"Anh ơi đợi em "
Anh vẫn bước tiếp mặc cho cô có đuổi theo như thế nào.
"Anh em làm cơm trưa, anh ăn đi! "
Cô đưa anh hộp cơm mà sáng nay cô phải dậy sớm để làm.Nhưng đổi lại chỉ là cái nhìn lãnh lẽo của anh.Anh nhẹ nhàng đón lấy hộp cơm trên tay cô. Trước ánh mắt háo hức mong đợi của cô anh nhẹ nhàng cầm hộp cơm ném thẳng vào thùng rác bên cạnh.
Thế giới như sụp đổ,anh bỏ đi từ lâu ,cô đưa tay lấy lại hộp cơm ôm vào lòng,đưa tay gạt đi nước mắt.
"không sao cả! Nhất định là sẽ có một ngày anh sẽ nhìn về phía cô nhất định !"
Hàng ngày vẫn như thế thư viện, căng tin, hành lang,bất cứ nơi nào anh đến đều có cô xuất hiện, cô không làm phiền anh thì cũng ngắm anh đến nỗi anh cảm thấy phiền.
"Cô có thể biến khỏi mắt tôi được không?,thực sự rất phiền, cô không mệt mỏi nhưng tôi mệt muốn chết rồi "
"Nhưng em thích anh thực sự thích anh,...... "
"Tôi nói rõ cho cô nghe một lần nữa tôi không hề thích cô, cô biến đi! Không đừng trách tôi"
"không sao em thích anh, rất thích anh... "
Không nói được cô anh bỏ đi không để ý đến cô nữa.Cô biết anh không thích cô và thậm trí là còn ghét cô, nhưng cô không muốn rời đi, cô muốn ngắm anh ,ở bên anh.
Sau hôm đó tần xuất cô xuất hiện càng nhiều khiến anh càng thêm ghét cô. Hôm nay trường tổ chức Vũ hội cuối năm chia tay những sinh viên sắp tốt nghiệp ở trường,cô đã chuẩn bị từ sân khấu ,hoa tươi đèn màu để tỏ tình với anh,cô biết sắp tốt nghiệp rồi cô không thể không có được anh, mọi người bảo sao cũng được chỉ cần cô được ở bên anh.
Khung cảnh lãng mạn, hoa tươi, ánh đèn lung linh, cô bước tới lại gần anh.
"Trương Bảo Lâm em thích anh"
Anh nhìn cô lạnh nhạt không tỏ vẻ gì.
"Tôi Không Thích Cô "
Cả hội trường òa lên người thì tiếc cho cô trinh phục ba năm không có kết quả gì quả là đáng thương,kẻ thì hả hê với người không biết vô liêm sỉ suốt ngày lẽo đẽo, bám theo, làm phiền anh. Anh toan bỏ đi cô tiến đến ôm lấy anh
"em thực sự thích anh đồng ý có được không anh...."
Cô rẻ mạt, ngu ngốc, nhu nhược đến mức ấy chỉ vì cầu xin tình cảm của anh, anh gạt tay cô đi để cô ở lại một mình, cô khóc cuối cùng thì cô vẫn không có thể để anh thuộc về bên mình.
Sau khi tốt nghiệp xong có lẽ buổi tiệc chia tay chính là kỉ niệm đáng nhớ nhất của mọi người và đặc biệt là cô, cô không cam tâm cô đã nhờ bạn của anh mời anh uống rượu chia tay ,rồi bỏ thuốc anh.
Cô dìu anh vào phòng ,thuốc đã có tác dụng, anh không kiềm chế được mà ôm cô ,rồi hôn ,anh mất trí không quan tâm đến người bên dưới như nào, anh chỉ vội vàng ra vào không chút nhẹ nhàng, căn phòng ngập mùi hoan ái.
Cuối cùng cô đã trao tất cả cho anh,cuối cùng thì cô cũng thuộc về anh.
Nhất định anh sẽ phải ở bên cô
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Anh Nói Yêu Em Một Lần Có Được Không
Historia Corta"Anh ơi đợi em với !" Anh quay lại nhìn lạnh lùng rồi vội bước tiếp.nhưng cái đuôi nhỏ vẫn đi theo. cô theo đuổi anh đã 3 năm ở ngôi trường đại học Thanh Hoa này ai mà không biết, cô mặt dày tới nỗi từng bị anh...