bồn tắm, trên khuôn mặt bầu bĩnh vẩn còn những đọng lại bọt bong bóng, miệng thở phì phò, trong thật đáng yêu! Anh nhẹ nhàng hôn lên môi cô rồi cuối xuống bế cô ra khỏi bồn tắm, quấn khăn tắm cho cô bồng cô về giường.
Trong lúc mơ màng, Văn Hạ cảm giác có người bế mình lên, lấy khăn tắm quấn kín người rồi bồng mình khẽ khàng đặt lên giường. Cô biết chắc chắn là Tô Mạch đã về, lúc đó đã là mười một giờ. Dạo này, anh luôn bận và về muộn như thế? Còn cô thì sao? Cô rất muốn anh có thể ngồi xem ti vi, nghe nhạc cùng cô giống như trước đây. Nhưng bây giờ, cô chỉ có thể ngồi buồn bã một mình trong căn phòng trống vắng mà thôi.
Văn Hạ không thèm để ý tới Tô Mạch, rõ ràng cô đã tỉnh lại nhưng vẫn giả vờ ngủ. Cô nghe thấy tiếng Tô Mạch thay quần áo, đi tắm và bước đến bên giường. sau đó, cô còn cảm nhận được giọt nước lạnh nhỏ trên mặt mình. Đáng ghét thật! Cô rất muốn lấy tay gạt đi nhưng vì vẫn đang giả vờ ngủ nên đành cắn răng chịu đựng.
Tô Mạch thì sao? Anh thừa biết Văn Hạ đã tỉnh, nhưng vì cô nàng này dám giả vờ ngủ với anh nên đương nhiên phải trêu một chút rồi.
Văn Hạ có cảm giác chiếc chăn trên người mình bị kéo ra một chút, tay Tô Mạch từ từ luồn vào trong vuốt ve cánh tay cô. Nhột quá! Cô thầm rủa, đồ háo sắc dám trêu mình.
Tô Mạch cố nín cười, nhẹ nhàng cọ xát. Làn da vừa mới tắm xong của Văn Hạ tỏa ra hương thơm dịu nhẹ. Đúng rồi, dầu thơm. Tô Mạch chạy vào nhà tắm rồi lấy chai dầu thơm ra rồi bắt đầu nhẹ nhàng thoa lên người Văn Hạ.
Văn Hạ ngửi thấy mùi dầu thơm hương sữa, cảm nhận được bàn tay ấm áp của Tô Mạch, ngón tay anh đi đến đâu, nơi đó như bùng cháy.
- Ui da, anh muốn chết à? Anh làm gì thế? Anh không thấy người ta đang ngủ sao? – Văn Hạ không chịu nổi nữa, vùng dậy đẩy Tô Mạch sang một bên quát.
YOU ARE READING
HẠ MẠCH 86 ĐỘ
General FictionHẠ MẠCH 86 ĐỘ Tác giả: Phong Lai Đích Tây Lâm Nguồn: Truyện Full. https://truyenfull.vn/ha-mach-86-do/ -------------------------------------------------------------------------- vì ta rất thích truyện này nên muốn review lại cho mọi người cũng đọc...