Sáng sớm mùa hè ở thành phố Cát Lâm không bao giờ có cảm giác lành lạnh. Văn Hạ vô cùng lười, cô thà chịu nóng cũng nhất quyết không xoay người đổi tư thế, cứ như vậy nằm gọn trong long Tô Mạch đợi anh dậy mở cửa sổ hoặc điều hòa. Tô Mạch cũng chẳng siêng năng gì cho cam nhưng khi hai người cùng lười thì kẻ lười hơn kia sẽ thắng. Thế nên, chẳng còn cách nào khác, Tô Mạch đành phải dậy mở cửa sổ, nhưng không cẩn thận, anh quá tay kéo mở rèm cửa, Văn Hạ liền làu bàu:
- Ui da, anh làm gì thế? Người ta còn đang ngủ mà.
Văn Hạ có yêu cầu rất cao đối với chuyện ngủ nghỉ, phải không có ánh sáng, không có tiếng động. Đương nhiên là trừ những lúc cô rất mệt như hôm qua thì cô có thể ngủ ngay trong bồn tắm được, vì thế rèm cửa sổ nhà họ rất dày. Còn nhớ hồi đó, Tô Mạch đã phải chạy đi khắp nơi để mua được bộ rèm cửa này. Anh chiều cô như vậy, ngay cả cô cũng cảm thấy mình rất được anh chiều chuộng.
- Cưng ơi, anh phải đi làm rồi. Cơm trong lò vi sóng, lát nữa em hâm nóng lên rồi ăn nhé. Đừng uống nước lạnh, đừng đi chân trần, đừng không mặc đồ mà đi lại lung tung, đừng làm bừa bộn nhà cửa, đừng...- Tô Mạch vừa tắm xong, anh nấu cơm sáng, thay quần áo chuẩn bị đi làm.
- Chồng à, anh có biết bây giờ anh càng ngày càng giống một ông già không? Ngày nào cũng dặn đi dặn lại. – Văn Hạ he hé mắt, thò mặt ra khỏi chăn, nũng nịu nói.
Tại sao là chiếc chăn chứ? Phải nói thêm về vấn đề này, Văn Hạ là người hết sức kỳ lạ, bốn mùa xuân hạ thu đông cô đều đắp chăn. Dù trời nóng như thiêu đốt, cô thà bật điều hòa ở mức lạnh nhất cũng phải đắp chăn. Còn Tô Mạch thì sao? Anh lại rất sợ nóng. Hồi đầu, hai người đều không ngủ được, sau đó Tô Mạch cũng dần thích nghi với thói quen của cô và bắt đầu đắp chăn bật điều hòa.
- Biết thì tốt! Điều quan trọng nhất là em đừng sang nhà bên chơi. Nếu anh phát hiện ra e lại chạy sang tìm cậu bé đó thì em cứ đợi đấy. – Khi Tô Mạch nói điều này, giọng anh nghiêm lại nhưng nụ cười trên mặt vẫn khiến Văn Hạ có cảm giác như được tắm trong gió xuân, thầm tự hào rằng, người đàn ông của mình thật đẹp trai!
Tô Mạch đi rồi, đi làm rồi. Văn Hạ cùng dậy ra khỏi giường. Tuy cô là người thích ngủ nhưng lại không muốn nằm ì trên giường. Có nghĩa là tuy dậy muộn nhưng mở mắt rồi là ra khỏi giường chứ không phải nằm ì trên đó.
Chiếc chăn bị vứt qua một bên. Cô mặc chiếc áo sơ mi của Tô Mạch vứt ở bên giường rồi cài cúc lại, sau đó đi chân trần chạy vào bếp, bím tóc rối tung lắc lư. Nói cho dễ nghe một chút thì đó là cô nàng gợi cảm ăn mặc linh tinh, còn nói khó nghe thì như kẻ ăn mày không mặc gì trên đường phố. Dù sao cô cũng đã quen, cô chỉ muốn ở nhà ăn mặc tùy hứng, không rửa mặt, không đánh răng. Tô Mạch đã nói cô rất nhiều lần nhưng đều vô ích. Cô gật đầu đồng ý nhưng đều không thực hiện.
Tô Mạch đã nấu cơm để trong lò vi sóng từ sáng sớm. Cô cầm thìa bê bát chạy ra ban công. Lúc nãy mọi người nên biết, mỗi câu dặn dò của Tô Mạch đều có lý do. Riêng Văn Hạ cảm thấy trên tầng mười ba thì ai có thể nhìn thấy chứ? Hơn nữa, nhìn thì nhìn thôi, cũng chẳng động vào được, anh cần gì phải lo lắng chứ. Vả lại, ai mà chẳng biết trên người mình có những gì chứ? Đương nhiên, cô không dám nói cho Tô Mạch suy nghĩ của mình, vì như vậy cô sẽ gặp xui xẻo, không có người giặt quần áo cho cô mặc, không có người kiếm tiền cho cô tiêu và cô sẽ biến thành kẻ ăn mày thật sự.
YOU ARE READING
HẠ MẠCH 86 ĐỘ
General FictionHẠ MẠCH 86 ĐỘ Tác giả: Phong Lai Đích Tây Lâm Nguồn: Truyện Full. https://truyenfull.vn/ha-mach-86-do/ -------------------------------------------------------------------------- vì ta rất thích truyện này nên muốn review lại cho mọi người cũng đọc...